TRANG PHỤC NÀO CỦA MURAD ĐÁNG SỬ DỤNG NHẤT ?

Xin chào các Kiện Tướng

Phải nói rằng Murad là một vị tướng rất được sự ưu ái của Hội Đồng Liên Quân khi không những "hay mà còn may". Vừa sở hữu bộ kỹ năng biến ảo cực kỳ mạnh mẽ, hắn còn sở hữu vẻ đẹp trai vạn nàng mê. Nói không quá khi nếu có xảy cuộc thi hoa vương trong Đấu Trường Liên Quân thì Murad chắc chắn sẽ đoạt giải cao, đối thủ trực tiếp của hắn chỉ có vài cái tên quen thuộc như Lữ Bố Nam Vương, Triệu Vân Quý Công Tử. Vậy các Kiện Tướng sử dụng Murad nên xài trang phục nào để phát huy tối đa vẻ đẹp trai đây. Hãy cùng theo dõi những phân tích của Hội Đồng nhé.

Murad Thợ Săn Tiền Thưởng

Trang phục đầu tiên khi Murad được ra mắt Đấu Trường Liên Quân ở phiên bản Thời Đại Sát Thủ. Hiện tại đã có rất nhiều cách sở hữu trang phục này như đổi mảnh trang phục ở cửa hàng hay sự kiện 29 tháng 7 sắp tới đây. Khoác lên mình chiếc mũ cao bồi với miếng che mặt ngầu lòi đúng chất miền tây hoang dã, Hình ảnh trong trận đấu cũng mô phỏng khá giống với những gì được thể hiện ở hình nên bên ngoài nên các Kiện Tướng cứ yên tâm sở hữu một trang phục chất lượng. Điều đáng tiếc ở bộ trang phục này chính là các hiệu ứng từ kỹ năng đều không thay đổi so với trang phục mặc định của Murad.

Đánh giá: 3 điểm

Murad MTP-Thần Tượng Học Đường

Được chính sếp Tùng quảng cáo nên không phải bàn về độ hot của trang phục này rồi phải không nào. Mang bộ đồ rất chất đúng với phong cách của sếp cả ở trong trò chơi lẫn ngoài hình nên thì các Kiện Tướng còn không mau mau tậu ngay về chơi thôi. Không những các hiệu ứng được thay đổi cho sinh động và đẹp hơn thì trang phục này còn được chính sếp Tùng lồng tiếng nữa đó. Cộng thêm lượng fan vote hùng hậu thì chắc chắn Murad sẽ giành được hoa vương thôi.

Đánh giá: 5 điểm

Murad Thiên Tài Sân Cỏ

Trang phục kỷ niệm World Cup 2018 vừa được ra mắt cách đây không lâu của Murad và phải đặt trước mới có thể sở hữu đã nói lên giá trị của trang phục này rồi nè. Dù rằng đội tuyển mà trang phục Thiên Tài Sân Cỏ này đại diện đã phải dừng chân ở vòng 1/16 nhưng những khoảnh khắc tỏa sáng của một ngôi sao vẫn sẽ được lưu giữ mãi. Là bộ trang phục duy nhất có tông màu trắng sọc xanh dương khác hẳn so với những trang phục còn lại thế nên đây có thể sẽ là một cơn gió lạ đối với những Kiện Tướng yêu thích sử dụng Murad nhưng không hợp phong thủy với màu vàng đất. Tuy nhiên hiệu ứng trong trận đấu thì không có tông màu mới mà vẫn giữ như các trang phục khác. Dù sao đây cũng là trang phục đáng để sử dụng.

Đánh giá: 4 điểm

Các Kiện Tướng thích trang phục nào của Murad nhất. Hãy cho Hội Đồng được biết nhé

Tin tức khác