19H00 NGÀY 31/03 - SGP VS GTV: AI LÀ SỐ MỘT?

Một cuộc đại chiến trong giai đoạn nước rút để quyết định xem cái tên nào sẽ nắm giữ vị trí đầu bảng, qua đó có một suất trong trận chung kết và tiến gần tới tấm vé tham dự CKTG AWC 2018 tại Los Angeles, Mỹ hơn bao giờ hết. Hãy cùng điểm qua những thông tin thú vị trước khi GameTV và Saigon Phantom đụng độ nhau vào 19h00 ngày 31/03.


Trận đấu giữa FL và EVS vào chủ nhật cũng sẽ cực kỳ gay cấn khi quyết định tới tấm vé vào Top 4

CON SỐ THỐNG KÊ

Tính đến hết tuần 5 của Vòng bảng, các con số thống kê cơ bản của GameTV đang nhỉnh hơn so với Saigon Phantom, cụ thể:

Nội dung Saigon Phantom GameTV
Tổng số Điểm hạ gục 251 281
Tổng số Điểm bị hạ gục 240 187
Tỉ lệ thắng 60% (23 ván) 68% (19 ván)
Tỉ lệ chiến công đầu 47% 47%

Thông số trước trận SGP vs GTV

Saigon Phantom có số Điểm hạ gục và Tỉ lệ thắng thấp hơn GameTV, nhưng đó là chưa đủ để có thể nhận định kết quả của trận đấu này. Chúng ta đã từng chứng kiến chiến thắng của Saigon Phantom trước Team Flash, khi đối thủ của họ cũng có những thông số cao hơn ở tuần 5. Mọi điều bất ngờ đều có thể xảy ra.

TUYỂN THỦ CHỦ CHỐT

Người chơi đường giữa của Saigon Phantom - Yamate đang có nhiều điểm hạ gục nhất đội. Với kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp già dặn, sự tinh quái trong những cách di chuyển chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho GameTV trong trận đấu sắp tới.

"Lão làng" đọ sức "Ông Hoàng đường giữa"

Nhưng đối thủ của Yamate đang là người chơi xuất sắc nhất của giải đấu với thành tích 3 tuần liên tiếp giữ vị trí TOP 1 Bảng xếp hạng MVP. Đó chính người đi đường giữa của GameTV - Ueki với phong độ thi đấu ổn định, kĩ năng cá nhân thượng thừa cùng với sự bảo kê tuyệt vời đến từ trợ thủ ProE. Chắc chắn 2 tuyển thủ chủ chốt của cả 2 đội sẽ cống hiến những tình huống thi đấu mãn nhãn nhất vào tối thứ 7 tuần này.

LỊCH SỬ ĐỐI ĐẦU

Saigon Phantom đã từng 3 lần nhận thất bại trước GameTV tại ĐTDV Mùa Đông 2017. Tiến đến trận đấu lần này với tâm thế của người từng chiến thắng, chắc hẳn sẽ có 1 sự tự tin nhất định từ phía các thành viên GameTV. Nhưng SGP ở hiện tại đã không còn như xưa nữa, họ đang có được sự ổn định cực kỳ cao và chỉ cần thắng trận đấu này, ngôi vị đầu bảng sẽ là do họ tự quyết trong tuần thi đấu cuối.

SGP từng thất bại trước GTV tại vòng play-off ở mùa giải trước

Trận đấu giữa GTV và SGP sẽ được tường thuật trực tiếp trên garena.live/lienquan vào lúc 19h00 ngày 31/03. Thông tin về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác