AIC NGÀY 2: S.T HỦY DIỆT BẢNG ĐẤU BẰNG CHIẾN THUẬT 2-1-2, ALPHA RED GIÀNH VÉ CÒN LẠI

Viết bởi Long

TRẬN 1: DAY5 0 - 2 APHA RED

Ván 1

Với những thành viên có kỹ năng cá nhân tốt, Alpha Red đã bóp nghẹt Day5 chỉ sau khoảng 10 phút thi đấu.

Ván 2

Tiếp tục là lối đánh áp đảo ở mọi mặt trận và di chuyển nhiều để bắt vào những mắt xích yếu, Alpha Red thể hiện mình là một đối thủ nặng ký cho tấm vé đi tiếp. Day5 chỉ biết co cụm phòng thủ trong tuyệt vọng khi mà họ đã có những sai lầm ngay từ khâu cấm chọn.

TRẬN 2: AIN 0 - 2 ST

Ván 1

Với việc triển khai chiến thuật cực tốt cùng cặp Xạ Thủ Slimz - Fennik khi chia đường theo kiểu 2-1-2, S.T dần hạ gục những mục tiêu lớn và ép AIN vào thế không thể chống cự. Một trận đấu tôn vinh tính chiến thuật của S.T, AIN sẽ phải làm nhiều thứ nếu muốn đi tiếp.

Ván 2

Tiếp tục là lối chơi thông minh và áp dụng chiến thuật cực kì kỹ càng, S.T cho thấy mình vượt trội đối thủ hoàn toàn. AIN chỉ biết co cụm phòng thủ và dần tan vỡ trước sức ép đến từ mọi hướng. S.T tiến vào nhánh thắng bảng B và đối đầu với Alpha Red.

TRẬN 3: S.T 2 - 0 ALPHA RED

Ván 1

Một cuộc chiến của chiến thuật và con bài dị: Xeniel lên công vật lí, Raz đi rừng... nhưng S.T mới là đội xuất sắc hơn. Không chỉ có chiến thuật 2-1-2 hiệu quả, S.T còn chứng tỏ họ hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng như meta thông thường.

Ván 2

Tiếp tục là lối chơi giao tranh toàn bản đồ của cả 2 đội, nhưng S.T lại nhỉnh hơn khi họ là đội tận dụng được ưu thế là liên tục lấy về những mục tiêu về Trụ và Rồng. Việc Alpha Red bị ép về sân nhà mở ra cơ hội cho S.T tiêu diệt Kinh Kong và kết thúc trận đấu.

TRẬN 4: DAY5 2 - 1 AIN

Ván 1

Di chuyển rời rạc và dễ bị bắt bài, AIN luôn để mất thành viên trước các giao tranh tổng. Ở phía bên kia, Day5 lại thi đấu vô cùng tập trung và quyết đoán. Sở hữu cả con bài Violet, Day5 nhanh chóng áp đặt lối chơi và dành chiến thắng trong ván đấu thứ nhất.

Ván 2

Sốc lại tinh thần và bình tĩnh hơn, AIN thi đấu một cách tập trung trong những giao tranh tổng và dần dần giành lại được lợi thế. Mặc dù thi đấu tốt ở đầu trận nhưng Day5 thường xuyên mở giao tranh lỗi khi cặp đôi Ormarr và Maloch không có được sự liên kết với phần còn lại. 2 đội tiến tới ván đấu quyết định.

Ván 3

2 đội đều mang tới lối đánh di chuyển nhiều và thích giao tranh, nhưng kỹ năng cá nhân và chiến thuật nhỉnh hơn đã giúp Day5 dần có được lợi thế trước AIN. Tiếp theo đó là lối đánh chia người hợp lý đã giúp Day5 kéo dãn đội hình đối thủ và tận dụng được những sai lầm. Day5 giành chiến thắng chung cuộc.

TRẬN 5: ALPHA RED 2-0 DAY5

Ván 1

Một chiến thắng rất nhẹ nhàng của Alpha Red khi không cần triển khai quá nhiều chiến thuật mà chỉ cần kỹ năng cá nhân và khả năng di chuyển tốt.

Ván 2

Lựa chọn một đội hình lao thẳng vào giao tranh rất mạnh, Alpha Red ngay lập tức thể hiện bản lĩnh của mình và khiến cho Day5 không thể triển khai được thế trận. Hạt giống số 2 Thái Lan bước tiếp vào vòng trong và đụng độ với gã khổng lồ SMG.

Giai đoạn vòng loại đã kết thúc và ngày mai hứa hẹn sẽ là cuộc chiến khốc liệt để tìm ra hai cái tên xuất sắc nhất bước vào trận chung kết. GameTV và proArmy liệu có thể vượt qua hai đội chủ nhà để giải quyết nội nộ với nhau trong trận bán kết?

Mọi thông tin chi tiết về giải AIC, các bạn hãy cập nhật tại Fanpage Cao Thủ Liên Quân hoặc website http://lienquan.garena.vn/aic nhé!

Tin tức khác