VINH DANH CÁC “TOP 1” SAU VÒNG PLAY-OFF ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2024

21.10.2024 | Viết bởi Nguyễn Duy Hưng (Phệ)

Nối tiếp vòng bảng, vòng Play-off đã khép lại với 3 cái tên bước tới Vòng chung kết nhưng trước đó, hãy cùng chúng tôi nhìn lại dấu ấn của 4 cái tên xuất sắc trong giai đoạn vừa qua!

Top #1 điểm TB MVP – SGP Fish 

SGP Fish từ lâu luôn là một tuyển thủ ẩn chứa đầy sự đột biến, năm tháng tôi luyện còn giúp lối chơi của anh thêm chắc chắn và quyết đoán, từ đó trở thành điểm tựa vững chãi ở đường giữa đội hình Saigon Phantom. Với thành tích ấn tượng đạt 8.38 AVG MVP đạt #1 về điểm MVP là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cá nhân “anh Cá”.


Top 1 nhiều mạng hạ gục – FPT BeTroc

FPT BeTroc đã thể hiện sức mạnh vượt trội với 225 kills, trở thành người đứng đầu trong bảng xếp hạng mạng hạ gục. Lối chơi “ăn thịt” của tài năng trẻ đội tuyển áo cam không chỉ giúp đội chiếm ưu thế mà còn mang lại những pha thi đấu đầy kịch tính. Đóng góp của BeTroc là một phần không thể thiếu trên hành trình tìm lại vị thế của tập thể FPT x Flash.


Top 1 điểm hỗ trợ – SGP Khoa 

Với 560 điểm hỗ trợ, SGP Khoa được vinh danh là #1 trong việc hỗ trợ đồng đội. Những pha kiến tạo thông minh và chính xác của Khoa từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần của người hâm mộ những Bóng ma Sài Thành. Thành công vang dội của tập thể Saigon Phantom chắc chắn không thể thiếu đi người chơi hỗ trợ kiệt xuất, cũng là em út của đội tuyển – Khoa.


Top 1 tuyển thủ nhiều lần MVP nhất – TDT Aliyah 

TDT Aliyah cũng có cho riêng mình dấu ấn cá nhân với 32 MVPs, chiếm vị trí #1 về số lần giành danh hiệu MVP xuyên suốt vòng bảng và play-offs. Sự nổi bật và khả năng thể hiện xuất sắc trong những trận đấu căng thẳng đã khẳng định vị thế của người chơi này trong lòng người hâm mộ “Quỷ đỏ” The DareDevil Team.


Theo dõi các thông tin về ĐTDV Mùa Đông 2024 tại các kênh chính thống:

+ Youtube: youtube.com/@LienQuanMobileSportsGarena

+ TikTok: tiktok.com/@caothulienquan.official

+ TikTok: tiktok.com/@gocnhin.caothulienquan

+ Facebook: fb.com/caothuLQM

+ Facebook: fb.com/LienquanMobile