KHU VỰC & TRƯỜNG HỌC TOÀN QUỐC MẠNH MẼ KHIÊU CHIẾN TẠI VÒNG TUYỂN CHỌN TỨ PHƯƠNG ĐẠI CHIẾN MÙA ĐÔNG 2024

26.08.2024 | Viết bởi ntnq.aecaof

Xin chào các Kiện Tướng,

Chặng đường đầu tiên tại Hành trình Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2024 – Vòng Loại Toàn Quốc đã khép lại với sự tham gia của thi đấu của hơn 270 khu vực tỉnh thành/ trường học trên khắp cả nước. Và hàng trăm đội tuyển đội tuyển xuất sắc nhất đại diện tỉnh thành/ trường học tham dự Vòng Tuyển Chọn Toàn Quốc đã lộ diện.

BỐC THĂM CÔNG KHAI – TỨ PHƯƠNG ĐẠI CHIẾN RỰC LỬA

Bảng đấu của Vòng Tuyển Chọn sẽ được bốc thăm công khai vào lúc 21:00 ngày 26/08, với sự tham gia của các Thủ Lĩnh Cộng Đồng toàn quốc của 2 nhóm Khu vực và Trường học để đảm bảo tính công khai minh bạch cho Vòng Tuyển Chọn đầy kịch tính này. Thông tin về phòng họp sẽ được Hội Đồng Liên Quân gửi tới các Leader sau.

LỘ TRÌNH GIẢI ĐẤU

Vòng Tuyển Chọn Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2024 sẽ chính thức khởi tranh trong 4 ngày từ 28/08/2024 đến 31/08/2024. Tại vòng này, toàn bộ các đội tuyển đến từ khối khu vực và khối trường học sẽ thi đấu với nhau để tìm ra các đại diện tiếp tục góp mặt tại Vòng Bảng sắp tới. Cụ thể lịch trình tại 2 nhóm Khu Vực và Trường Học như sau:

Tại nhóm Trường Học, đây là cuộc chiến của hơn 100 trường Đại Học/Cao Đẳng/ Học viện chính thức diễn ra từ 18h00 ngày 28/08/2024 18h00 ngày 29/08/2024. Vòng Chung kết Bảng sẽ bắt đầu lúc 18h00 ngày 30/08/2024.

Tại nhóm Khu Vực, đây sẽ là cuộc chiến của đại diện 63 tỉnh thành trên khắp cả nước, Vòng tuyển chọn các đội tuyển đến từ miền Bắc, Trung & Nam sẽ đồng loạt thi đấu vào 10h00 ngày 31/08/2024

PHÂN LOẠI HẠT GIỐNG & THỂ THỨC THI ĐẤU

Tại Vòng tuyển chọn Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2024 sẽ phân loại Hạt Giống vào các Bảng đấu tại Nhóm Khu Vực và Nhóm Trường Học (dựa trên thành tích của các đội tại Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024) để đảm bảo tính cân bằng và mở ra cơ hội vào Vòng Bảng cho tất cả các đội tuyển. Cụ thể:

Nhóm Khu Vực Tỉnh Thành:

22 đội tuyển từ miền Bắc sẽ chia làm 6 bảng với các đội tuyển có thành tích tốt từ Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024 là đội tuyển Hà Nội, Hải Dương và Ninh Bình là hạt giống số 1 được chia đều vào các bảng.

Các đội tuyển còn lại đến từ miền Bắc sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên vào các bảng và thi đấu lựa chọn ra 3 đội tuyển đại diện Miền Bắc đi tiếp.

19 đội tuyển từ miền Trung sẽ chia làm 4 bảng với các đội tuyển có thành tích tốt từ Tứ Phương Đại Chiến mùa Xuân 2024 là đội tuyển Gia Lai và Đà Nẵng là hạt giống số 1 được chia đều vào các bảng.

Các đội tuyển còn lại đến từ miền Trung sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên vào các bảng và thi đấu lựa chọn ra 2 đội tuyển đại diện Miền Trung đi tiếp.

16 đội tuyển từ miền Nam sẽ chia làm 4 bảng với các đội tuyển có thành tích tốt từ Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024 là đội tuyển TP.HCM, Tây Ninh, Bình Dương là hạt giống số 1 được chia đều vào các bảng.

Các đội tuyển tại miền Nam sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên vào các bảng và thi đấu lựa chọn ra 3 đội tuyển đại diện Miền Nam đi tiếp.

Thi đấu theo thể thức B02 vòng tròn tính điểm.

Nhóm Trường học:

Hơn 120 trường học sẽ chia làm 33 bảng (không quá 5 team/ 1 bảng), các Hạt Giống số 1 được bốc thăm random vào các bảng đấu, các đội tuyển đến từ các trường còn lại sẽ là Hạt Giống số 2.

Thi đấu theo thể thức B02 vòng tròn tính điểm.

CÁCH TÍNH ĐIỂM

Thể thức đấu BO2 vòng tròn tính điểm, mỗi trận đấu sẽ được tính điểm như sau:

  • Tỷ số 2 – 0: Thắng + 4 điểm, Thua không có điểm.
  • Tỷ số 1 – 1: Mỗi team + 2 điểm.

Trong trường hợp các đội thi bằng điểm, Hội Đồng Liên Quân tính từ trên xuống dưới như sau:

  • Kết quả đối đầu
  • Hiệu số Kill – Death
  • 1 trận BO1.

Vòng tuyển chọn Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2024 vẫn giữ nguyên thể thức thi đấu và chia bảng đấu theo hạt giống theo mùa giải trước. Đây sẽ tiếp tục là thách thức cũng như cơ hội cho các đội tuyển ở cả khối khu vực và trường học. Vì thế, các đội tuyển hãy mau chóng tập luyện chuẩn bị thi đấu tại Vòng Tuyển Chọn sắp tới để không bỏ lỡ Mũ Vinh Quang danh giá cùng Suất tham dự Vòng Thăng Hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2025 nhé!

Theo dõi các thông tin hấp dẫn về các sự kiện giải đấu và offline cộng đồng Tại fanpage Sân Chơi Cộng Đồng Liên Quân

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên lạc với đại diện của BTC thông qua hòm thư lqm_congdong@garena.vn

Giải đấu Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2024 với quy mô tổ chức trên tất cả 63 Tỉnh Thành và toàn bộ các trường Đại học/Cao đẳng/Học viện trên cả nước, hứa hẹn sẽ là giải đấu không thể bỏ qua với tất cả những người yêu Liên Quân trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Thông tin về giải đấu Tứ Phương Đại Chiến sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh sóng của Liên Quân Mobile. Các Kiện tướng có thể tự đăng ký tổ chức giải đấu và nhận được quà hỗ trợ từ Nhà phát hành bằng cách đăng ký tại: https://congdong.lienquan.garena.vn/. Các bạn hãy chú ý theo dõi!