ĐIỀU CHỈNH GIỮA MÙA PB QUANG MINH & HẮC ÁM – 30.10.2025

28.10.2025 | Viết bởi HB

Xin chào các Kiện Tướng,

Liên Quân Mobile sẽ tiến hành cập nhật không gián đoạn cho máy chủ chính thức vào ngày 30/10/2025. Trong thời gian này, người chơi có thể chủ động cập nhật vào thời điểm thuận tiện trong khung thời gian quy định mà không bắt buộc phải cập nhật ngay, chỉ một số tính năng nhỏ sẽ bị hạn chế. Ngoài ra, chế độ giải trí hoàn toàn mới Thần Ma Quyết Đấu sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/11!

MỤC LỤC

Cân bằng tướng

 Yue

Lý do chỉnh sửa:

“Chiêu cuối của Yue vừa là một phần quan trọng trong combo và còn là kỹ năng sinh tồn chính. Chúng tôi nhận thấy thời gian hồi chiêu hiện tại quá dài gây bất lợi cho cô ấy cho nên đã giảm mạnh thời gian hồi để cải thiện khả năng tác chiến.”

Chỉnh cụ thể:

  • Thời gian hồi chiêu 3: 30s–4s/ cấp chiêu → 15s–1.5s/ cấp chiêu

 Taara

Lý do chỉnh sửa:

“Sau lần tăng sức mạnh trước, dữ liệu của Taara vẫn chưa đạt kỳ vọng nên chúng tôi tiếp tục điều chỉnh nhẹ các chỉ số.”

Chỉnh cụ thể:

  • Sát thương cơ bản chiêu 2: 250 + 50/ cấp chiêu + 0.6 công vật lý (STVL) → 300 + 60/ cấp chiêu + 0.7 công vật lý (STVL)

Yorn

Lý do chỉnh sửa:

“Yorn là một xạ thủ có thể “mở ra kỳ tích” nếu được tạo điều kiện gây sát thương. Tuy nhiên, muốn tỏa sáng cuối trận thì cần sức mạnh đầu trận đủ ổn định. Cho nên lần này chúng tôi tăng cường chỉ số giai đoạn đầu để cải thiện.”

Chỉnh cụ thể:

  • Sát thương cơ bản chiêu 1: 300 + 60/ cấp chiêu + 0.9 công vật lý (STVL) → 550 + 110/ cấp chiêu + 1.0 công vật lý cộng thêm (STVL)
  • Hiệu ứng làm chậm chiêu 1: 25% → 30%
  • Sát thương cơ bản chiêu 2: 200 + 30/ cấp chiêu + 0.5 công vật lý (STVL) → 300 + 60/ cấp chiêu + 0.8 công vật lý cộng thêm (STVL)
  • Sát thương cơ bản chiêu 3: 300 + 150/ cấp chiêu + 0.65 công vật lý (STVL) → 500 + 250/ cấp chiêu + 1.0 công vật lý cộng thêm (STVL)
  • Thời gian hồi chiêu 3: 40s–5s/ cấp chiêu → 35s–5s/ cấp chiêu

Preyta

Lý do chỉnh sửa:

“Bộ chiêu của Preyta vốn khá đơn điệu nên lần này chúng tôi thử giảm thời gian hồi chiêu của các chiêu khi được cường hóa để giúp hắn có thể tung ra combo ngắn nhưng bùng nổ hơn trong thời gian bật chiêu cuối.”

Chỉnh cụ thể:

  • Khi kích hoạt chiêu 3, chiêu 1 và chiêu 2 chỉ còn 50% thời gian hồi so với bình thường
  • Lá chắn chiêu 3: 500 + 250/ cấp chiêu + 1.0 công phép → 600 + 300/ cấp chiêu + 1.2 công phép

Jinna

Lý do chỉnh sửa:

“Jinna hiện có khả năng tăng tiến theo trang bị phép hơi yếu. Vì vậy chúng tôi tăng tỉ lệ cộng thêm từ công phép để giúp vị thánh đồ này tận dụng tốt hơn các trang bị phép thuật.”

Chỉnh cụ thể:

  • Sát thương cơ bản chiêu 1: 300 + 50/ cấp chiêu + 0.45 công phép (ST phép) → 300 + 60/ cấp chiêu + 0.5 công phép (ST phép)
  • Hiệu ứng hồi máu chiêu 1: 125 + 15/ cấp chiêu + 0.12 công phép (ST phép) → 125 + 15/ cấp chiêu + 0.15 công phép (ST phép)
  • Sát thương cơ bản chiêu 3: 170 + 40/ cấp chiêu + 0.2 công phép (ST phép) → 150 + 75/ cấp chiêu + 0.3 công phép (ST phép)

Sửa bug

  • Sửa lỗi quái rừng không hiển thị mô hình khi chơi ở chế độ đồ họa siêu cao hoặc cực hạn.
  • Sửa lỗi khiến đòn đánh thường cường hóa của Gildur không chịu ảnh hưởng từ tốc đánh.
  • Sửa lỗi khiến hiệu ứng rung màn hình của chiêu 2 Gildur hiển thị bất thường.