TỔNG KẾT VÒNG 3 – ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2024: TRÁI NGỌT CHO CÁC ÔNG LỚN

20.08.2024 | Viết bởi Nguyễn Duy Hưng (Phệ)

Vòng 3 ĐTDV Mùa Đông 2024 vừa khép lại với cơn địa chấn là thất bại của 1S trước FPT. Bên cạnh đó, BOX cũng sảy chân trước SH khi đã có một vòng đấu chưa thực sự được như kỳ vọng!

BOX Gaming 0 – 3 Super Heavy

Vòng 3 là một trận đấu với phong độ tiếp tục xuống dốc của BOX khi để cho đối thủ là SH lấn áp hoàn toàn. Các chiến binh của BOX dường như không hề có sự phản kháng đáng kể nào trong các pha phòng thủ. Chung cuộc, BOX có trận thua thứ 3 liên tiếp kể từ đầu mùa giải còn ngược lại, SH tạm thời chen chân vào TOP 3 BXH sau chiến thắng này. 

Super Heavy đặt chân vào TOP 3 với chiến thắng hoàn hảo trước BOX Gaming


Black Sarus Sports 0 – 3 Saigon Phantom

Dù có chiến thắng hoàn hảo trước BSS nhưng Bóng ma Sài Thành vẫn khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng trước phong độ thi đấu có phần “bất ổn” trong thời gian gần đây. Đoàn quân của HLV Titan đã phải nhọc nhằn vượt qua BSS trong ván đấu đầu tiên, tạo tiền đề để Bâng và đồng đội dứt điểm BSS trong 2 ván tiếp sau đó. Tỷ số chung cuộc là 3 – 0 nghiêng về “nhà vua”.  

Chiến thắng nhọc nhằn của Saigon Phantom


One Star Esports 0 – 3 FPT x Flash

Đang tạm thời dẫn đầu đường đua là 1S và FPT đã có cơ hội cạnh tranh trực tiếp ngôi vị đầu bảng. Đối đầu với một 1S quá mạnh mẽ, Tia chớp cam đã khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này đến niềm vui khác. XB hồi xuân với quân bài Ignis, BeTroc biến Omen thành xạ thủ hay lối ban – pick quá “ảo diệu” của HLV Elly đã giúp FPT thắng đậm 1S với tỷ số 3 – 0, đồng thời chính thức trở lại vị trí TOP 1 mà đội tuyển này đã vắng bóng quá lâu. 

FPT x Flash vượt qua One Star Esports, leo lên TOP 1 BXH 


The DareDevil Team 3 – 0 Zeus Media

Trận đấu giữa TDT và ZEUS với kết quả 3 – 0 dành cho “Quỷ đỏ” đã nhanh chóng khép lại Vòng 3 khi TDT thể hiện sự áp đảo hoàn toàn trong cả giai đoạn cấm chọn và vận hành trận đấu. Cùng với BOX, ZEUS có trận thua thứ 3 liên tiếp kể từ đầu mùa giải cho thấy tinh thần thi đấu cần phải cải thiện hơn trong thời gian còn lại. 

The DareDevil Team khép lại Vòng 3 với chiến thắng 3 – 0 trước Zeus Media


Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm