img-top

Học viện liên quân

Chào mừng kiện tướng đến với HỌC VIỆN LIÊN QUÂN. Tại đây kiện tướng có thể tìm kiếm đầy đủ thông tin về Liên Minh Mobile, kéo xuống dưới để tìm hiểu thông tin chi tiết

Joker

chỉ số

165

0

2977

84

50

0

0

0

340

36

16

Xa

Đùa dai

Hồi chiêu: 0 giây
Tiêu hao: 0 năng lượng

Nội tại: Sau khi rời khỏi giao tranh, Joker nạp đạn cường hóa khiến đòn đánh thường kế tiếp có tầm công kích vượt trội, gây 200 (+20 mỗi cấp) (+2.0 Công vật lý) sát thương vật lý. Nạn nhân trúng phát đạn đặc biệt này sẽ bị giảm 90% tốc chạy và suy yếu dần trong 1.5 giây.

Đùa sốc

Hồi chiêu: 5 giây
Tiêu hao: 50/55/60/65/70/75 năng lượng

Joker khai hỏa khẩu súng phóng lựu gây 365/475/585/695/805/915 (+1.8 Công vật lý) sát thương vật lý lên mọi kẻ địch trúng chiêu. Những nạn nhân trúng sau sẽ chịu sát thương giảm dần từ 10% đến 60%.

Bịp bợm

Hồi chiêu: 15/14/13/12/11/10 giây
Tiêu hao: 80/90/100/110/120/130 năng lượng

Joker loại bỏ mọi trạng thái làm chậm trên bản thân, đồng thời tự tăng 30/36/42/48/54/60% tốc chạy kèm hiệu ứng miễn nhiễm sát thương vật lý trong 2 giây.

Bom cười

Hồi chiêu: 20/17/14 giây
Tiêu hao: 100/110/120 năng lượng

Joker phóng chớp nhoáng đến làm choáng mục tiêu, rồi trước khi bật ngược trở về vị trí cũ hắn nhanh tay cài vào nạn nhân một quả bom khí gas cười, thứ sẽ phát nổ thoáng chốc sau đó gây 440/560/680 (+2.4 Công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời làm chậm 90% tốc chạy giảm dần trong 1.5 giây. Suốt thời gian thực hiện chuỗi động tác này, Joker không thể bị khống chế

Sau khi dùng chiêu được tăng 50 / 75 / 100% tốc độ đánh trong 4 giây

Nguồn gốc của Joker đến giờ vẫn là một bí ẩn. Những thông tin mà người ta biết về hắn là Joker đã trở thành tội phạm từ khi còn trẻ, một tai nạn đáng sợ đã biến hắn trở thành Hoàng Tử Hề Tội Lỗi. Niềm tin của Joker rằng cuộc sống có thể thay đổi bất cứ lúc nào theo cơn điên loạn, điều thúc đẩy hắn trở thành tên khủng bố của thành phố Gothham. Hắn tin rằng cuộc sống chỉ đơn thuần là một trò đùa của vũ trụ, bằng mọi giá Joker phô diễn độ điên của bản thân để chứng tỏ với cả thế giới rằng trong một khoảnh khắc, đời người sẽ bị đảo ngược hoàn toàn.

Joker đã đe dọa, bắt cóc, đánh đập, tra tấn và thủ tiêu vô số nạn nhân trên khắp thế giới, nhưng địa điểm hoạt động chủ yếu của hắn là tại thành phố Gotham. Hoặc, đã từng ở Gotham. Trong thành phố này, Joker bị ám ảnh muốn hoàn thành trò đùa đỉnh cao nhất đời hắn: hủy diệt lý tưởng của Batman. Tuy nhiên, dù cố gắng hết sức, bất chấp chịu đựng đau đớn cũng như vẽ ra kế hoạch công phu, Batman không hề bị khuất phục trước trò đùa của Joker. Ngay cả khi Joker đe dọa tới những người đồng đội của Batman, lý tưởng của chàng Hiệp Sỹ Bóng Đêm cũng không thể phá vỡ. Thay vào đó, Batman lật kèo bằng việc sử dụng một phiên bản nâng cấp của loại thuốc hóa học gây ảo giác sợ hãi của Scarecrow lên người Joker

Từ trước tới nay, Joker chưa bao giờ nếm trải nỗi sợ hãi. Thứ thuốc hóa học gây ảo giác sợ hãi của Batman tràn vào các tĩnh mạch, khiến lần đầu tiên trong đời Joker biết sợ. Với kinh nghiệm đã phải đối mặt với nhiều chấn thương tâm lí, Joker đã nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo: đây không phải là phiên xét xử tội ác, hắn đang bị dẫn độ tới nhà thương điên Arkham. Ở đây, Joker chỉ đơn thuần là một diễn viên hài không tiếng cười. Điều gì thực sự buồn cười khi hàng ngày hắn chỉ đối mặt với lũ khủng bố thực sự? Joker bắt đầu tuyệt vọng khi nghĩ rằng hắn không bao giờ có thể khiến cả thế giới cười được nữa.

Điều đó đã thay đổi khi một gã tù nhân mới được đưa vào Arkham. Gã này cũng điên khùng, nhưng giữa những cơn hóa rồ của mình, gã lại liên tục lẩm nhẩm những công thức toán học rõ ràng và thần chú ma mị. Khi ngủ, gã mê sảng nhắc tới: "Athanor ... Athanor". Cơn điên loạn của gã tù nhân mới đã thu hút sự chú ý của Joker. Joker nhanh chóng kết thân với gã tù nhân kia và truy tìm được nguồn gốc xuất thân của gã. Người bạn sống cùng trại thương điên Arkham này vốn là một nhà khoa học, nghiên cứu các sóng bức xạ và hiện tượng siêu nhiên trên khắp thế giới. Gã đã tìm thấy câu trả lời cho nghiên cứu của mình: một cánh cổng dẫn đến thế giới khác.

Gã say sưa kể về Athanor – một thế giới đáng tôn kính. Thế giới ấy là có thật, thay đổi hoàn toàn những trải nghiệm gã từng có. Joker không phải mẫu người tìm kiếm sự giác ngộ tâm linh hay phương thuốc chữa bệnh điên rồ của hắn. Hắn khao khát nhìn thấy vẻ đẹp và trật tự của thế giới, để hắn có thể hoàn thành tâm nguyện bấy lâu: một trò đùa lớn nhất đời hắn. Sau khi tâm trí hắn phục hồi hoàn toàn, Joker dễ dàng trốn khỏi Arkham như bao lần. Tuy nhiên lần này, thay vì tàn phá Gotham, mục tiêu mới của hắn là Athanor.

Sau nhiều tháng tìm kiếm, Joker cuối cùng đã tìm thấy cánh cổng dẫn đến Athanor. Và bây giờ, ngay cả những vị thần đang cai trị thế giới đó sẽ phải đấu trí với Gã Hề Khủng Bố này.

Vị trí khuyến khích: Xạ Thủ

Bộ chiêu thức

Joker liên quân
  • Đùa dai
  • Nội tại: Sau khi rời khỏi giao tranh, Joker nạp đạn cường hóa khiến đòn đánh thường kế tiếp có tầm công kích vượt trội, gây 200 (+1 Công vật lý) sát thương vật lý. Nạn nhân trúng phát đạn đặc biệt này sẽ bị giảm 90% tốc chạy và rơi vào trạng thái suy yếu giảm dần trong 1.5 giây.
Joker liên quân
  • Đùa sốc
  • Thời gian hồi chiêu: 5 giây
  • Năng lượng tiêu hao: 50
  • Joker khai hỏa khẩu súng phóng lựu gây 365/475/585/695/805/915 (+1.8 Công vật lý) sát thương vật lý lên mọi kẻ địch trúng chiêu. Những nạn nhân trúng sau sẽ chịu sát thương giảm dần từ 10% đến 60%.
Joker liên quân
  • Bịp bợm
  • Thời gian hồi chiêu: 15 giây
  • Năng lượng tiêu hao: 80
  • Joker loại bỏ mọi trạng thái làm chậm trên bản thân, đồng thời tự tăng 30/36/42/48/54/60% tốc chạy kèm hiệu ứng miễn nhiễm sát thương vật lý trong 2 giây.
Joker liên quân
  • Bom cười
  • Thời gian hồi chiêu: 20 giây
  • Năng lượng tiêu hao: 100
  • Joker phóng chớp nhoáng đến làm choáng mục tiêu, rồi trước khi bật ngược trở về vị trí cũ hắn nhanh tay cài vào nạn nhân một quả bom khí gas cười, thứ sẽ phát nổ thoáng chốc sau đó gây 440/560/680 (+2.4 Công vật lý) sát thương vật lý, đồng thời làm chậm 90% tốc chạy kèm hiệu ứng suy yếu trong 1.5 giây. Suốt thời gian thực hiện chuỗi động tác này, Joker không thể bị chọn làm mục tiêu.

Thứ tự tăng chiêu

Joker liên quân

Ngọc bổ trợ

Joker liên quân

Trang bị

Lối lên trang bị khuyến khích

Joker liên quân Joker liên quân Joker liên quân Joker liên quân Joker liên quân

Joker liên quân
  • Thương xuyên phá
  • Đây chắc chắn là một trang bị cực kỳ hot kể từ phiên bản Thời Đại Sát Thủ đến giờ. Cung cấp rất nhiều công vật lý, giảm thời gian hồi chiêu, đặc biệt là các chỉ số xuyên giáp cộng thẳng. Điều này giúp cho Joker rất mạnh mẽ trong các pha tấn công của mình.
Joker liên quân
  • Giày hộ vệ
  • Cung cấp thêm tốc chạy và giáp.
Joker liên quân
  • Phức hợp kiếm
  • Với mỗi lần sử dụng chiêu thức, những đòn tấn công bằng tay của Joker trở nên cực kỳ mạnh mẽ. Hơn nữa, với việc kết hợp với nội tại của mình thì Gã Hề Khủng Bố có khả năng sốc sát thương kẻ địch cực kỳ khủng khiếp.
  • Thánh kiếm
  • Ngoài việc gia tăng công vật lý, trang bị này còn giúp cho Joker gia tăng thêm tỷ lệ chí mạng. Đây là một trang bị cực kỳ hữu ích khi Joker là một vị tướng Xạ Thủ.
Joker liên quân
  • Kiếm Muramasa
  • Tiếp tục là một trang bị cung cấp khả năng xuyên giáp, giúp cho Joker cực kỳ nguy hiểm với những pha tấn công của mình và vị tướng cũng phải quá sợ hãi trước những vị tướng Đỡ Đòn.
Joker liên quân
  • Giáp hộ mệnh
  • Cung cấp thêm một lượng máu và có thêm một mạng thì chưa bao giờ là thừa.

Lưu ý khi chơi Joker

Hãy tận dụng nội tại của Joker thật hiệu quả. Sau khi rời giao tranh một thời gian ngắn, Joker sẽ được cường hóa trong đòn đánh kế, hãy lợi dụng điều này để quấy rối kẻ địch một cách hữu hiệu nhất.

Gã Hề Khủng Bố có khả năng sốc sát thương rất tốt với phát bắn đầu tiên, vì thế các Kiện Tướng hãy nên tận dụng điều này để có thể kết liễu nguồn sát thương chính của kẻ địch chỉ với một bộ combo của mình.