TỔNG KẾT AIC NGÀY 4: GÃ KHỔNG LỒ SMG GIÀNH CHỨC VÔ ĐỊCH THUYẾT PHỤC

Viết bởi Long

TRẬN SHOWMATCH 1: TEAM LIQUID 1 - 2 SK GAMING

Ván 1

Nếu Team Liquid sử dụng đội hình xoay quanh Slimz là nguồn sát thương chính thì SK Gaming lại có được đội hình sở hữu lượng sát thương dàn trải ở mọi vị trí, 2 đội liên tục có những giao tranh ăn miếng trả miếng nhưng Slimz của Liquid_Dave thi đấu quá tốt khi được bảo vệ tận răng. Team Liquid có những giao tranh thắng lợi và kết thúc ván đầu chóng vánh.

Ván 2

Có được 2 con bài cực mạnh là Slimz và Lauriel, SK Gaming trở lại trận đấu khi có một thế trận lấn lướt xuyên cả ván đấu. Team Liquid bỗng nhiên không còn thể hiện được nhiều và để SK Gaming có được chiến thắng có phần dễ dàng.

Ván 3

Đúng chất một ván đấu giao hữu, 2 đội dù lựa chọn những vị tướng chiến thuật nhưng lại sử dụng cùng một lối đánh cống hiến, gặp đâu đánh đó và tỉ số 19-20 đã phản ánh điều đó. SK Gaming dành chiến thắng khá nhọc nhằn nhưng khán giả đã có một trận đấu mãn nhãn.

TRẬN SHOWMATCH 2:

KR ALL STAR 1 - 0 SEA MONSTERS

Đội tuyển Siêu Sao Hàn Quốc có một trận đấu quá lấn lướt đối thủ khi mà kỹ năng và đội hình đã nhỉnh hơn rất nhiều đội tuyển Sea Monster. Một chiến thắng chóng vánh để Hàn Quốc phô diễn sức mạnh.

BLACK ANANAS 1 - 0 SEA MONSTERS

Sea Monsters, đội tuyển tập hợp của Đông Nam Á mang tới cho giải đấu một đội hình vô cùng đặc biệt khi góp mặt tới 2 nữ game thủ. Tuy vậy đội hình không theo kịp meta khiến Sea Monster nhận một trận thua nhanh chóng trước Black Ananas của Trung Quốc.

KR ALL STAR 1 - 0 BLACK ANANAS

Siêu sao Hàn Quốc và Black Ananas đều sử dụng đội hình lao vào giao tranh với nhiều hiệu ứng khống chế và sát thương diện rộng. Tuy vậy con bài Chaugnar hóa giải mọi hiệu ứng giúp Siêu sao Hàn Quốc có được nhiều lợi thế trong giao tranh tổng. Không có gì bất ngờ, đội tuyển Hàn Quốc dành chiến thắng trong chuỗi trận giao hữu.

TRẬN 5 GTV 1 - 4 SMG

Ván 1

GameTV bước vào trận đấu với nhiều lợi thế khi liên tục có những mạng hạ gục quan trọng, chèn ép SMG phải lui về co cụm phòng ngự. Nhưng sở hữu dàn tướng mạnh về cuối trận đấu, Joker của Hanzo trở thành nguồn sát thương không thể chạm tới. Dẫu có được 2 Kinh Kong, GameTV vẫn phải nhận lấy một thất bại trong ván đấu đầu tiên khi tốn quá nhiều tài nguyên để tiêu diệt Trợ Thủ của SMG, từ đó dẫn tới giao tranh cuối cùng vô cùng bất lợi.

Ván 2

Thi đấu lép vế ở đầu trận, nhưng GTV dần dần kéo lại thế trận, bước ngoặt của trận đấu đến từ con Kinh Kong và pha giao tranh bắt được nguồn sát thương chính của SMG. GTV mang cả trận đấu về thế cân bằng với chiến thắng vô cùng thuyết phục.

Ván 3

Khi mà Chichi của SMG có được con bài tủ Nakroth, SMG ngay lập tức thể hiện những pha xâm lăng rừng ở giai đoạn đầu trận. Lợi thế cứ dần được gia tăng, SMG tận dụng rất tốt mọi cơ hội và dần đè nát GTV ở mọi vị trí. SMG chiến thắng một cách dễ dàng ở ván đấu thứ 3.

Ván 4

Sở hữu được vị tướng Violet, GTV đã có một thế trận thi đấu sòng phẳng và không ngại giao tranh trước SMG. Tuy vậy, đội tuyển đến từ Đài Loan vẫn thể hiện được tính chiến thuật rất cao và khả năng di chuyển hợp lý mang về những mục tiêu quan trọng. Những pha trao đổi chiêu thức cho thấy kỹ năng của SMG cao hơn và khiến tinh thần của GTV dần bị ảnh hưởng. Con Kinh Kong từ phút thứ 7 giúp SMG có bàn đạp tới chiến thắng một cách nhanh hơn và nâng tỉ số lên 3-1.

Ván 5

Tiếp tục là một ván đấu mà SMG cho thấy sự vượt trội của hạt giống số 1 thế giới, tất cả mọi thành viên của SMG đều có thể tỏa sáng với mọi vị tướng. Vẫn là một chiến thuật chia người vô cùng khó chịu, SMG chiến thắng GTV nhờ tính toán sát thương và ra vào giao tranh hợp lý. Hạt giống số 1 Đài Loan dứt điểm loạt Bo7.

Xin chúc mừng SMG cũng như khu vực Đài Loan đã lên ngôi vô địch tại giải AIC. Hẹn gặp lại các bạn ở những giải đấu tiếp theo!

Tin tức khác