SO SÁNH: NAKROTH VS MURAD

Xin chào các Kiện Tướng

Vị tướng thứ 4 trong Thời Đại Sát Thủ đã được ra mắt. Đây là con bài rất được ưa thích của các tuyển thủ Đài Loan. Vậy hắn có những điểm gì khác biệt so với những Sát Thủ trước đây, hãy cùng Hội Đồng tìm hiểu nhé!

1. Tốc Độ Đi Rừng

Tối ưu hóa thời gian đi rừng của mình để đảo gank tạo lợi thế cho đồng đội là điều kiện đầu tiên để trở thành người đi rừng giỏi, và chính những vị tướng sẽ là tiền đề để cụ thể hóa điều đó. Nakroth có nội tại Thẩm Phán Oai Nghiêm tăng tốc độ tấn công nhưng Murad cũng có Ảnh Hồn để tăng sát thương không hề thua kém, thực là "kẻ tám lạng, người nửa cân". Tuy nhiên việc cả hai đều phải có năng lượng để sử dụng chiêu thức đang làm cả hai mất điểm so với các vị tướng ra gần đây.

Đánh giá: Murad 3 | Nakroth 3

2. Độ Cơ Động

Đây chính là điểm vẫn giữ Nakroth ở lại đấu trường chuyên nghiệp và những bậc xếp hạng cao, khi hắn có những ba kỹ năng vượt địa hình nhờ Nguồn Cơn Rắc Rối và Bồi Thẩm Đoàn, hắn là ưu tiên hàng đầu cho những đội hình giao tranh nhỏ lẻ và đẩy đường. Murad cũng có độ cơ động rất cao nhưng lại với một phong cách lạ hơn, không cần phải vồ vập vào giao tranh. Hắn có rất nhiều chiêu thức không để làm đối thủ không thể chọn mình làm mục tiêu, cùng với lần thứ 3 của Tàn Ảnh Đao rút về vị trí ban đầu, Murad dễ dàng né được nhiều kỹ năng mà không phải quá quan tâm về việc mình sẽ bị hạ gục chớp nhoáng. Tuy nhiên phải có độ thành thục cao mới tối ưu hóa được kỹ năng ảo diệu của Murad.

Đánh giá: Murad 5 | Nakroth 4,5

3. Kĩ Năng Khống Chế

Nakroth làm tốt với rất nhiều kỹ năng có khả năng khống chế liên tục không cho đối phương kịp phản ứng. Nakroth luôn là sự lựa chọn tin tưởng của các Kiện Tướng với khả năng đấu tay đôi của mình. Nhưng ở chiều hướng ngược lại Murad lại là một phong cách né khống chế với hai kỹ năng Vô Ảnh Cực và Ảo Ảnh Trảm nếu sử dụng hợp lý. Có thể nói Nakroth là kiểu Sát Thủ đánh trực diện với nhiều khống chế và sự nhanh nhẹn, còn Murad lại là kiểu Sát Thủ chờ đợi đối phương sai lầm, né tránh và trả sát thương dồn kết liễu ngay lập tức mục tiêu. Cách sử dụng Murad còn quá mới các Kiện Tướng phải sự dụng hợp lý và có độ lắt léo, tinh ranh cực cao.

Đánh giá: Murad 5 | Nakroth 4,5

Chúc các Kiện Tướng sử dụng Murad leo hạng thành công!

Tin tức khác