MỤC LỤC |
Cơ chế mùa mới |
Chia tay với Tứ Linh Ngọc, phiên bản Càn Nguyên Tiên Cảnh sẽ đem tới một cơ chế mùa mới mang tên Bệ phóng hỏa tiễn.
Thông tin cơ chế
Hai bệ phóng sẽ xuất hiện từ phút thứ 2 đến phút thứ 8 trên bản đồ ở hai phần rừng gần đường Caesar
Người chơi đứng trên bệ sẽ nhận được kỹ năng bệ phóng
Nhấn và giữ kỹ năng để tụ lực, tầm nhìn sẽ được mở rộng ra và bạn có thể thấy phạm vi bay
Mỗi lần sử dụng kỹ năng bệ phóng, chỉ bạn mới có thể bay và trong khi bay sẽ không bị chọn làm mục tiêu
Khi tiếp đất, kẻ địch xung quanh phạm vi sẽ phải chịu 5% sát thương tương đương máu tối đa mục tiêu và bị đẩy lùi
Sau khi sử dụng kỹ năng, bệ phóng sẽ chuyển sang trạng thái hồi chiêu và có thể sử dụng lại sau 90 giây
Lưu ý
Bạn cần bật tính năng phụ nút di chuyển trong cài đặt để sử dụng kỹ năng phóng một cách chính xác
Cơ chế này chỉ xuất hiện trong chế độ đấu thường và đấu hạng
Làm lại tướng |
Góc nhìn chỉnh sửa
“Phiên bản hiện tại của Toro có độ chống chịu cao nhưng lại thiếu linh hoạt. Khi đối đầu với những kẻ địch có độ cơ động cao, hắn thường bị đối thủ trêu đùa mà không thể phản kháng. Để khắc phục vấn đề này, chúng tôi đã điều chỉnh – giảm bớt độ chống chịu ổn định của Toro nhưng tăng cường sự linh hoạt của hắn.
Giờ đây chiêu 2 có thể làm mới chiêu 1 và trong thời gian sử dụng chiêu cuối, Toro cũng có thể điều chỉnh vị trí bằng chiêu 1 để giúp tăng đáng kể mức độ đe dọa. Ngoài ra việc tăng cường đòn đánh thường và bổ sung khả năng hồi máu theo thời gian sẽ giúp vị tướng này dọn lính tốt hơn và có khả năng duy trì trong giao tranh. Điều này sẽ tạo điều kiện để Toro có thể đảm nhận vai trò chủ lực trên đường Caesar”
Điều chỉnh cụ thể
Nội tại – Mình đồng da sắt
Ngoài tung chiêu được miễn khống thì khi vào giao tranh, Toro còn tăng dần chiến ý giúp nhận tối đa 20% miễn thương. Chiến ý đầy thanh sẽ giúp bản thân tăng 30% tốc đánh. Rời khỏi giao tranh chiến ý giảm dần và chuyển thành hồi máu, mỗi lần hồi 2% máu tối đa bản thân, tối đa hồi 10 lần.
Chiêu 1 – Sừng trâu
Toro húc tới trước gây 150 + 30/cấp chiêu + 2% máu tối đa bản thân thành sát thương vật lý lên kẻ địch trên đường lướt và hất tung chúng 0.5 giây
Nội tại chiêu: Mỗi đòn đánh thường thứ 3 sẽ gây thêm sát thương vật lý tương đương 3% máu tối đa bản thân.
Chiêu 2 – Dư chấn
Toro tụ lực trên mặt đất và nhận 250 + 50/cấp chiêu + 5% máu tối đa bản thân lá chắn. Sau 1 giây hắn gây 200 + 40/cấp chiêu + 4% máu tối đa bản thân thành sát thương vật lý, càng gần trung tâm thì sát thương càng cao, tối đa tăng 100%.
Nếu trong phạm vi có kẻ địch sẽ làm mới S1 đồng thời khiến chúng bị giảm 50% tốc chạy và đơn vị không phải tướng sẽ bị kéo về trung tâm phạm vi trong 1.5 giây. Suốt thời gian tung chiêu vẫn có thể dùng các chiêu khác.
Chiêu 3 – Đại địa chấn
Toro nhảy đến vị trí chỉ định và liên tục tung chiêu 3 lần gây chấn động đại địa.
Lần 1: Gây (120 + 60/cấp chiêu + 2% máu tối đa bản thân) sát thương vật lý cùng làm chậm địch 30% & gây thêm 50% sát thương vật lý ở vùng trung tâm.
Lần 2: Gây (180 + 90/cấp chiêu + 3% máu tối đa bản thân) sát thương vật lý và làm chậm địch 50% cùng gây thêm 50% sát thương vật lý ở vùng trung tâm.
Lần 3: Gây (240 + 120/cấp chiêu + 4% máu tối đa bản thân) sát thương vật lý và hất Trong khi tung chiêu có thể dùng S1.
Trong khi tung chiêu có thể dùng S1.
Cân bằng tướng |
Valhein
Góc nhìn chỉnh sửa:
“Sát thương của phi tiêu nội tại bị giảm nhưng sát thương của các chiêu ở giai đoạn sau được tăng lên. Điều này nhằm tránh việc Valhein thông qua phối hợp với trợ thủ trở thành tổ hợp đặc thù để chiến thắng quá sớm đồng thời giúp sát thương chiêu thức của anh ấy ở cuối trận không còn cảm giác quá yếu ớt như “gãi ngứa” nữa”
Điều chỉnh cụ thể:
Sát thương cộng thêm của phi tiêu đỏ (nội tại): 100 + 25/cấp tướng + 0.35 Công vật lý ST vật lý → 100 + 20/cấp tướng + 0.4 Công vật lý ST vật lý
Sát thương cộng thêm của phi tiêu xanh (nội tại): 50 + 18/cấp tướng + 0.25 Công vật lý ST vật lý → 50 + 10/cấp tướng + 0.2 Công vật lý ST vật lý
Tỷ lệ xuất hiện phi tiêu đỏ tăng nhẹ, tỷ lệ phi tiêu vàng và xanh giảm nhẹ
Sát thương phi tiêu đỏ (chiêu 1): 300 + 40/cấp chiêu + 1.45 Công vật lý ST vật lý → 300 + 60/cấp chiêu + 1.45 Công vật lý ST vật lý
Sát thương phi tiêu vàng (chiêu 2): 150 + 20/cấp chiêu + 0.6 Công vật lý ST vật lý → 150 + 30/cấp chiêu + 0.6 Công vật lý ST vật lý
Maloch
Góc nhìn chỉnh sửa:
“Sau lần buff trước, tỷ lệ chọn và thắng trận của Maloch đã tăng đáng kể & hiện tại có vẻ như sức mạnh của hắn hơi quá cao. Do chúng tôi đã bù đắp khả năng gây sát thương ổn định nên cần giảm bớt sát thương chuẩn quá mức nhằm tránh một số tướng (Tachi) trở thành phiên bản yếu hơn của Maloch”
Điều chỉnh cụ thể:
Sát thương cơ bản chiêu 1: 700 + 140/cấp chiêu + 2.5 Công vật lý thêm → 650 + 130/cấp chiêu + 2.35 Công vật lý thêm ST vật lý
Sát thương cơ bản chiêu cuối: 700 + 350/cấp chiêu + 2.5 Công vật lý thêm → 650 + 325 + 2.35 Công vật lý thêm ST vật lý
Raz
Góc nhìn chỉnh sửa:
“Sau lần điều chỉnh trước, khả năng đối đầu của Raz đã được cải thiện đáng kể & khiến anh ấy trở thành lựa chọn hot ở mọi bậc hạng. Nhưng để tránh việc anh ấy chiếm quá nhiều không gian xuất hiện trên đường giữa, chúng tôi vẫn phải giảm sát thương của chiêu 2 một chút”
Điều chỉnh cụ thể:
Sát thương chiêu 2: 550 + 70/cấp chiêu + 0.9 Công phép ST phép → 500 + 60/cấp chiêu + 0.8 Công phép ST phép
Arum
Góc nhìn chỉnh sửa:
“Thời thế đã thay đổi, Arum từng tung hoành trong rừng đối phương ngay từ đầu trận giờ đây đã không còn nữa. Hiện tại, lý do chọn Arum gần như chỉ còn lại do khả năng áp chế. Chúng tôi đã tăng cường một chút khả năng hồi phục và kiểm soát rồng của Arum, hy vọng người chơi sẽ có thêm lý do để lựa chọn cô ấy ngoài việc xâm nhập rừng và áp chế đối thủ”
Điều chỉnh cụ thể:
Giới hạn sát thương nội tại lên quái rừng: 75 → 200
Lượng hồi phục từ nội tại: 5 + 2/cấp tướng + 0.4 Công phép + 3% máu tối đa → 25 + 5/cấp tướng + 0.5 Công phép + 3% máu tối đa
Chiêu 1 khi trúng mục tiêu sẽ hoàn lại 50% năng lượng tiêu hao
Yue
Góc nhìn chỉnh sửa:
“Mặc dù Yue có thể gây những chiêu thức hủy diệt từ khoảng cách an toàn nhưng mức độ đe dọa đối với kẻ địch trong giai đoạn đầu tương đối thấp. Trong bối cảnh nhịp độ trận đấu ngày càng nhanh, cô ấy hơi khó thích nghi. Bây giờ chúng tôi đã giảm nhẹ năng lượng tiêu hao của chiêu thức, hy vọng điều này sẽ giúp cô ấy vượt qua giai đoạn farm tốt hơn”
Điều chỉnh cụ thể:
Tiêu hao năng lượng chiêu 1 & 2: 60 + 8/cấp chiêu → 55 + 5/cấp chiêu
Tiêu hao năng lượng chiêu cuối: 120 + 15/cấp chiêu → 100 + 10/cấp chiêu
Lindis
Góc nhìn chỉnh sửa:
“Lindis đã vắng bóng khỏi meta từ lâu. So với các xạ thủ khác, cô phụ thuộc nhiều vào lợi thế đầu trận nhưng gặp bất lợi trong các pha giao tranh kéo dài cuối trận và chỉ có thể dựa vào chiêu cuối để bắt lẻ mục tiêu yếu máu. Chúng tôi tăng sát thương chiêu 1 và hiệu ứng làm chậm từ chiêu 2 để giúp cô tăng tốc độ phát triển và khả năng thả diều”
Điều chỉnh cụ thể:
Sát thương đòn đánh thứ 3 từ chiêu 1: 140 + 70/cấp chiêu + 0.2 Công vật lý → 200 + 60/cấp chiêu + 0.2 Công vật lý ST vật lý
Hiệu ứng làm chậm của bẫy từ chiêu 2: 30% cố định → 30% + 4%/cấp chiêu
Sửa bug |
- Tối ưu biểu hiện chiêu 3 của Kahlii ở trang phục Linh Hoa Thần Nữ
- Sửa lỗi biến về của trang phục Capheny Càn nguyên điện chủ