MVP VÀ ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT VÒNG PLAY-OFFS, “ANH CÁ” DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA - ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2024

Vòng Play-offs với những diễn biến kịch tính khó lường đã khép lại với 3 chiến đội đi tới chặng đua cuối cùng. Những tuyển thủ đã thi đấu xuất sắc nhất tại vòng Play-offs để đưa đội tuyển của mình đến với Hà Nội ở Vòng Chung kết sắp tới họ là những ai, hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay sau đây!

MVP vòng Play-offs – SGP Fish

Trình diễn một lối đánh kiểm soát hiệu quả, biết nắm bắt thời cơ nhưng không thiếu đi sự hoa mỹ với hàng loạt những mạng hạ gục có được, “Anh Cá” của đội tuyển Saigon Phantom chính là tuyển thủ dẫn đầu cuộc đua về điểm KDA sau vòng Play-offs với con số ấn tượng 9,20. Phong độ đang cực kỳ “bay” của người đi đường giữa đầy tài năng này được kỳ vọng sẽ giúp những Bóng ma Sài Thành nối dài vinh quang của đội tuyển tại mùa giải này, hãy cùng chờ đợi sự toả sáng của SGP Fish ở Vòng Chung kết đang tới rất gần!

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'XEM TRỰC XEMTRUCTIEPTẠI: TIẾP TẠI: f /caothuLQM Liên Quân Mobile ênQuanMobileSports-Garena eSports- eSports-Garena REAWAKEN MVP PLAY-OFFS AVG KDA 9,20 日 SGP SGPFISH FISH ጥዘ# trueJUICEmilk Hảo HAoHaO Hάo'

SGP Fish là MVP vòng Play-offs Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024


Đội hình xuất sắc nhất vòng Play-offs – Không phải Lai Bâng, lại là Quang Hải

Bỏ xa những người em và phần còn lại của vòng đấu, Fish đương nhiên góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng Play-offs. Sát cánh cùng anh là 3 người đồng đội chung màu áo Saigon Phantom – Jiro, Phoenix và Khoa. Vị trí còn lại, không phải Lai Bâng, lại là Quang Hải – người đi rừng của One Star Esports từng đem về nhiều danh hiệu quý giá cho đội tuyển cũng là “one star” duy nhất lọt vào đội hình này với điểm trung bình MVP 7,23.

Có thể là hình ảnh về ‎5 người và ‎văn bản cho biết '‎XEM TRỰC TIẾP TẠI: f /caothuLQM Liên Quân Mobile eSports eSports-Garena ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT VÒNG PLAY-OFFS 強. ک SPLSONPHFTON SPLGON PHANTIM 食 yЛEH ЛИ0O0 有急法 8,63 AVG MVP 7,23 AVG MVP 9,20 8,35 MVP MVP 8,25 AVG MVP SGP SGPJIRO JIRO 1S QUANGHAI SGP SGPFISH FISH SGP PHOENIX SGP KHOA S24 TH茶 trueJUICEmilk HảoHảo Hảo‎'‎‎

Đội hình xuất sắc nhất vòng Play-offs - Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024

Hành trình tìm ra ngôi vương danh vọng chỉ còn lại 2 trận đấu nảy lửa nữa, hãy cùng chờ đón màn thể hiện của những cá nhân đầy tài năng này ở Vòng Chung kết sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội sắp tới đây!


Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác