TỔNG KẾT VÒNG BẢNG GIAI ĐOẠN 2 - ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2024: LỘ DIỆN TOP 4 THẲNG TIẾN VÒNG PLAY - OFFS

Những trận chiến nảy lửa giữa Saigon Phantom, One Star Esports, GG Live, FPT x Flash, TDT Esports và HEAVY vừa chính thức khép lại. Trải qua 5 ngày thi đấu, Giai đoạn 2 ĐTDV Mùa Xuân 2024 đã tìm ra 4 cái tên xuất sắc sẽ chính thức bước vào vòng Play-offs để cùng đấu trí quyết liệt vì tấm vé Chung kết danh giá.

BXH và kết quả thi đấu Giai đoạn 2

Vị trí Top 1 trên BXH gọi tên “gã khổng lồ” Saigon Phantom. Với phong độ hủy diệt, “nhà vua AOG” đã chứng minh được đẳng cấp của mình sau 5 trận toàn thắng đầy mãn nhãn tại Giai đoạn 2 ĐTDV Mùa Xuân 2024.

Vị trí thứ 2 trên BXH gọi tên GG Live với tổng điểm 4. Trở lại Giai đoạn 2, đội tuyển gây chú ý với màn chào sân bùng nổ của Bridget trong vai trò người chơi đường giữa. Với lối đánh kiểm soát chặt chẽ, GG Live đã lần lượt vượt qua các đối thủ và cả One Star Esports để vươn lên xếp trước đầy ngạo nghễ.

Từng chễm trệ ôm lấy vị trí Top 1 trên BXH trong suốt Giai đoạn 1 nhưng One Star Esports nay lại tỏ ra yếu thế hơn trong Giai đoạn 2. Tiếp tục để thua Saigon Phantom và không thể vượt qua được GG Live, One Star Esports giờ đây chỉ khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Theo sát Maris và đồng đội, vị trí thứ 4 trên BXH thuộc về FPT x Flash. Cuối cùng là The DareDevil Team ở vị trí thứ 5 và HEAVY xếp vị trí thứ 6, cuối BXH.

BXH ĐTDV Mùa Xuân 2024 - Giai đoạn 2

Chốt sổ Top 4 quyết chiến vòng Play-offs

Sau Giai đoạn 2 đầy căng thẳng và bất ngờ, ĐTDV Mùa Xuân 2024 đã tìm ra 4 cái tên xuất sắc nhất sẽ thẳng tiến vòng Play-offs để cùng so tài đấu trí giành lấy tấm vé Chung kết. Xin được chúc mừng Saigon Phantom, GG Live, One Star Esports và FPT x Flash là những đội tuyển chính thức góp mặt trong chặng đua tiếp theo.

Dựa trên kết quả thi đấu Giai đoạn 2, GG Live sẽ gặp lại “gã khổng lồ” Saigon Phantom trong tuần đấu Play-offs. Trong khi đó, One Star Esports một lần nữa chạm trán FPT x Flash. Những trận chiến đầy hứa hẹn sẽ trở lại trong ngày 5/5 tới đây. Liệu đâu sẽ là 3 cái tên có mặt tại sân khấu lớn vào ngày Chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2024? Hãy cùng theo dõi và ủng hộ hết mình cho các đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam nhé!

Top 4 thẳng tiến vòng Play-offs ĐTDV Mùa Xuân 2024


Mọi thông tin chi tiết về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 sẽ tiếp tục được được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Esports Liên Quân Mobile: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác