CHUỖI SỰ KIỆN OFFLINE CỘNG ĐỒNG TOÀN QUỐC THÁNG 7 NGÀY HỘI LIÊN QUÂN - TRỐN NÓNG CHỐT QUÀ

Xin chào các Kiện Tướng,

Hòa chung với nhịp đập của Ngày Hội Liên Quân từ ngày 22/07 - 30/07 Hội Đồng Liên Quân Mobile sẽ gửi tới các bạn chuỗi sự kiện Big Offline lớn nhất trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước Offline cộng đồng với rất nhiều hoạt động và phần quà hấp dẫn mà các Kiện Tướng chắc chắn muốn tới Trốn Nóng Hốt Quà. Cùng Hội Đồng Tìm Hiểu ngay nào!

LỊCH TRÌNH TRỐN NÓNG HỐT QUÀ TRÊN KHẮP CẢ NƯỚC

  • Chuỗi sự kiện Offline tại 150 khu vực quận huyện, trường học trên toàn quốc được tổ chức trực tiếp bởi các Thủ Lĩnh Cộng Đồng các khu vực từ ngày 22/07 đến 30/07.

  • Sự kiện Medium Offline tại: Thành Phố Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ sẽ được tổ chức từ ngày 22/07 và 23/07.

  • Sự kiện Big Offline tại Thủ Đô Hà Nội sẽ bắt đầu từ 16h00 ngày 22/07 tại Azapphire - Trung Tâm Tiệc Cưới Và Sự Kiện - 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội. Khi tới tham gia các bạn sẽ được tham gia các hoạt động boothgame hấp dẫn, cùng rất nhiều phần quà khi tham dự sự kiện

Lưu ý: Sự kiện được tổ chức dành cho toàn bộ các Kiện tướng Liên Quân, miễn phí khi tham gia

TRỐN NÓNG HỐT QUÀ TẠI BIG OFFLINE HÀ NỘI

Sự kiện Big Offline là hoạt động lớn nhất nằm trong chuỗi sự kiện lần này. 500 bạn khi nhận vé tham gia sự kiện sẽ chắc chắn nhận giftcode vào cửa, cùng với đó rất nhiều phần quà như: Code Rương Trang Phục tự chọn, Code Rương Quà, Ly Sứ Liên Quân Mobile, Túi Tote Liên Quân Mobile, Sổ tay Liên Quân Mobile, Móc khóa Liên Quân Mobile, Thẻ Giảm Giá 400 QH, Thẻ Giảm Giá 200 QH, ….. Khi tham gia có rất nhiều các hoạt động booth game hấp dẫn như: bói bài tarot, trổ tài ném bóng,... Đặc biệt, gặp gỡ giao lưu những Ca sĩ MiiNa, Band Nhạc Xanh 8+1

Thông tin sự kiện

Thời gian diễn ra sự kiện: bắt đầu đón khách từ 16h00 ngày 22/07/2023

Địa điểm tổ chức: Azapphire - Trung Tâm Tiệc Cưới Và Sự Kiện - 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Link đăng ký tham gia Big Offline: TẠI ĐÂY

Đối tượng tham gia: Toàn bộ Kiện Tướng không có giới hạn về độ tuổi, miễn phí khi tham gia

Địa điểm sự kiện Big Offline diễn ra từ 16h00 ngày 22/07

Thông tin nhận vé tham dự Big Offline Hà Nội

Thời gian phát vé: 09h00 - 17h00 ngày 19/07/2023

Địa điểm phát vé: AZ Coffee - 175 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Số lượng vé: Mỗi người sẽ nhận được tối đa 02 vé

Lưu ý: Big Offline Hà Nội có tối đa 500 vé. Các kiện tướng nhanh chóng tới trong khung thời gian phát vé để hốt quà và ngày 22.07 tại Azapphire - Trung Tâm Tiệc Cưới Và Sự Kiện - 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Địa điểm phát vé tham dự sự kiện Big Offline diễn ra từ 16h00 ngày 22/07

QUÀ TẶNG KHI THAM GIA BIG OFFLINE TẠI THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Khi tham gia chắc chắn nhận được Giftcode Liên Quân Mobile, cùng các phần quà cực kì giá trị sau: Code Rương Trang Phục tự chọn, Code Rương Quà, Ly Sứ Liên Quân Mobile, Túi Tote Liên Quân Mobile, Sổ tay Liên Quân Mobile, Móc khóa Liên Quân Mobile, Thẻ Giảm Giá 400 QH, Thẻ Giảm Giá 200 QH, ….

NHỮNG HOẠT ĐỘNG HẤP DẪN TRONG SỰ KIỆN

Sự kiện Big Offline Thủ Đô Hà Nội lần này có sự góp mặt của những ca sĩ, khách mời nổi tiếng như ca sĩ MiiNa - thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc DREAMeR, chủ nhân của ca khúc 11:11 đang làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc thời gian gần đây. Bên cạnh cô nàng MiiNa, buổi Big Offline còn có sự xuất hiện của Band nhạc Xanh 8+1 - tập hợp các nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc Rock thuộc cộng đồng Indie Việt. Cùng với đó các hot boy,hot girl đến từ đội content creator Đào Tạo Siêu Sao

Gặp gỡ và giao lưu với ca sĩ MiiNa và band nhạc Xanh 8+1

Ngoài ra, Kiện Tướng tham gia sự kiện còn được hoà mình vào các hoạt động sôi động của buổi Big Offline như:

Khu vực bài Tarot - Giải mã bí ẩn

Khu vực Dance challenge cùng Tiktoker nổi tiếng

Trải nghiệm dán hình Liên Quân siêu thú vị

Trổ tài ném Bóng rổ nghệ thuật

Check - in cùng tướng Cosplay Liên Quân siêu ngầu

Chụp ảnh Check-in cùng Photobooth xịn sò

Các Kiện Tướng Hà Nội hãy chuẩn bị đến nhận tấm vé tham dự sự kiện sẽ được phát miễn phí vào ngày 19/07 để không bỏ lỡ buổi Big Offline vô cùng hấp dẫn vào ngày 22/07 nhé!

MEDIUM OFFLINE TẠI 5 THÀNH PHỐ LỚN

Song song với chuỗi Offline tại 150 tỉnh thành và Big Offline Thủ Đô thì Medium Offline tại 5 thành phố trực thuộc Trung Ương cũng được Đội Ngũ Thủ Lĩnh Cộng Đồng tổ chức vô cùng hấp dẫn vào ngày 22/07 và 23/07:

Khu Vực

Quận/Huyện

Thời Gian Tổ Chức

Địa điểm tổ chức sự kiện

Link Đăng Ký

TP Hồ Chí Minh

Trung Tâm Thành Phố Hồ Chí Minh

19h00 ngày 22/07

Liga Cafe - 27A Trịnh Đình Thảo P.Hòa Thạnh Quận Tân Phú TPHCM

Tại Đây

TP Đà Nẵng

Quận. Hải Châu

19h00 ngày 22/07

Chốn Coffee - Đối diện 119 Lương Nhữ Học, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Tại Đây

TP Hải Phòng

Trung Tâm Hải Phòng

13h30 ngày 22/07

Vivaria Coffee & Trees - Số 27 đường vòng Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng

Tại Đây

Thừa Thiên Huế

Trung Tâm Thừa Thiên Huế

13h30 ngày 23/07

Tôi Coffee & MilkTea - 21 Đoàn Thị Điểm - Phường Đông Ba - Thành Phố Huế

Tại Đây

TP Cần Thơ

Trung Tâm Cần Thơ

19h00 ngày 23/07

Coffee Tâm Thư - 103. Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

Tại Đây

QUÀ TẶNG KHI THAM GIA MEDIUM OFFLINE TẠI 5 THÀNH PHỐ LỚN:

Khi tham gia Medium Offline các Kiện Tướng sẽ nhận được những món quà cực kỳ giá trị không thể bỏ lỡ đến từ Liên Quân Mobile: Code Rương Trang Phục tự chọn, Code Rương Quà, Ly Sứ Liên Quân Mobile, Túi Tote Liên Quân Mobile, Sổ tay Liên Quân Mobile, Móc khóa Liên Quân Mobile, Thẻ Giảm Giá 400 QH, Thẻ Giảm Giá 200 QH, …

CHUỖI OFFLINE TẠI HƠN 150 KHU VỰC TRÊN KHẮP 63 TỈNH THÀNH

Chuỗi sự kiện Offline chào hè tháng 7 dành cho cộng đồng Liên Quân Mobile trở lại với 150 tỉnh thành, cùng khối các trường đại học, cao đẳng, học viện, trường THPT trên cả nước dưới sự tổ chức của Đội Ngũ Thủ Lĩnh Cộng Đồng Liên Quân Mobile. Hãy tham gia và hòa mình vào chuỗi sự kiện Ngày Hội Liên Quân ngay tại nơi mà các bạn đang sinh sống và học tập nhé!

THÔNG TIN DANH SÁCH ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC OFFLINE TẠI HƠN 150 KHU VỰC TRÊN KHẮP 63 TỈNH THÀNH: Xem tại đây.

QUÀ TẶNG KHI THAM GIA OFFLINE TẠI HƠN 150 KHU VỰC:

Khi tham gia Offline các Kiện Tướng sẽ nhận được những món quà cực hiếm, cực chất và có một không hai từ Liên Quân Mobile: Ly Sứ Liên Quân Mobile, Túi Tote Liên Quân Mobile, Sổ tay Liên Quân Mobile, Móc khóa Liên Quân Mobile, Thẻ Giảm Giá 400 QH, Thẻ Giảm Giá 200 QH, …

Hội Đồng mong rằng sự kiện lần này sẽ mang lại cho các Kiện Tướng những ngày cuối tháng 7 thực sự vui vẻ và đáng nhớ. Hẹn gặp tất cả mọi người trong buổi offline nhé!

Ngoài ra các Kiện tướng có thể tự đăng ký tổ chức giải đấu và nhận được quà hỗ trợ từ Nhà phát hành bằng cách đăng ký tại: https://congdong.lienquan.garena.vn/.

ĐĂNG KÝ THAM GIA ĐỘI NGŨ COMMUNITY LEADER

Community Leader là đội ngũ nhân sự bao gồm những người bản lĩnh có khả năng phát triển cộng đồng tại khu vực mình sinh sống hoặc ngôi trường mình đang theo học. Esports là một trong những xu hướng lớn của cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, Liên Quân Mobile đã và đang dần được công nhận trở thành một bộ môn thể thao trên phạm vi cả nước. Chình vì lý do đó, cộng đồng rất hoan nghênh và chào đón những thủ lĩnh tài ba sẵn sàng mang trong mình sứ mệnh mang LQM về nơi sinh sống của mình. Các bạn sẽ là người tạo các sự kiện giải đấu hay Offline cho cộng đồng hay hỗ trợ các quán cafe trở thành Hội Quán Liên Quân, các trường học, công ty, doanh nghiệp có thêm sân chơi ở khu vực mình.

Đăng ký trở thành Community Leader: https://congdong.lienquan.garena.vn/thu-linh-cong-dong

Khi trở thành Leader các bạn sẽ nhận được những phần quà giá trị và độc nhất mà chỉ có Leader được nhận. Tham gia những buổi hoạt động mà dành riêng dành cho các Leader. Còn chờ đợi gì nữa hay nhanh tay đăng ký ngay thôi.

Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn Leader trên con đường xây dựng một cộng đồng Liên Quân vững mạnh, vui vẻ, ý nghĩa. Hãy đồng hành bên nhau cùng hiểu nhau để tạo nên một Cộng Đồng Garena Liên Quân Mobile vững mạnh số 1 Việt Nam.

Ngoài ra, Hội đồng Liên Quân vẫn tiếp tục hỗ trợ quà tặng cho các hoạt động cộng đồng tại trang congdong.lienquan.garena.vn , đăng ký nhận hỗ trợ ngay thôi nào!

Tin tức khác