ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2024 – DANH HIỆU MVP & ĐỘI HÌNH XUẤT SẮC NHẤT GIAI ĐOẠN 2: “NHÀ VUA” TÌM LẠI ÁNH HÀO QUANG

Viết bởi Duy Hưng

Giai đoạn 2 Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 đã kết thúc để tìm ra những cái tên đi tiếp đến vòng Play-offs cùng những dấu ấn cá nhân và tập thể đầy ấn tượng. Cùng xem xem đâu là những chiến binh xuất sắc nhất của giai đoạn ngay sau đây!

MVP giai đoạn 2 – SGP. Fish

8,47 Avg MVP, 5,29 Avg KDA, 26 điểm hạ gục là những con số ấn tượng chỉ sau 5 trận đấu, “anh Cá” – người trấn thủ đường giữa của những Bóng ma Sài Thành đã xuất sắc dành được danh hiệu MVP giai đoạn 2 sau màn thể hiện sáng chói, tuyển thủ này đã góp công lớn trong chuỗi toàn thắng đầy cảm xúc của tập thể SGP xuyên suốt giai đoạn 2 ĐTDV Mùa Xuân 2024. Xin chúc mừng SGP. Fish!

MVP giai đoạn 2 Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 – SGP. Fish

Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 – Saigon Phantom

Cùng với Fish, 4 mảnh ghép còn lại của những Bóng ma Sài Thành với 5 trận bất bại cũng đã điền tên vào đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024. Dù phong độ ở giai đoạn 1 có chút biến động, tuy nhiên tập thể Saigon Phantom đã trở lại mạnh mẽ để huỷ diệt từng đối thủ, tiến thẳng đến vòng Play-offs.

Đội hình xuất sắc nhất giai đoạn 2 Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024

Hãy cùng chờ đón màn thể hiện của những cá nhân đầy tài năng này tại nửa sau chặng đường chinh phục danh vọng sẽ trở lại trong những ngày tới đây. Một lần nữa, xin được chúc mừng tập thể Saigon Phantom!


Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác