TOP 5 TUYỂN THỦ ĐÁNG CHÚ Ý TẠI VÒNG BẢNG ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA ĐÔNG 2017

17h00 ngày 16/09/2017, vòng bảng giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017 sẽ chính thức được khởi tranh. Giờ đây, các đội tuyển đã chuẩn bị sẵn sàng về tinh thần và đội hình mạnh nhất để có một màn ra quân suôn sẻ. Sau đây, hãy cùng Hội Đồng Liên Quân điểm mặt một vài tuyển thủ đáng chú ý tại vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017 nhé!

SGP BronzeV

Sở hữu kỹ năng cá nhân cao cùng lượng tướng cực kỳ đa dạng, BronzeV chính là nhân tố luôn âm thầm tỏa sáng trong đội hình của Marines Esports ở những mùa giải trước đây. Những pha di chuyển gây đột biến, những quyết định táo bạo của anh chàng này luôn đem về lợi thế rất lớn cho toàn đội. Ngay cả khi các nguồn sát thương chính của đội bị thọt thì anh chàng BronzeV vẫn là điểm tựa cực vững chắc để toàn đội có thể lật ngược được thế cờ. Giờ đây khi khoác trên mình màu áo mới Saigon Phantom, BronzeV hứa hẹn sẽ là một trong những bản hợp đồng chuyển nhượng thành công nhất tai Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017 lần này.

BronzeV đã chuyển sang màu áo của Saigon Phantom

CTQ7 HHCC

Tiếp tục là một nhân tố cũ của Marines Esports năm xưa, HHCC hứa hẹn sẽ là một bản hợp đồng bom tấn chuyển nhượng không kém gì BronzeV. Từng được biết đến là người chơi Xạ Thủ Đi Rừng hay nhất Việt Nam nhưng giờ đây, khi khoác trên mình màu áo của CTQ7, HHCC đã chuyển sang chơi ở một vị trí hoàn toàn mới là Trợ Thủ. Được biết đến là một người chơi có kỹ năng cá nhân cao nên HHCC cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong vai trò mới. Và cùng với màn thể hiện xuất sắc tại vòng thăng hạng vừa qua thì HHCC và CTQ7 hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều tại vòng bảng Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017 lần này.

HHCC ngoài cùng bên trái nay đã trở thành người chơi Trợ Thủ của CTQ7

GTV Bé Chanh

Bé Chanh chính là một nhân tố hoàn mới trong đội hình của GTV và được coi là "Thần Rừng mới nổi" tại mùa giải lần này. Bé Chanh được biết đến là một tuyển thủ có kỹ năng cá nhân vô cùng cao khi là người chơi luôn nằm trong top thách đấu tại sever Việt Nam và khả năng của anh chàng đã phần nào được chứng minh qua màn thể hiện tại vòng thăng hạng vừa qua. Những màn thể hiện vô cùng xuất sắc với Nakroth, Zephys trong tay Bé Chanh đã góp công rất lớn giúp GTV toàn thắng tại vòng thăng hạng vừa qua và anh chàng Bé Chanh này hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới tại ĐTDV mùa đông năm nay.

Nhân tố mới của GTV, Bé Chanh là "Thần Rừng mới nổi", hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới tại giải mùa đông năm nay

PA BUG

Từng là một nhân tố vô cùng quan trọng của GameTV nhưng giờ đây BUG lại khoác trên mình màu áo mới mang tên Pro Army. Là một tuyển thủ có kỹ năng cá nhân vô cùng cao cùng với lượng tướng cực kỳ đa dạng, anh chàng luôn là điểm tựa vững chắc của cả đội ở khu vực Đường Giữa. Cùng với đó sự ổn định trong phong độ và tâm lý thi đấu đã giúp cho BUG trở thành một ngôi sao sáng ở Đường Giữa và là thành phần "gánh team" quan trọng trong màu áo của GTV trước đây và giờ là ProA.

BUG có phong độ và tâm lý thi đấu ổn định, hứa hẹn sẽ là tuyển thủ chủ chốt của Pro Army trong mùa giải mới

TTN ISSprox

TTN ISSprox là ngôi sao Đi Rừng và luôn là "đầu tàu" của Team ThaiNguyen tại mọi giải đấu, từ giải mùa hè cho đến vòng thăng hạng vừa qua. Khả năng của anh chàng đã được minh chứng một cách rõ ràng khi ISSprox là một tuyển thủ có kỹ năng cá nhân vô cùng cao và là người chơi luôn nằm trong top Thách đấu tại máy chủ Việt Nam. Không những thế, ISSprox còn là một trong những tuyển thủ sử dụng Nakroth hay nhất tại Việt Nam khi anh chàng luôn tỏ ra vô cùng nguy hiểm với vị tướng này. Trưởng thành từ giải đấu mùa hè cùng với màn thể hiện vô cùng xuất sắc tại vòng thăng hạng vừa qua, ISSprox cùng Team ThaiNguyen hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực mới nổi và sẽ là chướng ngại vật vô cùng khó khăn đối với những đội khác tại ĐTDV năm nay.

TTN ISSprox hứa hẹn sẽ dẫn dắt đoàn tàu Team ThaiNguyen bùng nổ tại vòng bảng ĐTDV mùa đông 2017

Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017 sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này ngày 16/09 tại các khung giờ quen thuộc là 17h00 tới 20h00 T7 - CN hàng tuần. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017, các bạn có thể cập nhật trên trang chủ hoặc fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN.

Tin tức khác