XEM TÂM ĐIỂM TUẦN 2 SGP vs VGM - NHẬN GIFTCODE FREE

Viết bởi Khang

Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 đã chính thức bước sang tuần thi đấu thứ 2 sau vòng đấu khai mạc nảy lửa với những diễn biến vô cùng hấp dẫn. Ở tuần thi đấu tới, cuộc đối đầu tâm điểm giữa V Gaming và Saigon Phantom cũng rất đáng mong đợi.

Đồng hành cùng trận đấu tâm điểm giữa những thế hệ trẻ của LQM Việt Nam, BTC quyết định sẽ phát giftcode free dành tặng cho các khán giả theo dõi livestream trực tiếp. Khán giả nhập giftcode duy nhất tại: https://lienquan.garena.vn/giftcode/

Mỗi ván của trận đấu tâm điểm SGP - VGM bắt đầu từ 20h00 đều sẽ có 01 giftcode, riêng ván 3 và 5 là giftcode giới hạn lượt nhập. Chính vì vậy các khán giả đừng bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào của trận đấu để thưởng thức màn so tài đỉnh cao giữa hai đội tuyển và nhận những phần quà đặc biệt, cụ thể như sau:

Rương tướng chọn 1: Aoi, Dirak, Veres, Sephera, Moren (*)

Vé quay kho báu

Giấy cuộn A

Rương emote chọn 1

Mảnh tướng

(*) Giftcode đặc biệt nhận rương tướng số lượng có hạn. Các khán giả nhanh tay nhập sớm nhất sẽ nhận được phần quà. Sau khi đạt mức giới hạn, các khán giả vẫn có thể nhập giftcode và nhận 02 giấy cuộn S.

(**) Ván 5 cũng là giftcode giới hạn lượt nhập, khi hết giới hạn sẽ không nhận được gì thêm.

Trận đấu sắp tới giữa SGP và VGM hứa hẹn cũng sẽ vô cùng bùng nổ khi cả hai đội đều sở hữu dàn tuyển thủ trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng.

Với V Gaming, họ đã có một khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên trước HEAVY. Saigon Phantom lại không được may mắn như vậy, họ nhận thất bại với tỉ số 3-1 trước đại kình địch Team Flash và đang nằm ở nhóm dưới của BXH sau vòng đấu đầu tiên. Trận sắp tới sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả hai đội, 3 điểm có được trước một đối thủ khó chịu như SGP sẽ giúp VGM tiếp tục bay cao trên BXH. Còn về phía những “Bóng ma Sài Thành”, đây sẽ là cơ hội để họ có được điểm số đầu tiên và tiếp tục bám đuổi những đội tuyển ở nhóm trên.

Liệu lối đánh bài bản, kỷ luật của SGP hay sự máu lửa, tràn đầy năng lượng của VGM sẽ giành chiến thắng? Câu trả lời sẽ có vào lúc 20h00 ngày 18/09 sắp tới.

Các khán giả hãy chú ý theo dõi để cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích và nhận những phần quà đặc biệt. Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Trang giải đấu: https://dtdv.lienquan.garena.vn/

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://www.facebook.com/caothuLQM/

Tin tức khác