XEM LIVESTREAM VÒNG CHUNG KẾT ĐTDV TỪ 14H00 NGÀY 12/10 NHẬN GIFTCODE FREE, CƠ HỘI TRÚNG SAMSUNG GALAXY S10 CÙNG SKIN VIOLET VỢ NGƯỜI TA

Viết bởi TrungAnh

Vòng Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2019 sẽ diễn ra từ 14h00 ngày 12/10 với sự góp mặt của 3 đội tuyển Liên Quân Mobile hàng đầu Việt Nam: HTVC IGP Gaming, Team Flash và VEC In The Dark. Các bạn khán giả xem Livestream nhập Giftcode nhanh nhất sẽ nhận được giải thưởng là điện thoại Samsung Galaxy S10, trang phục chưa ra mắt Violet Vợ người ta.

Sẽ cố tổng cộng 4 Giftcode (Chỉ nhập được tại https://sukien1210.lienquan.garena.vn/) được phát trên sóng Livestream Vòng chung kết ĐTDV mùa Đông 2019 từ 14h00 ngày 12/10. Mỗi Giftcode sẽ mở được 1 thẻ BLV để đổi quà trên trang theo thứ tự tích lũy tăng dần gồm:
- Giấy cuộn S
- Thẻ MVP Thắng
- Vé quay kho báu
- Sao hộ mệnh

Lưu ý:

Giftcode không giới hạn lượt nhập nhưng chỉ có thể nhập trong vòng 5 phút. Đặc biệt, 4 Kiện Tướng nhập đủ 4 Giftcode nhanh nhất sẽ nhận được quà cực HOT gồm:
- 01 giải đặc biệt: Điện thoại Samsung Galaxy S10
- 03 giải nhất: Trang phục Violet Vợ người ta (chưa ra mắt) / mỗi giải

Lưu ý:

Người chơi bắt buộc phải nhập đầy đủ “Thông tin cá nhân” tại trang https://sukien1210.lienquan.garena.vn/ thì mới đủ tiêu chuẩn để nhận các phần quà đặc biệt cho người chơi nhanh nhất.

Nhiệm vụ và lượt mở thẻ được làm mới mỗi ngày vào 00:00. Vui lòng hoàn thành tất cả nhiệm vụ và sử dụng lượt mở thẻ trước 00:00, quá thời hạn này tất cả lượt mở thẻ chưa dùng sẽ biến mất. Do thời gian truyền tải dữ liệu có thể tùy biến, vui lòng hạn chế làm nhiệm vụ sát thời điểm hệ thống làm mới nhằm tránh các vấn đề thiếu hụt dữ liệu không đáng có.

Rất nhiều phần quà thú vị và hấp dẫn phải không nào? Đừng quên theo dõi Vòng Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 diễn ra từ 14h00 ngày 12/10/2019 được tường thuật trực tiếp trên các kênh:

Youtube Garena Liên Quân Mobile

Facebook Garena Liên Quân Mobile

AOV TV (ingame)

Garena Live

Ứng dụng Mocha

Mọi thông tin về giải đấu các bạn có thể cập nhật tại

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác