TỔNG KẾT VÒNG BẢNG GIAI ĐOẠN 1 - ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2024: TOP 6 LỘ DIỆN

Viết bởi Duy Hưng

Giai đoạn 1 ĐTDV Mùa Xuân 2024 đã chính thức khép lại với những diễn biến hấp dẫn, kịch tính và đầy bất ngờ. Thi đấu hết mình, đúng với tinh thần REAWAKEN, các đội tuyển không ngừng mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn. Sau 14 vòng thi đấu, Top 6 BXH ĐTDV Mùa Xuân 2024 sẽ chính thức bước vào cuộc tranh tài trong Giai đoạn 2.

BXH và kết quả thi đấu Giai đoạn 1

Với phong độ thăng hoa, đánh đâu thắng đó, One Star Esports hiện đang là đội tuyển dẫn đầu BXH với tổng điểm 12. Theo sát phía sau, ở vị trí Top 2 chính là Saigon Phantom - “kỳ phùng địch thủ” của One Star Esports. Đây cũng chính là đối thủ duyên nợ mà Maris và đồng đội dù ở vị trí độc tôn vẫn chưa thể vượt qua trong những cuộc chạm trán ở Giai đoạn 1.

Vị trí Top 3 thuộc về FPT x Flash với đội hình được thay mới hoàn toàn. Trải qua 6 tuần đấu, “tia chớp cam” đã cho thấy được sự tiến bộ và quyết tâm từ những tài năng trẻ. Trong khi đó, GG Live với vị trí Top 4 cũng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm với những màn thể hiện ấn tượng, đặc biệt là 2 lần tạo ra “địa chấn” trước Saigon Phantom.

Sau ván thắng ngoạn mục trước Black Sarus Sports, HEAVY chính thức an toàn với vị trí Top 5 trên BXH. Theo sau đó là The DareDevil Team ở vị trí Top 6 với tổng điểm bằng HEAVY nhưng thua về hệ số.

Cùng với đó, 2 đội tuyển phải dừng chân ở Giai đoạn 1 là Black Sarus Sports với vị trí thứ 7 và I-ING Media ở vị trí thứ 8. Tiếp tục ghi dấu một mùa giải không mấy thành công, Black Sarus Sports và I-ING Media chắc chắn sẽ phải nỗ lực cải thiện phong độ hơn nữa để có thể trở lại mạnh mẽ trong những mùa giải sau.

Kết quả BXH ĐTDV Mùa Xuân 2024 - Giai đoạn 1


Chốt sổ Top 6 quyết chiến Giai đoạn 2

Trải qua 6 tuần đấu căng thẳng và kịch tính, ĐTDV mùa Xuân 2024 đã tìm ra 6 đội tuyển xuất sắc nhất để tiến vào Giai đoạn 2. Xin được chúc mừng One Star Esports, Saigon Phantom, FPT x Flash, GG Live, HEAVY, The DareDevil Team là những cái tên chính thức góp mặt trong vòng tranh tài tiếp theo. Giai đoạn quyết chiến sẽ diễn ra từ 24/04 - 28/04 với những trận đấu đầy hứa hẹn. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ hết mình cho các đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam nhé!

6 đội tuyển sẽ chính thức góp mặt trong Giai đoạn 2


Mọi thông tin chi tiết về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 sẽ tiếp tục được được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Esports Liên Quân Mobile: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác