VÒNG BẢNG VIETTEL 5G ĐTDV MÙA XUÂN 2020 VÒNG 1: BOX LỘI NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC, KHIÊN-G QUAY TRỞ LẠI ĐẦY MẠNH MẼ!

Giải quốc nội với sự góp mặt của những đội tuyển Liên quân hàng đầu thể giới đã chính thức khởi tranh, Viettel 5G ĐTDV Mùa Xuân 2020 đã quay trở lại với rất nhiều đột biến đầy hấp dẫn. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính.

Thần rừng KhiênG đã quay trở lại với màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trong màu áo BOX

Trận 1: Mocha ZD 0 - 3 HTVC IGP Gaming

Ván 1

Nhanh chóng cuốn MZD vào thế trận lăn cầu tuyết, IGP liên tục có những màn phối hợp wombo combo hoàn hảo đến từ vị trí của KA, Ness và Daim. Lựa chọn đổi đường của Henry vẫn chưa mang lại nhiều hiệu quả với vị trí mới khi Valhein của anh chàng chưa thể hiện được gì nhiều. IGP dẫn trước 1 - 0 sau ván đầu tiên.

KA vẫn luôn là người anh cả mẫu mực trong mọi pha giao tranh của IGP

Ván 2

Có được chút lợi thế ở đầu trận khi MZD là đội liên tục có được Caesar nhưng PS Man và đồng đội đã nhanh chóng nhận được bài học đắt giá khi để Turtle có được Volkath trong tay, liên tục càn lướt và hủy diệt đối thủ, MZD nhanh chóng ngã gục chỉ sau hơn 17 phút thi đấu.

MZD đã có chút khởi sắc ở giai đoạn đầu ván 2

Ván 3

Kết liễu nhanh chóng đội hình mới của MZD bằng sự già dơ và kết hợp đầy ăn ý của mình, IGP ẵm trọn chiến thắng hoàn hảo 3 - 0 ngay trong ngày ra quân đầu tiên bằng pha tỏa sáng hoàn hảo không có lổ hổng.

Người đi đường giữa Ness có được màn chào sân thuận lợi

Trận 2: Saigon Phantom 1 - 3 Team Flash

Ván 1

Bất ngờ nhưng thuyết phục, SGP trở lại với sự bổ sung của BronzeV khiến FL phải e sợ và trở nên yếu ớt. Nhà vô dịch thế giới ngã ngựa hoàn toàn trước những bóng ma Sài thành và để tuột mất toàn bộ ván đấu đầu tiên.

XB và đồng đội rơi vào khủng hoảng sau thất bại ngỡ ngàng cực kỳ nhanh chóng

Ván 2

Tiếp tục là đội có được nhiều lợi thế hơn trong giao tranh, SGP vươn lên dẫn trước cả về tiền và số mạng hạ gục. Nhưng sự tinh quái của FL đã nhanh chóng trở lại khi "thần rừng" ADC thay đổi mục tiêu, né giao tranh và liên tục nhắm tới phá hủy công trình đối phương thành công. Kết hợp với màn di chuyển sơ sẩy của Lạc Lạc, FL nhanh chóng chớp thời cơ và lấy về chiến thắng san bằng tỷ số ở ván 2.

Red có được highlight mãn nhãn với Fennik khi 1 mình cân 5 và thoát giao tranh hoàn hảo

Ván 3

Vực dậy hoàn toàn ở ván đấu thứ 3, FL thi đấu cực kỳ chắc chắn và cẩn trọng. Khi cả hai đội đều chọn lối đánh an toàn, khiến ván đấu phải kéo dài đến hơn 20 phút thi đấu mới có thể ngã ngũ. Fl dành thế thượng phong với tỷ số 2 - 1.

Đạt Kòii đã thể hiện khá xuất sắc khi người anh cả Gấu không ra sân thi đấu

Ván 4

Chứng minh ván thua đầu tiên chỉ là một cú sảy chân, FL dồn toàn lực vào ván đấu thứ 4 và nhanh chóng mang về chiến thắng chung cuộc 3 - 1 cho đội nhà

Elly bất tử trong suốt ván đấu cuối cùng mang về chiến thắng chung cuộc cho FL

Trận 3: FAPtv 3 - 1 Cerberus Esports

Với sự bổ sung đầy mạnh mẽ của Ara trong vai trò Ad carry, FTV như hổ mọc thêm cánh và nhanh chóng quật ngã CÉ trong 2 ván đầu tiên. Tuy nhiên, sự nổi bật về chất tướng đã giúp Chihiro và đồng đội vực lại trong ván thứ 3 khiến Ara và đồng đội phải nhận thất bại đầy cay đắng.

Mặc dù để thua trong ván này, nhưng Ara vẫn đạt được MVP cao nhất trên bản đồ

Không để sai lầm kéo dài thêm, FTV lấy lại phong độ và kết liễu CES trong ván đấu thứ 4 quyết định mang về chiến thắng chi Bug và đồng đội trong trận đấu chào sân đầu tiên tại mùa giải năm nay.

Trận 4: BOX Gaming 3 - 2 EVOS Esports

Thay tên nhưng vẫn chưa thể đổi vận, KhiênG cùng đồng đội vẫn chưa thể có được chiến thắng trong 2 ván đầu mặc dù đã sở hữu cực nhiều lợi thế trong giao tranh. EVS vươn lên dẫn trước 2 - 0 nhờ phong độ ổn định của Quang Hải cùng đồng đội.

EVS có được 2 ván thắng dẫn trước nhờ phong độ ổn định của các thành viên

Nỗ lực được đền đáp, BOX gỡ lại được chiến thắng ngoạn mục trong ván 3 bằng sự tỏa sáng đồng đều của cả 5 thành viên. Lựa chọn đội hình nhiều khống chế, Wicked dễ dàng counter được các thành viên của EVS, rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2.

Volkath của KhiênG với những chiêu thức chí tử chắc chắn sẽ còn là mối đe dọa với rất nhiều người

Trận tranh tài cực kỳ cân sức và nảy lửa đưa cả 2 đội đến ván đấu quyết định và kẻ hủy diệt cuối cùng chính là BOX với màn lội ngược dòng đầy cảm xúc của Khiên và đồng đội. Trận đấu bo5 đầu tiên của mùa giải kết thúc với tỷ số 3 - 2 chung cuộc cho BOX.

EVS để tuột mất chiến thắng sát nút đầy tiếc nuối

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

STT Trận đấu Ván Link ván đấu
1 Mocha ZD 0 - 3 HTVC IGP Gaming 1 Đây
2 Đây
3 Đây
2 Team Flash 3 - 1 Saigon Phantom 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
3 FAPtv 3 - 1 Cerberus Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
4 BOX Gaming 3 - 2 EVOS Esports 1 Đây
2 Đây
3 Đây
4 Đây
5 Đây

BẢNG XẾP HẠNG

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 2

Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng: Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena, Facebook Garena Liên Quân Mobile, AOV TV (ingame), Onme, myclip và ViettelTV. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho đội tuyển mà bạn yêu thích!

Tin tức khác