TƯƠNG LAI SLIMZ VÀ PREYTA SẼ NHƯ THẾ NÀO Ở PHIÊN BẢN MỚI

Xin chào các Kiện Tướng

Những bí mật đang được bật mí ở phiên bản Mùa Đông Kỳ Thú dần dần được xuất hiện, với nhiều sự thay đổi có thể khiến cho các Kiện Tướng có thể nóng lòng trải nghiệm từng ngày. Bên cạnh những sự thay đổi to lớn về chiến trường qua những trailer đã ra mắt thì việc chỉnh sửa sức mạnh tướng cũng là điều không thể bỏ qua trong mỗi lần có phiên bản cập nhật mới. Trong đó chắc hẳn các Kiện Tướng đang rất phân vân về hai vị tướng Slimz cũng như Preyta. Phải nói đây là hai vị tướng khó cân bằng nhất trong Liên Quân, bởi chỉ cần thêm một chút thì các vị tướng này lại quá bá đạo, nhưng giảm một chút thì trở thành phế nhân. Bởi thế Hội Đồng rất đau đầu khi phải chỉnh sửa hai vị tướng này đấy. Cuối cùng thì các quyết định cũng đã được đưa ra, vậy hãy cùng Hội Đồng đánh giá tương lai của hai vị tướng này ở phiên bản mới nhé.

Slimz vẫn được ưa chuộng

Kể từ khi Cung Bão Tố được ra đời và đang làm đa dạng hóa các lựa chọn lên trang bị cho vị trí đi rừng, các vị tướng cần tốc độ đánh để nâng cao khả năng dọn dẹp các đơn vị quái rừng. Slimz sở hữu tốc độ đi rừng không hề tệ nhưng hắn vẫn cần có tốc độ tấn công cao để nhanh chóng kích hoạt nội tại Xuyên Thấu và chiêu cuối Thuốc Cà Rốt. Đặc biệt giờ đây Slimz có thể lên được các trang bị chí mạng sớm mà không sợ thiếu hụt sát thương vì tốc độ đánh rùa bò ở đầu trận của mình nữa.

Bên cạnh đó sự trở lại của một loạt Đấu Sĩ Đỡ Đòn như Maloch, Arduin, Xeniel sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho Slimz tỏa sáng. Bởi Slimz rất thích các vị tướng Đỡ Đòn, hắn có khả năng xuyên thủng những tấm lá chắn cứng cáp nhất chỉ với vài đòn đánh thường. Dù có bị giảm sức mạnh một chút ở chiêu cuối Thuốc Cà Rốt nhưng với các đòn tấn công theo tỉ lệ phần trăm máu tối đa của đối phương thành sát thương, chắc chắn các Kiện Tướng sử dụng Slimz sẽ không ngại bất kỳ đối thủ nào.

Một trong những ưu điểm mà Slimz có được so với những Xạ Thủ khác là có sự hài hòa giữa sát thương, cơ động, và khả năng khống chế cực xa. Những đặc điểm này sẽ giúp Slimz kết hợp rất tốt với bấy kỳ đồng đội nào cùng sát cánh với Slimz. Ngoài ra với những vị tướng Pháp Sư đang có sức mạnh vượt trội ở Đường Giữa nhưng thiếu khả năng khống chế cứng như Tulen, Flash hay Raz rất thích các tình huống làm choáng bất ngờ từ Lao Cơ Khí của Slimz để dễ dàng dồn sát thương hơn. Nếu các Kiện Tướng hay cập nhật các Cẩm Nang và Bảng Xếp Hạng trên Garena Mobile thì hẳn cũng biết vị tướng Slimz luôn nằm trong top 2 tỉ lệ thắng đấy nhé.

Preyta mạnh mẽ với lối chơi mới

Đã có những sự chỉnh sửa làm Preyta có xu hướng trở lại mạnh mẽ, thậm chí hắn đã có phần lấn lướt so với những vị tướng Pháp Sư Đường Giữa khác như Tulen hay Liliana. Vậy nên ở phiên bản Mùa Đông Kỳ Bí, Hội Đồng đã phải giảm bớt một chút ít sức mạnh từ kỹ năng Hơi Thở Độc Hại cũng như Bom Hoại Tử để hắn trở nên cân bằng hơn một chút. Bên cạnh đó, Preyta cũng sẽ có một lối đi gần giống Slimz, đó là sự bùng nổ sức mạnh khi sử dụng chiêu cuối, song vấn đề là thời gian tồn tại của chiêu cuối lại trở thành vật cản lớn nhất đối với các Kiện Tướng. Vậy nên lối chơi này không quá phù hợp để các Kiện Tướng vừa mới tham gia Liên Quân thử nghiệm đâu đấy nhé, cần có một thời gian dài luyện tập và thuần thục. Preyta thoạt nhìn thì vẫn chỉ là chạy và bắn như các Xạ Thủ khác, nhưng vấn đề là do thời gian tồn tại của chiêu cuối, nên các Kiện Tướng sẽ muốn tạo ra được càng nhiều giá trị trong khoảng thời gian đó càng tốt, và điều này vô hình chung sẽ đẩy các Kiện Tướng vào một tình trạng tương đối liều lĩnh.

Các Kiện Tướng cũng đừng quên Preyta cũng đã có một thời làm mưa làm gió bằng cách xây dưng phong cách xây dựng trang bị tấn công vật lý như Xạ Thủ đấy nhé. Đây là một cơ hội cho các Kiện Tướng thuần Xạ Thủ có thời gian đổi gió với Preyta ở Đường Giữa hoặc Đường Đơn đây. Preyta là một con bài cực kỳ đa dụng với khả năng đẩy đường nhanh, phá giao tranh, đảo đường nhờ tốc độ di chuyển cao phù hợp với tất cả mọi loại chiến thuật luôn. Hội Đồng xin gợi ý một chút lối trang bị của Preyta ở phiên bản sắp tới như Ngọc Đại Pháp Sư, Giày Phù Thủy, Trượng Băng/Vương Miện Hecate, Quyền Trượng Rhea để cấu máu tốt, kết hợp với Thập Tự Kiếm và Kiếm Fafnir để tối ưu hiệu ứng trên đòn đánh của Preyta nữa nhé. Hy vọng trong phiên bản tới, Preyta vẫn sẽ tiếp tục tỏa sáng với phong cách Pháp Sư sử dụng các đòn đánh tay hiệu quả, tạo nên thương hiệu riêng của Preyta so với những vị tướng Pháp Sư khác trong Đấu Trường Liên Quân.

Tin tức khác