TỔNG KẾT GIAI ĐOẠN 1 – ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2024: TOP 6 LỘ DIỆN, SẴN SÀNG TRANH ĐẤU

27.09.2024 | Viết bởi Nguyễn Duy Hưng (Phệ)

Vòng bảng Giai đoạn 1 ĐTDV Mùa Đông 2024 đã khép lại với nhiều trận đấu kịch tính và những sự thay đổi lớn trên BXH. Giai đoạn lượt về cho thấy sự chênh lệch rõ ràng về phong độ giữa các đội tuyển, tạo nên một cục diện đầy gay cấn trước khi bước vào Giai đoạn 2.

Sau những khó khăn ở đầu mùa giải, Saigon Phantom có sự trở lại mạnh mẽ trong lượt về. Chuỗi thắng bùng nổ chính thức đưa “Nhà vua AOG” trở lại vị thế thống trị với tổng điểm 11/14 và hệ số phụ lên tới 21. Không chỉ khẳng định sức mạnh tuyệt đối với phong độ hủy diệt, Saigon Phantom còn cho thấy bản lĩnh của một đội tuyển hàng đầu, sẵn sàng đối mặt và vượt qua mọi thử thách để bảo vệ ngôi vương.

Bám đuổi sát sao Lai Bâng và đồng đội là The DareDevil ở vị trí Top 2 với tổng điểm bằng Saigon Phantom nhưng thua về hệ số. Qua những màn trình diễn bùng nổ và lối chơi táo bạo, The DareDevil đã khẳng định mình là một đối thủ đáng gờm, sẵn sàng chạm trán mọi đối thủ tại ĐTDV Mùa Đông 2024.

Vị trí thứ 3 gọi tên FPT x Flash – đội tuyển từng là tâm điểm lượt đi. Mặc dù không còn giữ được vị thế độc tôn nhưng phong độ ổn định của FPT x Flash vẫn giúp họ giành được một vị trí vững vàng để củng cố tinh thần, chuẩn bị tiến vào Giai đoạn 2 đầy chông gai. 

Trong khi đó, One Star Esports lại chỉ khiêm tốn xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH. Phong độ thiếu ổn định đã khiến Maris và đồng đội gặp nhiều trở ngại trong các trận đấu quan trọng, đặc biệt là trước những đối thủ mạnh. Trong Giai đoạn 2, “đội tuyển sao đỏ” cần ngay lập tức cải thiện lối chơi để tạo nên sự bứt phá cần thiết nếu muốn tiến xa hơn. 

Vị trí Top 5 và Top 6 lần lượt là Super Heavy và Black Sarus Sports. Cả hai đội đều gặp nhiều khó khăn vì sự thiếu đột phá trong lối chơi. Với hệ số âm, họ sẽ phải đối mặt với những thách thức rất lớn trong Giai đoạn 2. Super Heavy và Black Sarus Sports buộc phải đổi mới chiến thuật, tăng cường khả năng phối hợp và tận dụng tốt cơ hội trong từng trận đấu nếu muốn tạo ra cú lội ngược dòng.

Hai vị trí cuối cùng trên BXH thuộc về Box Gaming và Zeus Media. Điều này đồng nghĩa với việc cả 2 sẽ phải chia tay ĐTDV Mùa Đông 2024 và tìm kiếm cơ hội trở lại tại Vòng thăng hạng. Không còn làm nên kỳ tích, đội hình chắp vá của Boxing Gaming khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi khép lại hành trình với phong độ chạm đáy. Trong khi đó, Zeus Media chỉ thắng 2/14 trận đấu và kết thúc sớm mùa giải với hệ số -31, một kết quả đáng thất vọng. Hy vọng cả 2 đội tuyển sẽ lột xác mạnh mẽ để bứt phá hơn trong mùa giải mới.

BXH ĐTDV Mùa Đông 2024 Vòng bảng Giai đoạn 1

Tuần đấu bùng nổ và quan trọng nhất của Vòng bảng sẽ chính thức diễn ra từ ngày 02/10 – 06/10. 6 đội tuyển đi tiếp sau Giai đoạn 1 sẽ quyết chiến ở Giai đoạn 2 để tìm ra Top 4 cái tên xứng đáng xuất hiện tại Vòng Play-offs!

Top 6 đội tuyển tiến vào Giai đoạn 2


Mọi thông tin chi tiết về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 sẽ tiếp tục được được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Esports Liên Quân Mobile: https://facebook.com/caothulqm