Xin chào các Kiện Tướng,
Liên Quân Mobile sẽ tiến hành cập nhật không gián đoạn cho máy chủ chính thức vào ngày 14/8/2025. Trong thời gian này, người chơi có thể chủ động cập nhật vào thời điểm thuận tiện trong khung thời gian quy định mà không bắt buộc phải cập nhật ngay, chỉ một số tính năng nhỏ sẽ bị hạn chế.
MỤC LỤC |
Cân bằng tướng |
Tel’Annas
Quan điểm chỉnh sửa:
“Khi đã có chí mạng và công vật lý đủ mạnh, chiêu cuối của Tel’Annas lại tỏ ra yếu thế. Thay vì tung ulti, người chơi thường chọn đánh thường. Vậy nên chúng tôi quyết định tăng sức mạnh cho chiêu này”
Chỉnh cụ thể:
- Chiêu 3 ST gốc: 300 + 150/cấp chiêu + 1.0 công vật lý (STVL) → 350 + 175/cấp chiêu + 1.5 công vật lý (STVL)
Fennik
Quan điểm chỉnh sửa:
” Tăng nhẹ thời gian hồi chiêu đầu trận để làm chậm tốc độ farm“
Chỉnh cụ thể:
- Chiêu 1 Hồi chiêu: Cố định 7 giây → 9 giây – 0.4 giây/cấp chiêu
Quillen
Quan điểm chỉnh sửa:
” Hiệu quả hồi máu từ chiêu cuối đóng vai trò then chốt để Quillen có thể “vờn” đối phương. Chúng tôi tăng sức mạnh chiêu này để tăng độ cơ động và khả năng sinh tồn”
Chỉnh cụ thể:
- Chiêu 3: Hồi máu cơ bản: 100 + 50/cấp chiêu + 0.25 công vật lý cộng thêm (STVL) → 150 + 75/cấp chiêu + 0.25 công vật lý cộng thêm (STVL)
Ngộ Không
Quan điểm chỉnh sửa:
“Ngộ Không giai đoạn đầu phát triển khá chậm. Tăng tốc độ farm để giúp hắn phát triển ổn định hơn”
Chỉnh cụ thể:
Chiêu 2:
- Hồi chiêu: 8 giây – 0.6 giây/cấp chiêu → 6 giây – 0.2 giây/cấp chiêu
- Tiêu hao năng lượng: 60 + 5/cấp chiêu → 50 + 5/cấp chiêu
Sinestrea
Quan điểm chỉnh sửa:
“Sau khi được làm lại và ra mắt trở lại, Sinestrea vẫn đang trong giai đoạn để các Kiện Tướng dần làm quen với bộ chiêu thức mới. Qua quan sát, chúng tôi nhận thấy sức mạnh của cô ấy vẫn chưa đủ ấn tượng, vì vậy trong phiên bản lần này, chúng tôi quyết định tăng cường sức mạnh cho Sinestrea.
Trước hết là chiêu 2 khi ở trạng thái cận chiến, vốn là chiêu có tác dụng đơn giản nhất sẽ được bổ sung thêm nhiều công dụng hơn. Quan trọng hơn cả, hiệu ứng cường hóa từ chiêu cuối cũng được tăng mạnh, giúp khả năng hồi phục và gây sát thương của Sinestrea được cải thiện đáng kể“
Chỉnh cụ thể:
Chiêu 2 (dạng cận chiến):
- Thêm hiệu ứng: Làm choáng mục tiêu trúng đòn trong 0.5 giây
- ST gốc: 250 + 50/cấp chiêu + 0.5 công vật lý (STVL) → 250 + 50/cấp chiêu + 0.65 công vật lý (STVL)
Chiêu 3:
- Hồi chiêu: 30 giây – 2.5 giây/cấp chiêu → 25 giây – 2.5 giây/cấp chiêu
- Sát thương đòn đánh thường: 45% → 60%
- Hút máu: 10% + 5%/cấp chiêu → Cố định 20%
Tối ưu hóa thao tác giữa Huyết Tế và Biến về:
- Sau khi dùng Huyết Tế, nút Biến về hiển thị ngay
- Khi Huyết Tế không khả dụng, nút Biến về luôn hiển thị và có đồng hồ đếm ngược trong thanh hiệu ứng
Sửa lỗi:
- Khắc phục lỗi khi dùng chiêu 1 (cận chiến) rồi lập tức dùng chiêu cuối gây lỗi đòn đánh thường đâm
Dextra
Quan điểm chỉnh sửa:
“Dextra đã giữ tỉ lệ thắng cao quá lâu. Lần này chúng tôi giảm một số chỉ số để giúp cuộc đối đầu trở lại cân bằng hơn”
Chỉnh cụ thể:
- Tốc đánh tăng trưởng cơ bản: 3% → 2%
- Nội tại tăng tốc đánh: 4% (+1% mỗi 4 cấp tướng) → 3% (+1% mỗi 4 cấp tướng)
Lưu ý:
- Chúng tôi đang xem xét phát triển kỹ năng liên kết giữa Sinestrea và Dextra trong bản cập nhật sau. Mong các Kiện Tướng cùng chờ đón và góp ý!
Dolia
Quan điểm chỉnh sửa:
“Tăng hiệu quả hồi máu đầu trận để cải thiện khả năng hỗ trợ của Dolia”
Chỉnh cụ thể:
Chiêu 2:
- Hồi máu cơ bản: 300 + 60/cấp chiêu + 0.8 công phép (ST phép) → 350 + 70/cấp chiêu + 0.75 công phép (ST phép)
Krizzix
Quan điểm chỉnh sửa:
“Krizzix là mẫu tướng cần phục kích đúng lúc nhưng chiêu 2 hồi chiêu quá lâu khiến hắn dễ mất thế chủ động. Chúng tôi giảm nhẹ hồi chiêu để cải thiện tiết tấu tung chiêu”
Chỉnh cụ thể:
Chiêu 2:
- Hồi chiêu: Cố định 10 giây → 10 giây – 0.4 giây/cấp chiêu
Tachi
Quan điểm chỉnh sửa:
“Tachi đang sở hữu Sát thương gốc quá cao kể cả khi chưa có đủ trang bị. Cho nên chúng tôi giảm sát thương gốc để cân bằng”
Chỉnh cụ thể:
Chiêu 1:
- Sát thương lần 1: 250 + 50/cấp chiêu + 1.0 công vật lý (STVL) → 200 + 40/cấp chiêu + 1.0 công vật lý (STVL)
- Sát thương lần 2: 500 + 100/cấp chiêu + 2.0 công vật lý (STVL) → 400 + 80/cấp chiêu + 2.0 công vật lý (STVL)
Richter
Quan điểm chỉnh sửa:
“Chiêu cuối của Richter cần đe dọa hơn nữa, phản ánh đúng bản chất “thợ săn quỷ” khiến cho ma tộc sợ hãi”
Chỉnh cụ thể:
Chiêu 3:
- ST gốc: 45 + 30/cấp chiêu + 0.12 công vật lý (STVL) → 60 + 30/cấp chiêu + 0.13 công vật lý (STVL)
- Sát thương nổ: 250 + 200/cấp chiêu + 0.9 công vật lý (STVL) → 330 + 165/cấp chiêu + 1.0 công vật lý (STVL)
Sửa lỗi và tối ưu hóa |
- Sửa lỗi combo chiêu 2–3 của Grakk đôi khi không thể thi triển
- Sửa lỗi hiển thị model trang phục Quang vinh của Arduin
- Sửa lỗi Trừng Trị ưu tiên tác dụng lên Thiết vệ của Goverra
- Sửa lỗi không bị trừ điểm/sao khi bị đăng nhập đè trong lúc kết thúc trận đấu