TỨ PHƯƠNG ĐẠI CHIẾN MÙA XUÂN 2024 - GIẢI ĐẤU CỘNG ĐỒNG LỚN NHẤT TOÀN QUỐC CHÍNH THỨC KHỞI TRANH | TỔNG GIẢI THƯỞNG 140 TRIỆU ĐỒNG & 2 SUẤT THAM DỰ VÒNG THĂNG HẠNG ĐTDV MÙA ĐÔNG 2024

Viết bởi NamKun

Xin chào các Kiện Tướng,

Giải đấu eSports cộng đồng quy mô chuyên nghiệp đáng mong chờ nhất đầu năm nay - Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024 đã chính thức trở lại với tổng giải thưởng lên tới 140.000.000 VNĐ. Giải đấu Tứ Phương Đại Chiến quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới cùng những cơ hội mới và thách thức mới, là con đường duy nhất cho các Kiện Tướng chạm tay đến môi trường chuyên nghiệp khi có 2 suất tham dự vòng thăng hạng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024 chia đều cho 2 nhóm khu vực và trường học. Đây sẽ là một sân chơi đầy hứa hẹn cho những bạn trẻ đam mê Liên Quân Mobile ít có dịp được tham gia những giải đấu lớn, các Kiện Tướng nhất định không được bỏ lỡ!

Tứ Phương Đại Chiến Mùa Đông 2024 tiếp tục mở rộng quy mô khi vòng loại sẽ được tổ chức tại hơn 200 khu vực Trường Đại học/Cao đẳng/Học viện và khu vực Quận/Huyện/Thị xã trên toàn quốc.

Vòng loại tại Tỉnh thành/Quận/Huyện diễn ra vào ngày 16/03 và 17/03: Xem tại đây

Vòng loại tại Trường Đại Học/ Cao đẳng/ Học viện diễn ra vào ngày 23/03 và 24/03: Xem tại đây

THÔNG TIN GIẢI ĐẤU

LỘ TRÌNH GIẢI ĐẤU

Chính thức khởi tranh thi đấu từ ngày 05/03 đến 26/05

THÔNG TIN VÒNG LOẠI THÔNG TIN DANH SÁCH ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC VÒNG LOẠI TỨ PHƯƠNG ĐẠI CHIẾN MÙA XUÂN 2024:

Vòng loại tại Tỉnh thành/Quận/Huyện diễn ra vào ngày 16/03 và 17/03: Xem tại đây

Vòng loại tại Trường Đại Học/ Cao đẳng/ Học viện diễn ra vào ngày 23/03 và 24/03: Xem tại đây

GIẢI THƯỞNG VÒNG LOẠI

Lưu ý:

Nội bộ các khu vực và trường học sẽ thi đấu với nhau để tìm ra đội vô địch, đại diện cho tỉnh và đại diện cho trường học tham gia Vòng Tuyển Chọn.

Thi đấu 100% Offline tại 1 địa điểm dưới sự giám sát & điều phối vận hành của Leader Community khu vực/Leader Campus trường học.

- Các vị tướng ra mắt từ 2 tuần trở lên tại máy chủ Việt Nam mới được phép sử dụng tại Vòng loại.

Luật thi đấu: Tại Đây

Đối tượng tham gia

- Đối với khu vực Quận/Huyện/Thị xã khi người tham gia cần tập trung tại cùng 1 khu vực (các thành viên không cần phải sinh sống trong 1 Thành phố/Quận/Huyện/Thị xã miễn các thành viên có khả năng tập trung thi đấu offline cùng 1 địa điểm tại khu vực thi đấu là được)

- Đối với trường học thì người tham gia cần phải là sinh viên trong cùng 1 trường học

- Sau khi được đội ngũ Thủ Lĩnh Cộng Đồng khu vực liên hệ, đội tuyển cần gửi hồ sơ thông tin các thành viên để được xác nhận thi đấu và vào nhóm thi đấu.

- Đối với các đội tuyển có suất tham gia từ Vòng Tuyển Chọn các thành viên phải có khả năng tập trung cùng 1 địa điểm tại khu vực đó theo sự điều phối của ban tổ chức và Leader khu vực.

Độ tuổi

- Đối với Vòng Loại Khu Vực có thể áp dụng mọi độ tuổi tham dự.

- Bắt đầu từ Vòng Bảng các thành viên của đội tuyển có suất tham dự phải đủ 18 tuổi.

Lưu ý

- Các vận động viên đang tham gia Đấu Trường Danh Vọng sẽ không được phép tham gia giải đấu này.

- Các vận động viên phải sử dụng đúng tài khoản cá nhân như trong đơn đã đăng ký.

- Các vận động viên (VĐV) của các đội tham dự vòng loại không được phép liên quan tới các hoạt động cày thuê cũng như quảng bá hình ảnh cày thuê..

- Các đội đăng ký tham gia cần liên hệ báo danh thi đấu trước với người đại diện tổ chức trước giờ thi đấu tối thiểu trước 30 phút.

- Các cặp đấu tại vòng loại sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên, thông tin chi tiết sẽ được Thủ Lĩnh Cộng Đồng công bố tại khu vực thi đấu.

TỔNG GIẢI THƯỞNG

Tổng giải thưởng Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024

Lưu ý: Giải thưởng đã bao gồm các loại thuế, phí và lệ phí. Công ty có quyền khấu trừ khoản thuế/phí và lệ phí này theo quy định của pháp luật trước khi thanh toán.

CƠ HỘI DUY NHẤT TRỞ THÀNH TUYỂN THỦ CHUYÊN NGHIỆP

Đội hạng 1 và hạng 2 tại giải đấu Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024 sẽ nhận được Suất tham dự vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Đông 2024. Cơ hội được chia đều cho cả 2 nhóm khi mỗi nhóm khu vực và trường học đều có 1 suất tham dự vòng thăng hạng, các đội tuyển thi đấu sẽ cạnh tranh hơn để dành được slot trải nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, cọ xát với các đội tuyển hàng đầu.

Tứ Phương Đại Chiến Mùa Xuân 2024 sẽ mang thông điệp “Vững Bước Vươn Xa” - Hội Đồng Liên Quân mong muốn các tỉnh thành hay trường học tại khắp mọi miền Tổ Quốc, luôn mang trong mình sức mạnh, sự hi vọng, đam mê và tràn đầy năng lượng vẫn luôn chắp cánh bay xa trên hành trình Tứ Phương Đại Chiến phía trước - nơi ký ức về những dấu ấn riêng của các tỉnh thành/ trường học tiếp tục được viết!

Đây sẽ là 1 sự kết nối và thay đổi giữa các con người trong cùng 1 khu vực với nhau để cộng đồng gắn kết tạo lên 1 cộng đồng bền vững, có sức mạnh to lớn, làm rạng danh sự tự hào khu vực của mình.

Đừng quên đăng ký tham dự vòng loại Tứ Phương Đại Chiến

Vòng loại tại Tỉnh thành/Quận/Huyện diễn ra vào ngày 16/03 và 17/03: Xem tại đây

Vòng loại tại Trường Đại Học/ Cao đẳng/ Học viện diễn ra vào ngày 23/03 và 24/03: Xem tại đây

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên lạc với đại diện của BTC thông qua hòm thư lqm_congdong@ved.com.vn

Giải đấu Tứ Phương Đại Chiến mùa Xuân 2024 với quy mô tổ chức trên tất cả 63 Tỉnh Thành và toàn bộ các trường Đại học/Cao đẳng/Học viện trên cả nước, hứa hẹn sẽ là giải đấu không thể bỏ qua với tất cả những người yêu Liên Quân trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Hãy nhanh chóng lập team và chia sẻ cho bạn bè cùng tham gia. Thông tin về giải đấu Tứ Phương Đại Chiến sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh sóng của Liên Quân Mobile. Các Kiện tướng có thể tự đăng ký tổ chức giải đấu và nhận được quà hỗ trợ từ Nhà phát hành bằng cách đăng ký tại: https://congdong.lienquan.garena.vn/. Các bạn hãy chú ý theo dõi!

Tin tức khác