SAIGON PHANTOM 3 - 1 GAMETV: PHONG ĐỘ ĐỈNH CAO HỦY DIỆT NHÀ VÔ ĐỊCH

Trong cuộc chạm trán giữa hai đội tuyển có phong độ thi đấu tốt nhất tại Đấu trường Danh vọng Mùa xuân 2018, GTV đã bất ngờ gục ngã trước SGP với tỷ số 3 - 1. Hãy cùng xem lại những diễn biến chính của trận đấu.

VÁN 1

Ván thi đấu cực kỳ mãn nhãn với những pha giao tranh và xử lý xuất sắc đến từ cả hai đội. Ueki vẫn giữ vững phong độ quá đỉnh cao của mình khi luôn thể hiện ở kèo trên so với các đối thủ của mình. MVP 10/0/2 của Ueki với con bài Tulen đã mang lại chiến thắng hoàn hảo cho GTV trong ván đầu tiên.

VÁN 2

Chiến thắng nghẹt thở cho SGP khi chấm dứt được thế trận giằng co của cả hai đội nhờ giao tranh quét sạch vào giai đoạn cuối trận. Có phần yếu thế hơn về chất tướng trong giao tranh tổng cũng đã khiến Ueki và đồng đội phải nhận lấy thất bại đáng tiếc trong ván đấu này.

VÁN 3

Tiếp tục là một màn rượt đuổi cực kỳ chặt chẽ đến từ phía SGP. Sự cách biệt về lượng vàng và tỷ số mạng đã giúp SGP cực kỳ tự tin trong giao tranh, PS Man cùng đồng đội không thể ứng phó trước quả cầu tuyết quá lớn này. Tỷ số 2 - 1 sau 3 ván đấu tạm nghiêng về phía SGP.

VÁN 4

Hủy diệt ngay từ khi bắt đầu ván đấu thể hiện một phong độ đang lên cực kỳ tuyệt vời của đồng đội. Không một ai mắc sai lầm trong đội hình của SGP đặc biệt là sức mạnh khủng khiếp của cặp đôi NTB và Polo với con bài Ryoma và Joker trong tay. Sự đa dạng về chất tướng đã mang lại chiến thắng hoàn hảo đầy thuyết phục cho SGP đồng thời đưa SGP lên vị trí đầu bảng xếp hạng trong tờ điểm hiện tại.

Các trận đấu trong khuôn khổ Vòng bảng Quốc gia ĐTDV Mùa Xuân 2018 sẽ tiếp tục diễn ra vào 19h00 ngày 01/04 và được tường thuật trực tiếp trên kênh Garena Live tại địa chỉ http://garena.live/lienquan .Thông tin về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn hãy nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác