LẦN ĐẦU TIÊN KOTEX HỢP TÁC VỚI LIÊN QUÂN MOBILE, TÀI TRỢ ĐỘC QUYỀN GIẢI ĐẤU ĐẠI CHIẾN MAXCOOL

23.09.2024 | Viết bởi Cao Thủ Liên Quân

Kotex Maxcool – thương hiệu hàng đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phái nữ, chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu Esports “Đại chiến Maxcool”. Đây là lần đầu tiên Kotex hợp tác với Liên Quân Mobile, đánh dấu sự mở rộng phạm vi hoạt động của thương hiệu.

Kotex Maxcool là thương hiệu uy tín và nổi tiếng với các sản phẩm vệ sinh cho phái nữ chất lượng cao. Không chỉ đa dạng, các sản phẩm của Kotex còn được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và thành phần tự nhiên, an toàn và dịu nhẹ cho da. Đây chính là điều đã giúp Kotex trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn nữ trong những ngày “đèn đỏ”.

Kotex hợp tác cùng với Liên Quân Mobile

Kotex MaxCool French Spa đột phá với công nghệ Macro Cooling mát lạnh êm lên đến 5h, lõi 3D siêu thấm hút, không hầm bí & hương lavender thơm dễ chịu cho bạn cảm giác thoải mái suốt ngày dài.

Tự hào là nhà tài trợ độc quyền của giải đấu “Đại chiến Maxcool”, Kotex Maxcool đã sẵn sàng đồng hành cùng các bóng hồng Liên Quân Mobile vươn đỉnh vinh quang. Với thông điệp chính “Mát lạnh êm – Đấu game cực chiến”, Kotex Maxcool mong muốn khơi dậy sức mạnh tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ, khuyến khích họ dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và chinh phục những thử thách mới.