THẺ BO GÓC LIÊN QUÂN - TÁC PHẨM SÁNG TẠO GÂY QUỸ CỘNG ĐỒNG CỰC HOT

Viết bởi Dreamy

Sẽ ra sao nếu Liên Quân mobile cưỡi theo làn sóng “bo góc”? Các fan chiến thuật nay có thể đem bên mình những vị tướng được yêu thích mọi lúc thông qua những tấm thẻ cực chất?

Cuộc thi “Sáng tạo Liên Quân” đang bước vào vòng 2 - Gọi vốn cộng đồng với 10 tác phẩm xuất sắc, chờ đợi sự ủng hộ từ các fans để đi vào sản xuất! Truy cập ngay https://crowdfunding.comicola.com/product-category/sang-tao-lien-quan/ để tìm hiểu và tham gia góp vốn cho tác phẩm mình yêu thích!

GIỚI THIỆU DỰ ÁN: LIÊN QUÂN CARD COLLECTION

Dự án “Liên Quân Card Collection” chính thức ra đời với tất cả sự hào hứng của đội ngũ Rabbit Expand và mong muốn trở thành một trong những sản phẩm giải trí độc đáo, đủ sức đáp ứng nỗi khát khao của cộng đồng sưu tầm thẻ bài yêu thích tựa game Liên Quân.

“Liên Quân Card Collection” là dự án game sưu tầm thẻ bài với hệ thống nhân vật đồ sộ lấy hình ảnh chính các vị tướng hùng mạnh và nổi bật của tựa game chiến thuật Liên Quân mobile.

Bộ card sưu tầm gồm hàng trăm các lá bài với các vị tướng khác nhau, người chơi được tự do để tìm kiếm và trao đổi, để kết hợp và sáng tạo nên bộ sưu tầm “bo góc” thú vị nhất mang đậm cá tính của mình.

Sản phẩm card bo góc nhựa được in 2 mặt với một mặt card có chứa chỉ số trong game cùng với tiểu sử về những trận chiến hào hùng hay những câu chuyện thầm lặng của vị tướng được yêu thích. Tùy theo độ hiếm mà thiết kế của card cũng có những thay đổi như cán foil lấp lánh hay BG đúng chuẩn skin cấp độ SSS. và đặc biệt, với skin EPIC, bạn sẽ được nhận các thẻ 2 mặt có art tràn viền foil lấp lánh, thay thế cho những chỉ số của những thẻ còn lại.

Với mẫu mã đẹp mắt cùng với giá thành cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của mọi người. Bộ card sẽ được xuất hiện dưới 2 dạng:

Booster: Gồm 1 card nhựa bo góc với độ hiếm ngẫu nhiên và (một phần bánh xốp thơm ngon, nếu chiến dịch đạt cột mốc 150 triệu vnđ)

Boxset: Gồm 12 Booster.

ƯU ĐÃI DÀNH CHO CÁC BẠN ỦNG HỘ DỰ ÁN

Hãy trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu Liên Quân Card Collection với các gói quà tặng sau:

Gói Quân huy vô chủ - 50K: Có ngay 1 gói ngẫu nhiên Card Bo Góc (giá thị trường 60k/gói)

Gói Quân Huy Tự Do - 190K: Nhận ngay 4 gói Card ngẫu nhiên + Tặng thêm 1 gói khi bình chọn bình chọn và share bài cho đội thi tại LINK

Gói Earlybird - Quân Huy Thần Tốc - 450K:

Toàn bộ sản phẩm gói Quân Huy Tự Do với giá ưu đãi

1 box set 12 gói 1 (sure win 2 SSS), giá thị trường 590k/hộp

Thư cảm ơn

Gói Quân Huy Thành Đại - 500K:

1 box set 12 gói 1 (sure win 2 SSS), giá thị trường 590k/hộp

Thư cảm ơn

Gói Quân Huy Vĩnh Hằng - 5.550.000 VNĐ:

2 box set

Thư cảm ơn đặc biệt Cửu Vị Ân Nhân

1 Album Blinder bìa da mềm chống nước khắc logo Liên Quân và tên theo yêu cầu

2 khung Acrylic nam châm trưng bày card để bàn

1 thẻ Epic tự chọn

Còn chờ gì mà không tham gia “góp vốn” ngay để trở thành chủ sở hữu của những tấm thẻ bo góc xịn xò này?

Tin tức khác