img-top

Học viện liên quân

Chào mừng kiện tướng đến với HỌC VIỆN LIÊN QUÂN. Tại đây kiện tướng có thể tìm kiếm đầy đủ thông tin về Liên Quân Mobile, kéo xuống dưới để tìm hiểu thông tin chi tiết

Zata

chỉ số

153

0

3438

141

80

0

0

0

350

54

18

Gần

Phong sát

Hồi chiêu: 0 giây
Tiêu hao: 0 năng lượng
Nội tại Phong sát gây sát thương lên mục tiêu giúp Zata giảm hồi chiêu cuối 2 giây. Nếu đánh trúng tướng địch tăng giảm hồi chiêu gấp đôi; hiệu ứng Phong sát không cộng dồn. Nếu trong quá trình tung chiêu cuối kích hoạt nội tại thì hiệu ứng này sẽ được làm mới vào lúc hồi chiêu cuối

Ưng gào

Hồi chiêu: 5 giây
Tiêu hao: 50/55/60/65/70/75 năng lượng
Zata bắn ra một phi đạn giảm dần tốc độ. Kẻ địch trúng đòn sẽ phải chịu 225/270/315/360/405/450 (+0.3 công phép) sát thương phép. Nếu bay đến vị trí xa nhất, phi đạn sẽ nổ tung gây sát thương phép thuật lần nữa.

Vòi rồng

Hồi chiêu: 1.5 giây
Tiêu hao: 60/65/70/75/80/85 năng lượng
Zata tạo một cơn lốc tại điểm chỉ định gây 300/360/420/480/540/600 (+0.3 công phép) sát thương phép và làm chậm địch trong 2 giây. Cơn lốc sau khi sinh ra sẽ quay về vị trí Zata đang đứng ở thời điểm tung chiêu. (Chiêu này mỗi 10 - 8 giây sẽ dự trữ 1 lần, tối đa tích trữ 2 lần. Hồi chiêu giảm theo cấp chiêu và trang bị)

Thiên dực

Hồi chiêu: 45/40/35 giây
Tiêu hao: 100/110/120 năng lượng
Zata lướt về phía trước gây 300/375/450 (+0.25 công phép) sát thương phép lên những kẻ địch trên đường lướt. Nếu trong quá trình lướt gặp phải các chiêu khác của bản thân hoặc kẻ địch, trong 3 giây kế Zata sẽ được sử dụng nút di chuyển để tiến hành xung kích (tối đa xung kích 3 lần, khi dừng có thể đánh thường hoặc tung chiêu. Theo số lần xung kích mà giảm hồi chiêu từ 1 lần 25%, 2 lần 50%, 3 lần 75%). Nếu Zata hoàn tất đủ 3 lần xung kích, hắn sẽ kích hoạt nội tại, không bị chọn làm mục tiêu và gây 100/125/150 (+0.1 công phép) (+2% máu tối đa kẻ địch) sát thương phép liên tục lên 1 tướng địch ở gần.

Dạ ưng, là bộ tộc bị Tổ thụ vứt bỏ mà phải lưu vong.
Từ khi sinh ra, Zata liền trải qua cuộc sống lưu lạc. Người ngoài chỉ thấy được họ rất tự do cùng lãng mạn thế nhưng không ai biết rằng tuổi thơ của hắn trải qua vô cùng khổ cực.
Mãi cho đến khi phụ thân của hắn mang theo hơn trăm tộc nhân xâm nhập vào Thánh Vực mới kết thúc mấy chục năm lang bạt kỳ hồ. Chỉ có điều, vô luận là nằm ở chân núi Giáo Đình hay là Tháp quang minh sừng sững tại chúng sơn chi đỉnh thì thái độ, cách đối xử của Thần tộc, Thánh đồ dành cho Dạ ưng tộc cũng không khác Tổ thụ là bao.

Bị sức mạnh hắc ám lây nhiễm là tội của Dạ ưng tộc. Chỉ có điều, đây là do trách nhiệm gánh chịu sứ mệnh: Nếu không phải vì thủ hộ Tổ thụ, nhóm phụ tổ của Zata cũng sẽ không bị năng lượng hắc ám từ kẽ nứt hỗn mang tràn ra ăn mòn.
Cuối cùng vì nguyên nhân nào đó, Tháp quang minh cuối cùng cũng lựa chọn tiếp nhận Dạ ưng tộc. Tuy nhiên đôi song dực của bọn hắn bị mang lên trên Tháp quang minh phong ấn, từ đây mất đi năng lực bay lượn tự do. Tháp quang minh cho ra giải thích là: Chỉ có như vậy, mới có thể ngăn cách sức mạnh hắc ám ảnh hưởng bọn hắn. Cũng chỉ có như vậy, bọn hắn mới được cho phép định cư tại Thánh Vực.
Bỗng nhiên yên ổn sinh hoạt cũng không khiến cho Zata cảm giác được an toàn thực sự. Ngược lại, bị giam cầm năng lực còn có vật tư cùng lãnh địa cằn cỗi, tất cả yếu tố này đều thời thời khắc khắc nhắc nhở lấy hắn. Điểm yếu của bộ tộc đã hoàn toàn bị kẻ khác nắm giữ trong tay.
Thế nhưng Zata không cách nào trách cứ phụ thân. Làm một tộc trưởng, phụ thân đã làm đến cực hạn trách nhiệm của hắn. Chí ít, hắn không có để bất kỳ một hài tử cùng lão nhân nào chết đói trong mùa đông gian khổ.
Có hài tử bộ tộc mới có tương lai, có lão nhân bộ tộc mới có lực ngưng tụ.
Thế là, Zata dũng cảm gánh vác tương lai của bộ tộc. Sức mạnh của hắn tuy không phải lớn nhất nhưng bản thân lại có được thân thủ nhanh nhẹn cùng đầu óc tỉnh táo. Điều này đã giúp hắn nhanh chóng trong đám người đồng lứa trổ ra hết tài năng. Trải qua một loạt khảo hạch về sau, Tháp quang minh kỵ sĩ đoàn hướng hắn phát ra lời mời.
Trên thư viết hết sức rõ ràng, lấy xuất thân của Zata, có lẽ mãi mãi cũng không cách nào trở thành một kỵ sĩ chân chính của Tháp quang minh. Nhưng trên thư nói: Nếu như hắn có thể hoàn thành kỵ sĩ đoàn huấn luyện, chắc chắn sẽ có tư cách nhận lấy nhiệm vụ mà Thánh Thành tuyên bố. Hoàn thành nhiệm vụ đạt được thù lao, có thể không cách nào giúp hắn thăng tiến địa vị nhưng lại có thể để cho bộ tộc có dư dả một chút.

Sau một đêm nói chuyện cùng phụ thân, Zata sáng sớm ngày thứ hai một mình bước lên tiến về Thánh Thành. Hắn đi lần này kéo dài liền mấy năm.
Tuy thanh danh không rõ, nhưng cao tầng Giáo Đình cùng Tháp quang minh thần tộc đều biết kỵ sĩ điện nhiều thêm một chiến binh ưu tú. Rất nhiều việc Giáo Đình không tiện ra mặt giải quyết đều bởi vì có Zata tham gia mà hoàn thành viên mãn.
Cho nên, khi Giáo Đình nhận lệnh chiêu mộ đến từ Tháp quang minh, bọn hắn ngay lập tức đề cử Zata.
Giáo Đình đề cử được cấp tốc tiếp thu, Zata cũng bởi vậy bước vào Tháp quang minh, vị Thánh giả mạnh nhất kia mặt đối mặt trò chuyện nhiệm vụ chi tiết. Trước mặt Tulen, Zata không giữ tư thái nịnh bợ, hắn eo lưng thẳng tắp hướng về Tulen xin một cơ hội hóa giải phong ấn cho gia tộc. Điều kiện tiên quyết là, thu hoạch nhiệm vụ của hắn có thể để cho Tulen hài lòng!
Thời điểm quay người đi ra khỏi Tháp quang minh, trong lòng Zata đã thề: "Dù phải liều mạng, hắn cũng nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ lần này!"

Xin chào các Kiện Tướng

Zata là vị tướng mới nhất của Liên Quân Mobile, và sẵn sàng để đánh bại mọi đối thủ

Vai trò khuyến khích: Đường Giữa

Bộ kỹ năng

  • Phong sát
  • Đòn đánh thường thứ 3 của Zata sẽ được cường hóa và gây 200 +15 / cấp tướng (+0.2 công phép) sát thương phép lên mọi kẻ địch trên đường bắn. Mỗi khi các chiêu của Zata chồng lên nhau sẽ kích hoạt nội tại gây 200 +15 / cấp tướng (+0.4 công phép) sát thương phép sát thương phép bùng nổ lên kẻ địch trong phạm vi (trong 1 giây ST cộng dồn lên 1 mục tiêu sẽ bị giảm 40%) đồng thời làm mới và cường hóa đòn đánh thường kế tiếp.
  • Nội tại Phong sát gây sát thương lên mục tiêu giúp Zata giảm hồi chiêu cuối 2 giây. Nếu đánh trúng tướng địch tăng giảm hồi chiêu gấp đôi; hiệu ứng Phong sát không cộng dồn. Nếu trong quá trình tung chiêu cuối kích hoạt nội tại thì hiệu ứng này sẽ được làm mới vào lúc hồi chiêu cuối

​​​​​​

  • Ưng gào
  • Năng lượng: 50/55/60/65/70/75
  • Hồi chiêu 5 giây
  • Zata bắn ra một phi đạn giảm dần tốc độ. Kẻ địch trúng đòn sẽ phải chịu 225/270/315/360/405/450 (+0.3 công phép) sát thương phép. Nếu bay đến vị trí xa nhất, phi đạn sẽ nổ tung gây sát thương phép thuật lần nữa.

  • Vòi rồng
  • Năng lượng: 60/65/70/75/80/85
  • Hồi chiêu 1.5 giây
  • Zata tạo một cơn lốc tại điểm chỉ định gây 300/360/420/480/540/600 (+0.3 công phép) sát thương phép và làm chậm địch trong 2 giây. Cơn lốc sau khi sinh ra sẽ quay về vị trí Zata đang đứng ở thời điểm tung chiêu. (Chiêu này mỗi 10 - 8 giây sẽ dự trữ 1 lần, tối đa tích trữ 2 lần. Hồi chiêu giảm theo cấp chiêu và trang bị)

  • Thiên dực
  • Năng lượng: 100/110/120
  • Hồi chiêu 45/40/35 giây
  • Zata lướt về phía trước gây 300/375/450 (+0.25 công phép) sát thương phép lên những kẻ địch trên đường lướt. Nếu trong quá trình lướt gặp phải các chiêu khác của bản thân hoặc kẻ địch, trong 3 giây kế Zata sẽ được sử dụng nút di chuyển để tiến hành xung kích (tối đa xung kích 3 lần, khi dừng có thể đánh thường hoặc tung chiêu. Theo số lần xung kích mà giảm hồi chiêu từ 1 lần 25%, 2 lần 50%, 3 lần 75%). Nếu Zata hoàn tất đủ 3 lần xung kích, hắn sẽ kích hoạt nội tại, không bị chọn làm mục tiêu và gây 100/125/150 (+0.1 công phép) (+2% máu tối đa kẻ địch) sát thương phép liên tục lên 1 tướng địch ở gần

Thứ tự tăng chiêu

Cấp 1 Cấp 2 Cấp 3 Cấp 4 Cấp 5 Cấp 6 Cấp 7 Cấp 8 Cấp 9 Cấp 10 Cấp 11 Cấp 12 Cấp 13 Cấp 14 Cấp 15
x x x x x x
x x x x x x
x x x

Ngọc bổ trợ

Công phép +4.2

Xuyên giáp phép +2.4

Tốc đánh + 1%

Tốc chạy +1%

Tốc đánh +0.6%

Xuyên giáp phép +6.4

Trang bị

Trang bị khuyến khích

Lý giải lối lên trang bị

  • Tung chiêu xong vụt 1 cái là đẹp
  • Giày phù thủy giúp Zata gây nhiều sát thương hơn nhờ lượng xuyên giáp phép mà nó cung cấp
  • Với công phép có được từ các trang bị khác, các bạn sẽ tối ưu hiệu quả của trang bị này hơn
  • Quá nhiều công phép và máu
  • Món này vừa được tăng sức mạnh, tuyệt đỉnh
  • Sát thương lớn thì tất nhiên là cần xuyên giáp phép rồi

Lưu ý khi chơi Zata

Zata cần lướt đủ 3 lần mới có thể bắn lông

Chiêu cuối của Zata có thể bị ngắt - nhưng nó cũng có thể lướt trên chiêu 1 và 2

Luôn luôn đánh thường sau khi combo chiêu để tối đa hoá sát thương