SỰ KIỆN LIÊN CÂU LẠC BỘ - GIẢI ĐẤU “CHUNG SỨC BỨT PHÁ” - SỰ TRỞ LẠI CỦA GIẢI ĐẤU HỢP TÁC ĐỘI NGŨ THỦ LĨNH CỘNG LIÊN QUÂN MOBILE TOÀN QUỐC

Viết bởi NamKun

Xin chào các Kiện Tướng,

Sau sự thành công rực rỡ của “Rise To The Glory”, sự kiện Liên Câu Lạc Bộ chính thức quay trở lại với một làn gió mới. Năm nay với chủ đề “Chung Sức Bứt Phá”- Tôn vinh sức mạnh của sự đoàn kết và khẳng định sức mạnh vượt qua thách thức để đạt được những mục tiêu cao hơn. Đặc biệt hơn với sự xuất hiện của Giải đấu Comunity Leader Toàn Quốc, đây cũng là một cơ hội để các bạn Thủ Lĩnh Cộng Đồng thỏa sức đam mê, thể hiện tài năng, kỹ năng và tinh thần thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Giải đấu hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị, hấp dẫn và là cơ hội cho cộng đồng Liên Quân Mobile các khu vực thử sức trong một giải đấu quy mô lớn. Các Kiện Tướng của Liên Quân hãy nhanh tay rủ bạn bè lập team đăng ký tham gia và đừng bỏ lỡ sân chơi đặc biệt này nhé!

THỜI GIAN ĐĂNG KÝ

- Bắt đầu từ ngày 28/05 - 16/06.
- Chi tiết thông tin đăng ký tham gia vòng loại tại Khu vực Quận/Huyện/Thị xã: Xem Tại Đây.

- Chi tiết thông tin đăng ký tham gia vòng loại tại Trường Đại học/Cao đẳng/Học viện: Xem Tại Đây

LỘ TRÌNH GIẢI ĐẤU

VÒNG LOẠI TOÀN QUỐC

- Vòng Loại Trường Học: 08/06 - 09/06.

- Vòng Loại Khu Vực: 15/06 - 16/06.

Lưu ý

- Nội bộ các khu vực và trường học sẽ thi đấu với nhau để tìm ra đội vô địch, tất cả các quận/huyện tham gia và đại diện cho trường học tham gia Vòng Tuyển Chọn.

- Thi đấu 100% Offline tại 1 địa điểm dưới sự giám sát & điều phối vận hành của Leader Community khu vực/Leader Campus trường học.

Đối tượng tham gia

- Đối với khu vực Quận/Huyện/Thị xã, người tham gia cần tập trung tại cùng 1 khu vực (các thành viên không cần phải sinh sống trong 1 Thành phố/Quận/Huyện/Thị xã miễn các thành viên có khả năng tập trung thi đấu offline cùng 1 địa điểm tại khu vực thi đấu là được).

- Đối với trường học thì người tham gia cần phải là sinh viên trong cùng 1 trường học.

- Đối với các đội tuyển có suất tham gia từ Vòng Tuyển Chọn các thành viên phải có khả năng tập trung cùng 1 địa điểm tại khu vực đó theo sự điều phối của ban tổ chức và Leader khu vực.

- Độ tuổi: Có thể áp dụng mọi độ tuổi tham dự.

Lưu ý

- Các tuyển thủ phải sử dụng đúng tài khoản cá nhân như trong đơn đã đăng ký.

- Các tuyển thủ của các đội tham dự vòng loại không được phép liên quan tới các hoạt động cày thuê cũng như quảng bá hình ảnh cày thuê.

- Các đội đăng ký tham gia cần liên hệ báo danh thi đấu trước với người đại diện tổ chức trước giờ thi đấu tối thiểu trước 30 phút.

- Các cặp đấu tại vòng loại sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên, thông tin chi tiết sẽ được Thủ Lĩnh Cộng Đồng công bố tại khu vực thi đấu.

- Các vị tướng ra mắt từ 2 tuần trở lên tại máy chủ Việt Nam mới được phép sử dụng tại Vòng loại.

GIẢI THƯỞNG VÒNG LOẠI

Thứ hạng

Ingame

Khác

Hạng 1

Rương thẻ giảm giá theo chính sách + Bảng Giải Nhất

Suất tham dự vòng tuyển chọn toàn quốc

Hạng 2

Rương thẻ giảm giá theo chính sách + Bảng Giải Nhì

Hạng 3

Rương thẻ giảm giá theo chính sách + Bảng Giải Ba

Hạng 4

Rương thẻ giảm giá theo chính sách

Hạng 5-8

Rương thẻ giảm giá theo chính sách


Lưu ý

- Toàn bộ các đội tham dự cần đăng ký trực tiếp trên link đăng ký tại khu vực.

- Khi tham gia thi đấu cần tham gia check-in tại trang congdong.lienquan.garena.vn dưới sự hướng dẫn của ban tổ chức khu vực/trường học.

VÒNG TUYỂN CHỌN

Thời gian

Trong 2 ngày 22/06 và 23/06.

Quy mô

- Đại diện của các Quận/Huyện/Tỉnh/Thành Phố.

- Đại diện của các trường Đại học/Cao đẳng/Học viện trên cả nước.

- Đại diện Leader tại các Khu Vực/ Trường học trên khắp cả nước.

Chi tiết:

- Đại diện của các Huyện/Tỉnh/Thành Phố thi đấu loại trực tiếp với nhau để giành 2 suất vào Vòng Chung kết.

- Đại diện các trường Đại học/Cao đẳng/Học viện trên cả nước thi đấu loại trực tiếp với nhau để giành 2 suất vào Vòng Chung kết.

- Đại diện Leader tại các Khu Vực/ Trường học trên khắp cả nước sẽ thi đấu loại trực tiếp với nhau để dành 2 suất vào Vòng Chung Kết.

Thể thức:

- BO3 Loại trực tiếp/Cấm chọn quốc tế.

- Thi đấu 100% Offline tại 1 địa điểm dưới sự giám sát & điều phối vận hành của Leader Community khu vực/Leader Campus trường học.

Đối tượng:

Đối với các đội tuyển có suất tham gia từ Vòng Tuyển Chọn các thành viên phải có khả năng tập trung cùng 1 địa điểm tại khu vực đó theo sự điều phối của ban tổ chức và Leader khu vực.


VÒNG CHUNG KẾT
Thời gian thi đấu: Ngày 30/06/2024

- 14:00: Chung kết Community

- 16:30: Chung kết Campus

- 19:00: Chung kết Leader

Quy mô

6 đội tuyển xuất sắc nhất sau Vòng Tuyển Chọn sẽ bước tiếp đến Vòng Chung Kết để lần lượt tìm ra 3 quán quân Community/Campus/Leader của Sự Kiện Liên Câu Lạc Bộ - Giải Đấu Chung Sức Bứt Phá 2024.
Chi tiết

3 Trận Chung Kết tổng tranh hạng Nhất, Nhì sẽ được Livestream trên các kênh sóng chính thức của Garena Liên Quân Mobile.

Thể thức

BO5 Cấm chọn Quốc Tế

Giải thưởng Vòng Chung Kết

Quà tặng Vòng Chung Kết Community và Campus

Hạng 1

Cup + 7 huy chương

7 Áo thun + 7 balo + 7 bình giữ nhiệt

Hạng 2

7 huy chương

7 Áo thun + 7 bình giữ nhiệt

Quà tặng Vòng Chung Kết Leader

Hạng 1

Cup + 5 huy chương

5 Áo thun + 5 balo + 5 bình giữ nhiệt + 100% tháng lương

Hạng 2

5 huy chương

5 Áo thun + 5 bình giữ nhiệt + 50% tháng lương

Hãy nhanh chóng lập team và chia sẻ cho bạn bè cùng tham gia ngay thôi nào. Các Kiện Tướng của Liên Quân đừng bỏ lỡ giải đấu thú vị này nhé.

ĐĂNG KÝ THAM GIA ĐỘI NGŨ COMMUNITY LEADER

Community Leader là đội ngũ nhân sự bao gồm những người bản lĩnh có khả năng phát triển cộng đồng tại khu vực mình sinh sống hoặc ngôi trường mình đang theo học. Esports là một trong những xu hướng lớn của cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, Liên Quân Mobile đã và đang dần được công nhận trở thành một bộ môn thể thao trên phạm vi cả nước. Chình vì lý do đó, cộng đồng rất hoan nghênh và chào đón những thủ lĩnh tài ba sẵn sàng mang trong mình sứ mệnh mang Liên Quân Mobile về nơi sinh sống của mình. Các bạn sẽ là người tạo các sự kiện giải đấu hay Offline cho cộng đồng hay hỗ trợ các quán cafe trở thành Hội Quán Liên Quân, các trường học, công ty, doanh nghiệp có thêm sân chơi ở khu vực mình.

Đăng ký trở thành Community Leader: https://congdong.lienquan.garena.vn/thu-linh-cong-dong

Khi trở thành Leader các bạn sẽ nhận được những phần quà giá trị và độc nhất mà chỉ có Leader được nhận. Tham gia những buổi hoạt động mà dành riêng dành cho các Leader. Còn chờ đợi gì nữa hay nhanh tay đăng ký ngay thôi.

Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn Leader trên con đường xây dựng một cộng đồng Liên Quân vững mạnh, vui vẻ, ý nghĩa. Hãy đồng hành bên nhau cùng hiểu nhau để tạo nên một Cộng Đồng Garena Liên Quân Mobile vững mạnh số 1 Việt Nam.

Ngoài ra, Hội đồng Liên Quân vẫn tiếp tục hỗ trợ quà tặng cho các hoạt động cộng đồng tại trang https://congdong.lienquan.garena.vn/ , đăng ký nhận hỗ trợ ngay thôi nào.

Tin tức khác