img-top

Học viện liên quân

Chào mừng kiện tướng đến với HỌC VIỆN LIÊN QUÂN. Tại đây kiện tướng có thể tìm kiếm đầy đủ thông tin về Liên Minh Mobile, kéo xuống dưới để tìm hiểu thông tin chi tiết

Wiro

chỉ số

171

0

3436

76

50

0

0

0

380

85

17

Gần

Dấu ấn 212

Hồi chiêu: 90 giây
Tiêu hao: 0 năng lượng

Nội tại:Wiro cường hoá 60 (+ 5 mỗi cấp) cả giáp vật lý lẫn giáp phép (vô hiệu hoá khi chiêu đang hồi).

Khi Wiro nhận sát thương chí tử, anh không chết mà được hồi 60% máu. Đổi lại, trong 4.5 giây Wiro sẽ miễn nhiễm khống chế, nhưng không thể hành động và bị giảm 25% cả hai loại giáp.

Đồng thời, sẽ có 3 dấu ấn xung quanh anh, đồng đội giẫm lên sẽ giúp Wiro và tướng đó hồi 10% máu. Nếu 3 dấu ấn đều được kích hoạt, hoặc qua 4.5 giây, Wiro sẽ gầm lên gây 150 + (1.0 công vật lý) sát thương phép, và làm chậm tốc chạy của kẻ địch. Bản thân Wiro nhận 50% tốc đánh và 30% tốc chạy trong 5 giây kế.

Rìu chiến lực

Hồi chiêu: 9/8.4/7.8/7.2/6.6/6 giây
Tiêu hao: 60/65/70/75/80/85 năng lượng
Wiro làm mới lại đòn đánh, cường hoá ba đòn đánh kế tiếp. Mỗi đòn sẽ gây thêm 100/130/160/190/220/250 (+0.2 công vật lý) sát thương vật lý. Riêng đòn thứ ba sẽ hất tung kẻ địch trong 0.75 giây

Găng chiến lực

Hồi chiêu: 10/9.6/9.2/8.8/8.4/8 giây
Tiêu hao: 80/85/90/95/100/105 năng lượng
Wiro ủi kẻ địch về phía chỉ định, gây 100/130/160/190/220/250 (+0.4 công vật lý) sát thương vật lý. Nếu kẻ địch bị đẩy vào tường sẽ nhận thêm 50% sát thương từ chiêu thức. Chiêu thức này sẽ gây 250/325/400/475/550/625 (+1.0 công vật lý) sát thương vật lý lên trụ kẻ địch.

Thần lực 212

Hồi chiêu: 45/40/35 giây
Tiêu hao: 120/135/150 năng lượng
  • Wiro vận sức tung rìu gây 300/375/450 (+1.5 công vật lý) sát thương vật lý kèm 1 giây hất tung lên kẻ địch xung quanh. Tụ lực càng lâu, phạm vi ảnh hưởng và sát thương càng lớn, tối đa 1000/1250/1500 (+1.5 công vật lý) sát thương vật lý. Mỗi nạn nhân rơi xuống sẽ gây 50% sát thương chiêu thức lên kẻ địch lân cận (nạn nhân rơi không chịu thêm sát thương này). Wiro có thể di chuyển khi tung chiêu, và hồi chiêu sẽ giảm đi 80% nếu huỷ chiêu.
  • Nội tại: Khi Wiro tung chiêu hoặc cường hoá đánh thường sẽ tạo lốc xoáy xung quanh bản thân trong 3 giây, gây 38/42/46 (+0.25 công vật lý) sát thương phép mỗi giây lên mọi kẻ địch, kể cả công trình.

Người trong giang hồ, ngại gì va chạm?

 

Wiro là một chàng điên hiệp nổi tiếng. Có người thích hắn vì cá tính thẳng thắng và phóng khoáng, có người lại chán ghét sự điên điên khùng khùng của hắn. Nhưng Wiro chẳng bận tâm, người ngoài đánh giá thì liên quan gì - Hắn cứ là chính mình, hưởng thụ cuộc sống và mạo hiểm khám phá thế thôi. Vùng đất mới mẻ này có quá nhiều thứ đang chờ đợi, từ những kẻ địch hắc ám đến vô số nơi để phiêu lưu tìm hiểu.

 

Chẳng có mấy kẻ thật sự không đội trời chung với Wiro, kể cả những tay tài phiệt thâu tóm quân sự. Dù với cá tính của Wiro, không trực thì cũng gián tiếp, một ngày nào đó họ sẽ phải đối đầu với nhau. Nhưng chẳng sao, bởi giữa họ và dạng người ưa thích tiếu ngạo giang hồ không chút đam mê quyền lực hay tiền tài như Wiro vốn không tồn tại mâu thuẫn về lợi ích.

 

Wiro tự do tự tại trải qua vô số cuộc phiêu lưu mạo hiểm, và cũng từng đấy sự tích hào hùng về hắn được lưu truyền. Quả thật đối với chàng Wiro hài hước và hữu dũng vô số mưu, thiên hạ không thể không gật đầu tấm tắc khen, nhưng cũng đồi thời lắc đầu tự hỏi cớ gì hắn lại cứ lao đầu vào những chốn hiểm nguy?

 

Có người giải thích ấy là do Wiro vốn không sợ trời không sợ đất, nhưng dĩ nhiên sự thật thì khác xa. Hóa ra bên trong Wiro ẩn chứa những hai linh hồn. Khi hiểm họa thời không tan vỡ càng ngày càng cận kề, Wiro của thế giới khác đã cảm nhận được Wiro của thế giới này đang gặp nguy hiểm, thế là hắn cất công tìm đến tận chốn này để tìm được chính mình.

 

Vốn cùng tu luyện dòng năng lượng 212, ngay khoảnh khắc cả hai chạm mặt, linh hồn của họ đã cộng hưởng. Wiro của thế giới này cố gắng giải quyết hiểm họa thời không, Wiro của thế giới bên ngoài cố bảo vệ quê hương khỏi tai ương khủng khiếp. Cả hai cần một sức mạnh phi thường hơn để ngăn chặn tất thảy.

 

Thế là với sức mạnh của năng lượng 212, cả hai Wiro đã dung hợp thể xác lại làm một. Tuy nhiên do cơ thể chẳng cách nào chứa nổi hai linh hồn cùng lúc, thế là họ chuyển dời linh hồn còn lại vào chiếc rìu 212 thần kỳ, thứ duy nhất đủ hùng mạnh để chứa đựng thứ linh hồn phi thường này. Và đến khi Wiro gặp nguy hiểm, phần hồn trong chiếc rìu sẽ thức tỉnh để hỗ trợ nhau. Dĩ nhiên với cả thế gian thì Wiro vẫn là Wiro mà thôi.

 

Ấy thế cho nên câu cửa miệng của Wiro thật ra rất thâm thúy.

Tiêu diệt được ta thì ta vẫn còn sống!

Vai trò khuyến khích: Đường Caesar

Bộ kỹ năng

  • Dấu ấn 212
  • Hồi chiêu: 90 giây
  • Wiro cường hoá 60 (+ 5 mỗi cấp) cả giáp vật lý lẫn giáp phép (vô hiệu hoá khi chiêu đang hồi), đồng thời hồi cho anh 60% máu khi Wiro nhận sát thương chí tử. Trong 4.5 giây này Wiro sẽ miễn nhiễm khống chế, nhưng không thể hành động và bị giảm 25% cả hai loại giáp. Đồng thời, sẽ có 3 dấu ấn xung quanh anh, đồng đội giẫm lên sẽ giúp Wiro và tướng đó hồi 10% máu. Nếu 3 dấu ấn đều được kích hoạt, hoặc qua 4.5 giây, Wiro sẽ gầm lên gây 150 + (1.0 công vật lý) sát thương phép, và làm chậm tốc chạy của kẻ địch. Bản thân Wiro nhận 50% tốc đánh và 30% tốc chạy trong 5 giây kế.

  • Rìu chiến lực
  • Hồi chiêu: 9/8.4/7.8/7.2/6.6/6 giây
  • Năng lượng 60/65/70/75/80/85
  • Wiro làm mới lại đòn đánh, cường hoá ba đòn đánh kế tiếp. Mỗi đòn sẽ gây thêm 100/130/160/190/220/250 (+0.2 công vật lý) sát thương vật lý. Riêng đòn thứ ba sẽ hất tung kẻ địch trong 0.75 giây
  • Găng chiến lực
  • Hồi chiêu 10/9.6/9.2/8.8/8.4/8 giây.
  • Năng lượng 80/85/90/95/100/105
  • Wiro ủi kẻ địch về phía chỉ định, gây 100/130/160/190/220/250 (+0.4 công vật lý) sát thương vật lý. Nếu kẻ địch bị đẩy vào tường sẽ nhận thêm 50% sát thương từ chiêu thức. Chiêu thức này sẽ gây 250/325/400/475/550/625 (+1.0 công vật lý) sát thương vật lý lên trụ kẻ địch.
  • Thần lực 212
  • Hồi chiêu 45/40/35 giây
  • Năng lượng 120/135/150
  • Wiro vận sức tung rìu gây 300/375/450 (+1.5 công vật lý) sát thương vật lý kèm 1 giây hất tung lên kẻ địch xung quanh. Tụ lực càng lâu, phạm vi ảnh hưởng và sát thương càng lớn, tối đa 1000/1250/1500 (+1.5 công vật lý) sát thương vật lý. Mỗi nạn nhân rơi xuống sẽ gây 50% sát thương chiêu thức lên kẻ địch lân cận (nạn nhân rơi không chịu thêm sát thương này). Wiro có thể di chuyển khi tung chiêu, và hồi chiêu sẽ giảm đi 80% nếu huỷ chiêu.
  • Nội tại: Khi Wiro tung chiêu hoặc cường hoá đánh thường sẽ tạo lốc xoáy xung quanh bản thân trong 3 giây, gây 38/42/46 (+0.25) sát thương phép mỗi giây lên mọi kẻ địch, kể cả công trình.

Thứ tự tăng chiêu

Cấp 1 Cấp 2 Cấp 3 Cấp 4 Cấp 5 Cấp 6 Cấp 7 Cấp 8 Cấp 9 Cấp 10 Cấp 11 Cấp 12 Cấp 13 Cấp 14 Cấp 15
x x x x x x
x x x x x x
x x x

Ngọc bổ trợ

Công vật lý +2

Xuyên giáp +3.6

Tốc đánh +1%

Tốc chạy +1%

Công vật lý +0.9

Xuyên giáp +6.4

Trang bị

Trang bị khuyến khích

Lý giải lối lên trang bị

  • Hai mạng không bao giờ là thừa, còn ba mạng thì thật là quá đáng!
  • Wiro sẽ cần nhiều miễn thương, bởi khi đang sử dụng Dấu ấn 212, anh bị giảm giáp / giáp phép
  • Trang bị giúp Wiro biến thành một con quái vật thực sự
  • Với những vị tướng có kĩ năng cường hoá đòn đánh thì tội gì không mua Phức hợp kiếm
  • Là Đấu Sĩ cục súc thì Wiro sẽ rất thích chiếc áo choàng này
  • Nếu các Kiện Tướng tụ lực được một cú Thần lực 212 tố đa sát thương, Nanh Fenrir sẽ giúp các Kiện Tướng có được Mega Kill trong truyền thuyết

Lưu ý khi chơi Wiro

Wiro là một trong những Đấu Sĩ cục súc nhất trò chơi, cứ lao vào quẩy điên cuồng đi

Nhớ gọi đồng đội tới giẫm vào Dấu ấn 212 để được hồi máu

Nếu có thể, hãy ủi kẻ địch vào trụ của chúng để một bàn tay trúng nhiều đích nhé!