TỔNG KẾT VÒNG 13 + 14 - ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2024: KỊCH TÍNH TUẦN ĐẤU TRANH HẠNG

Viết bởi Duy Hưng

Càng về cuối, các trận chiến tại Giai đoạn 1 càng trở nên căng thẳng và quyết liệt hơn bao giờ hết. Trong khi FPT x Flash và GG Live thi đấu khá nhẹ nhàng thì HEAVY lại phải bước vào trận chiến sống còn với Black Sarus Sports. Giữ vững phong độ, Saigon Phantom tiếp tục nối dài chiến thắng trước những đối thủ lép vế. Đặc biệt, cuộc đối đầu của The DareDevil Team với One Star Esports tại vòng 13 còn đánh dấu sự xuất hiện của tuyển thủ nữ duy nhất tại ĐTDV Mùa Xuân 2024.

I-ING Media 0-3 FPT x Flash

Vận hành thế trận trơn tru không kẽ hở, FPT x Flash có ngay chiến thắng 3-0 hoàn hảo, tiếp tục củng cố vị trí trên BXH. Trong khi đó, với những thất bại liên tiếp, I-ING Media đã hoàn toàn hết hy vọng tại ĐTDV Mùa Xuân 2024.

FPT x Flash chiến thắng 3-0 hoàn hảo trước I-ING Media

Saigon Phantom 3-0 HEAVY

Đánh nhanh thắng gọn, Saigon Phantom "xử đẹp" HEAVY chỉ trong 3 ván đấu. Không ván thi đấu nào kéo dài quá 15 phút, "bóng ma Sài Thành" thực sự càn quét HEAVY trong cuộc đối đầu này.

Saigon Phantom đánh nhanh thắng gọn, chốt sổ HEAVY 3-0

GG LIVE 3-1 Black Sarus Sports

Là đội tuyển mở màn tỷ số, GG Live nhanh chóng có được lợi thế, tiếp tục nhân đôi cách biệt. Dù sau đó Black Sarus Sports đã có động thái rút ngắn tỷ số nhưng cũng không thể cản bước Tama và đồng đội đi đến chiến thắng 3-1.

Black Sarus Sports không có cửa bật trước GG Live

The DareDevil Team 0-3 One Star Esports

Cuộc chạm trán giữa The DareDevil Team và One Star Esports tại vòng 13 đánh dấu màn debut của nữ tuyển thủ duy nhất tại ĐTDV - Hana. Tuy nhiên, "nội tại" đặc biệt này chưa thể giúp cho The DareDevil Team tạo nên điều kỳ tích trước đội tuyển đang chễm trệ ở vị trí Top 1 trên BXH. Không có bất ngờ nào xảy ra, One Star Esports chiến thắng 3-0 hoàn hảo.

One Star Esports khẳng định sức mạnh trước The DareDevil Team với chiến thắng 3-0

I-ING Media 1-3 Saigon Phantom

Với sự chênh lệch rõ ràng về sức mạnh và kinh nghiệm thi đấu, Saigon Phantom nhanh chóng hạ gục I-ING Media tỷ số 3-1. Như vậy, I-ING Media sẽ phải kết thúc sớm hành trình ĐTDV Mùa Xuân 2024. Hy vọng đội tuyển sẽ nâng cao phong độ và trở lại thật mạnh mẽ trong những mùa giải tiếp theo.

Đối đầu với Saigon Phantom, I-ING Media tiếp tục có trận thua 1-3.

Black Sarus Sports 0-3 HEAVY

Cuộc chiến giữa Black Sarus Sports và HEAVY diễn ra vô cùng căng thẳng vì chỉ 1 trong 2 đội tuyển có thể giành lấy tấm vé vào Giai đoạn 2. Tuy nhiên, Black Sarus Sports đã để đối phương có cơ hội giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Để thua ngay từ ván đấu mang tính chất quyết định, Black Sarus Sports đánh mất cơ hội đi tiếp tại Giai đoạn 2, chính thức chia tay ĐTDV Mùa Xuân 2024.

Chiến thắng 3-0 trước Black Sarus Sports giúp HEAVY bước vào Top 5

GG Live 1-3 One Star Esports

Triển khai giao tranh với khí thế áp đảo, One Star Esports khiến GG Live không có cửa bật. Dù đã nắm bắt được khoảnh khắc để rút ngắn tỷ số nhưng GG Live chưa thể tiếp tục tạo ra địa chấn. Maris và đồng đội thi đấu thăng hoa, chiến thắng 3-1 thuyết phục, khẳng định vị thế độc tôn trên BXH.

Đánh bại GG Live với tỷ số 3-1, One Star Esports khẳng định vị trí độc tôn trên BXH

The DareDevil Team 1-3 FPT x Flash

Áp dụng bài dị không thành công, FPT x Flash tạo cơ hội cho The DareDevil Team có được chiến thắng mở màn. Không để đối phương tiếp tục có được lợi thế, "tia chớp cam" nhanh chóng quay trở lại, thi đấu áp đảo 3-1, giữ vững vị trí Top 3.

FPT x Flash vươn lên vị trí Top 3 sau chiến thắng trước The DareDevil Team


Mọi thông tin chi tiết về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 sẽ tiếp tục được được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Esports Liên Quân Mobile: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác