VÒNG BẢNG ĐTDV VÒNG 9 NGÀY 3: TOP 4 DẦN XA VỚI BOX GAMING

Ngày thi đấu cuối cùng trong vòng 9 đã khép lại bằng cuộc đối đầu căng thẳng giữa hai đội tuyển đang cạnh tranh suất vào top 4 là BOX và SP. Hãy cùng điểm lại những diễn biến chính trong ngày thi đấu này.

KT đã có ngày ra quân khá thành công với vị trí đi rừng trong màu áo của SP

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
BOX Gaming 1 - 2 SWING PHANTOM 1 Đây
2 Đây
3 Đây

Ván đầu đầu tiên không có nhiều bất ngờ, khi BOX chiến thắng thuyết phục với những pha trừng trị tỏa sáng không chút sai sót và outplay đối phương ngoạn mục của thần rừng trẻ tuổi Ara trong giao tranh.

Chiến thắng mang đậm dấu ấn cá nhân của Ara với vị tướng đi rừng Fennik

KẾT QUẢ THI ĐẤU

Kết quả thi đấu chính thức của vòng 9 đã lộ diện khi BOX không giữ được phong độ ổn định và để thua với tỷ số chung cuộc 1 - 2 trước SP.

Hàng loạt những sai lầm cá nhân đã diễn ra, khiến PS Man và đồng đội không thể kéo lại được thế trận.

SP chớp lấy thời cơ và lăn cầu cầu tuyết về phía đối thủ. Khi Lindis của Ara ở ván 2 bất lực khi phải phòng thủ sau trụ nhà chính thì kịch bản lặp lại khi hình ảnh Khiên một mình bế tắc chống cự SP để giữ nhà trong ván thứ 3 đã đặt dấu chấm hết cho BOX trong trận đấu này.

BẢNG XẾP HẠNG

Với 2 điểm sau chiến thắng ngày hôm nay, SP đã leo lên vị trí thứ 3 và đẩy cựu vương ADN xuống thứ 4.

FL vẫn độc chiếm ngôi đầu với khoảng cách điểm khá lớn với các đội top 4 sau 9 vòng đấu.

Mặc dù có được phong độ rất tốt ở vòng thi đấu trước, nhưng BOX và EK cần phải có sự bứt phá để giành lấy những điểm số then chốt để đánh dấu sự có mặt của mình trong cuộc rượt đuổi thứ hạng với các đội top trên.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 10

Ngày thi đấu đầu tiên trong vòng 10 sẽ diễn ra vào các khung giờ 18:00 và 19:30 ngày 10/10 với các cặp đấu giữa: AA vs OCS và BOX vs EK.

Hứa hẹn sẽ đem lại nhiều cảm xúc khi AA và OCS đều đang ở đỉnh cao phong độ và tạo được nhiều tình cảm trong lòng người hâm mộ bằng những pha xử lý thông minh và mãn nhãn. "Lord" YM liệu có tiếp tục đem lại hào quang cho AA? Hay sẽ là một màn tỏa sáng nữa của tân binh quái vật OCS?


Trận đối đầu với EK sắp tới là một cơ hội để BOX sốc lại tinh thần và khẳng định lại sức mạnh của mình

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích.

Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác