TỔNG KẾT VÒNG 9 & 10: ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2024: “NHÀ VUA AOG” TRỞ LẠI, FPT PHONG ĐỘ ĐÁNG BÁO ĐỘNG

18.09.2024 | Viết bởi Nguyễn Duy Hưng (Phệ)

Vòng 9, 10 của ĐTDV Mùa Đông 2024 tiếp tục gây chú ý với những diễn biến khó lường. “Nhà vua AOG” Saigon Phantom đã trở lại đầy mạnh mẽ, chấm dứt chuỗi bất bại của FPT x Flash. The DareDevil Team tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội khi lần đầu tiên chạm đến vị trí Top 1 trên BXH. FPT x Flash cho thấy phong độ sa sút với 2 trận thua liên tiếp.

One Star Esports 1-3 Black Sarus Sports

Chạm trán Black Sarus Sports, One Star Esports không thể giữ vững phong độ, để thua với tỷ số 1-3 đầy tiếc nuối. Sự thiếu ổn định trong lối chơi đã khiến họ đánh mất lợi thế, tạo tiền đề cho đối phương giành lấy chiến thắng chung cuộc, góp phần củng cố điểm số.

One Star Esports để thua 3-1 Black Sarus Sports


FPT x Flash 1-3 Saigon Phantom  

Khai màn tâm điểm vòng 9, đội hình Saigon Phantom phối hợp ăn ý, thành công dẫn trước 1-0. Mặc dù ngay sau đó, FPT x Flash đã nhanh chóng gỡ hòa nhưng đến cuối cùng vẫn không thể cản bước “nhà vua AOG”. Thi đấu bùng nổ, “những bóng ma Sài Thành” áp đảo hoàn toàn đối phương, chính thức chấm dứt chuỗi bất bại của “Tia chớp cam” với chiến thắng 3-1 bùng nổ. 

Saigon Phantom thi đấu áp đảo, chấm dứt chuỗi bất bại của FPT x Flash


Super Heavy 3-1 Zeus Media 

Không còn để đối phương lấn lướt như ở lượt đi, Super Heavy đã lên tiếng khẳng định sức mạnh. Tái đấu với Zeus Media tại lượt về, đội tuyển có màn trình diễn vượt trội, giành chiến thắng 3-1 đầy thuyết phục. Sự quyết tâm cùng chiến thuật hợp lý đã giúp Super Heavy “trả nợ” thành công, củng cố vị thế trong cuộc đua tại vòng bảng.

Đánh bại Zeus Media, Super Heavy chiến thắng 3-1 xứng đáng 


The DareDevil Team 3-2 BOX Gaming

Cuộc đối đầu giữa The DareDevil Team và Box Gaming diễn ra vô cùng căng thẳng khi cả hai liên tục giằng co điểm số quyết liệt. Cuối cùng, trong ván đấu quyết định, The DareDevil Team đã kịp thời nắm bắt cơ hội để tỏa sáng, chốt hạ tỷ số 3-2. Chiến thắng ấn tượng đã đưa đội tuyển lần đầu chạm đến vị trí Top 1 trên BXH.

The DareDevil Team lần đầu chạm đến vị trí Top 1 BXH


One Star Esports 3-0 Zeus Media

Trước đối thủ nặng ký, Zeus Media lộ rõ sự lép vế. Không có bất ngờ xảy ra, One Star Esports hoàn toàn làm chủ thế trận, áp đảo Zeus Media với chiến thắng 3-0 trọn vẹn. Đây là trận thắng cần thiết giúp Maris và đồng đội củng cố lại tinh thần, sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo.

One Star Esports áp đảo hoàn toàn Zeus Media, chiến thắng 3-0 dễ dàng


Super Heavy 1-3 The DareDevil Team

Phong độ bay cao, The DareDevil Team tiếp tục củng cố vị trí Top 1 với chiến thắng 3-1 mãn nhãn trước Super Heavy. Chiến thắng này không chỉ giúp đội tuyển khẳng định sức mạnh mà còn tạo đà tâm lý vững chắc cho những trận đấu tiếp theo. 

Phong độ ổn định, The DareDevil Team tiếp tục có thêm chiến thắng 


Box Gaming 0-3 Saigon Phantom 

Không thể chống đỡ trước sức ép liên tục từ Enzo trong tay SGP Khoa, Box Gaming nhận ngay ván thua đầu tiên. Duy trì đà tấn công mạnh mẽ, Saigon Phantom lập tức nâng tỷ số lên 2-0 mà không gặp nhiều trở ngại, tạo đà chạm đến chiến thắng 3 sao hoàn hảo. Dường như “nhà vua AOG” đã tìm lại phong độ đáng gờm và Box Gaming chính là nạn nhân tiếp theo của họ.

Saigon Phantom thi đấu bùng nổ, khẳng định sức mạnh


Black Sarus Sports 3-2 FPT x Flash 

Chào sân ấn tượng, tân binh Gray giúp FPT x Flash có ngay chiến thắng mở màn. Quyết không khoan nhượng, Black Sarus Sports lập tức phản công, cân bằng tỷ số, tạo đà vươn lên. Sau những tình huống giằng co quyết liệt, hai đội tuyển buộc phải bước vào ván đấu quyết định thứ 5. Cuối cùng, FPT x Flash đã không thể giữ vững phong độ và thất thủ trước Black Sarus Sports. Để thua 2-3 đầy tiếc nuối, “Tia chớp cam” đang cho thấy phong độ đáng báo động của một đội tuyển từng toàn thắng 7/7 ở giai đoạn lượt đi.

FPT x Flash tiếp tục để thua, cho thấy phong độ đáng báo động


Mọi thông tin chi tiết về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 sẽ tiếp tục được được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Esports Liên Quân Mobile: https://facebook.com/caothulqm