Xin chào các Kiện Tướng,
Liên Quân Mobile sẽ tiến hành cập nhật không gián đoạn cho máy chủ chính thức vào ngày 28/8/2025. Trong thời gian này, người chơi có thể chủ động cập nhật vào thời điểm thuận tiện trong khung thời gian quy định mà không bắt buộc phải cập nhật ngay, chỉ một số tính năng nhỏ sẽ bị hạn chế. Từ bản điều chỉnh giữa mùa 28/8 tới hết PB Ngày hội Liên Quân, cơ chế mùa Lò xo Mildar và Bệ phóng hỏa tiễn cũng sẽ trở lại.
MỤC LỤC |
Cân bằng tướng |
Ata
Quan điểm chỉnh sửa:
“Chúng tôi đã xem xét sức mạnh tướng và phát hiện Ata gây sát thương ở đầu, giữa và cuối trận rõ ràng không theo kịp meta. Vì vậy, chúng tôi điều chỉnh lại số liệu chiêu thức gây sát thương chính để Ata có thể trở lại đường Caesar”
Chỉnh cụ thể:
- Chiêu 1 – Sát thương cơ bản: 150 + 15/cấp chiêu + 5% máu tối đa + 1% máu tối đa/cấp chiêu (ST vật lý) → 150 + 30/cấp chiêu + 10% máu tối đa (ST vật lý)
Goverra
Quan điểm chỉnh sửa:
“Sát thương tự nổ của Binh đoàn Thiết vệ ở cuối trận quá cao, tốc độ truy đuổi cũng nhanh. Do đó, chúng tôi giảm nhẹ các chỉ số liên quan“
Chỉnh cụ thể:
- Nội tại Binh đoàn Thiết vệ – Sát thương nổ: 200 + 20/cấp tướng + 0.3 công phép (ST phép) → 200 + 15/cấp tướng + 0.3 công phép (ST phép)
- Binh đoàn Thiết vệ – Tốc chạy: 460 + 0.1 công phép → 450 + 0.1 công phép
Ignis
Quan điểm chỉnh sửa:
“Ignis nghiên cứu nâng cao pháp thuật hỏa hệ, khiến chiêu Hỏa hoạn có sát thương cao hơn và phù hợp với lối trang bị semi”
Chỉnh cụ thể:
- Nội tại hồi máu: 80 + 4/cấp tướng + 0.12 công phép → 90 + 6/cấp tướng + 0.14 công phép
- Chiêu 2 – Sát thương: 135 + 35/cấp chiêu + 0.45 công phép (ST phép) → 180 + 36/cấp chiêu + 0.4 công phép (ST phép)
Bolt Baron
Quan điểm chỉnh sửa:
“Bolt Baron có sức mạnh tổng thể quá cao, đặc biệt khi đi đường. Vì vậy, chúng tôi tăng hồi chiêu chiêu 1 để giảm khả năng cấu rỉa”
Chỉnh cụ thể:
- Chiêu 1 – Thời gian hồi chiêu: 7s – 0.3s/cấp chiêu → 10s – 0.4s/cấp chiêu
Skud
Quan điểm chỉnh sửa:
“Hiện tại các chiêu của Skud có hệ số cộng dồn khá kỳ lạ. Thiết kế ban đầu là hy vọng hắn ta có thể có nhiều hướng lên đồ nhưng thực tế phần lớn trang bị lại không phù hợp. Vì vậy, chúng tôi quyết định loại bỏ hệ số cộng từ công phép, điều chỉnh thành công vật lý và máu tối đa. Sau khi chỉnh sửa, ngay cả khi Skud lên toàn đồ thủ, hệ số cộng dồn từ chiêu vẫn có thể phát huy tác dụng dựa trên lượng công vật lý cơ bản của bản thân. Còn nếu hắn ta muốn tăng thêm khả năng gây sát thương thì có thể lựa chọn các trang bị công như Nanh Fenrir, Thương khung kiếm, Phức hợp kiếm. Điều này mở ra nhiều khả năng sáng tạo hơn trong lối lên đồ và chúng tôi hy vọng sau khi phiên bản mới ra mắt, Skud sẽ có thêm nhiều trường phái lên đồ khác nhau.“
Chỉnh cụ thể:
- Nội tại + Chiêu 2 – Loại sát thương: Phép
- Nội tại – Sát thương: 60 + 10/cấp tướng + 2% máu tối đa + 0.25 công phép (ST phép) → 2% máu tối đa + 0.6 công vật lý (ST phép)
- Chiêu 2 – Sát thương: 275 + 75/cấp chiêu + 7% máu tối đa + 1.0 công phép (ST phép) → 200 + 40/cấp chiêu + 7% máu tối đa + 1.0 công vật lý (ST phép)
Ming
Quan điểm chỉnh sửa:
“Tỷ lệ thắng của Ming vẫn quá cao, nên chúng tôi tiếp tục giảm chỉ số để giảm sức đe dọa”
Chỉnh cụ thể:
- Chiêu 2 – Giảm giáp: 15% + 2%/cấp chiêu → 10% + 2%/cấp chiêu
- Chiêu 3 – Sát thương cơ bản: 800 + 400/cấp + 1.5 công phép (ST chuẩn) → 600 + 300/cấp + 1.25 công phép (ST chuẩn)
Sửa lỗi và tối ưu hóa |
- Sửa lỗi không thể mở Bách khoa chiến trường trong giao diện chọn chế độ (chỉ bản Đài; bản Thái & Việt đã sửa)
- Sửa lỗi chiêu 1 (giai đoạn 2) của Marja hiển thị hiệu ứng bất thường
- Sửa lỗi chiêu 2 tầm xa của Sinestrea có thể gây sát thương lên trụ và thêm sát thương với mục tiêu cận chiến
- Sửa lỗi mô tả chí mạng của Skud chiêu 2 cường hóa đòn đánh (chỉ sai mô tả, hiệu ứng không đổi)