3 ĐỘI TUYỂN SGP, 1S, GGL TIẾN TỚI SÂN KHẤU CHUNG KẾT HÀ NỘI - TỔNG KẾT PLAY-OFF 1 & 2 - ĐTDV MÙA XUÂN 2024

Viết bởi Duy Hưng

2 trận Play-off 1 & 2 đánh dấu cuộc chạm trán đầy kịch tính giữa 2 cặp đấu Saigon Phantom - GG Live và One Star Esports - FPT x Flash. Với sự chênh lệch về trình độ và kinh nghiệm thi đấu, hai ông lớn của Liên Quân Mobile Việt Nam là Saigon Phantom và One Star Esports dễ dàng áp đảo đối phương, chiến thắng thuyết phục, thẳng tiến sân khấu lớn.


Play-off 1: Saigon Phantom 4-0 GG Live

Tại trận Play-off 1, Saigon Phantom được ví như cá gặp nước khi đối thủ của họ không phải "kẻ ngáng đường vĩ đại" One Star Esports mà sẽ là GG Live. Mặc dù ở Giai đoạn 1, Saigon Phantom từng để bại 2 lần trước đối thủ nhưng trong Giai đoạn 2, phong độ hủy diệt của “nhà vua AOG” đã khiến đối phương không thể tiếp tục tạo “địa chấn”.

Tái đấu trong trận Play-off 1, “những bóng ma Sài Thành” được trở lại với thế BO7 sở trường. Với kinh nghiệm dày dặn cùng phong độ bay cao, “gã khổng lồ” Saigon Phantom mang trong mình sức mạnh không thể cản phá đã hoàn toàn nhấn chìm GG Live chỉ trong chớp nhoáng. Tại ván đấu đầu tiên, bài dị của đối thủ dù có gây ra một vài khó khăn ở giai đoạn đầu nhưng cũng thể đủ sức để khiến Lai Bâng và đồng đội gục ngã. Chứng minh đẳng cấp, Saigon Phantom lật ngược thế cờ mãn nhãn, mở màn chiến thắng, tạo tiền đề hủy diệt GG Live với tỷ số 4-0 hoàn hảo. Toàn thắng GG Live, Saigon Phantom ngạo nghễ tiến thẳng vào Chung kết tổng ĐTDV Mùa Xuân 2024. Trong khi đó, GG Live sẽ rớt xuống nhánh thua để chờ đối đầu với 1 trong 2 đối thủ One Star Esports hoặc FPT x Flash.

Saigon Phantom đánh nhanh thắng gọn, chốt hạ GG Live 4-0


Play-off 2: One Star Esports 4-2 FPT x Flash

Trận Play-off 2 được đánh giá là khá khó khăn cho FPT x Flash khi phải đối đầu với One Star Esports. Maris và đồng đội đã từng có khoảng thời gian “làm mưa làm gió” tại Giai đoạn 1 và chỉ mới hụt chân tại Giai đoạn 2 bởi sự vươn lên của GG Live. Cuộc chiến giữa hai đội tuyển sẽ định đoạt tấm vé cuối cùng tại sân khấu lớn. Đội tuyển chiến thắng sẽ tranh đấu trực tiếp với GG Live tại trận Play-off 3. Dù tình thế là khá nan giải nhưng FPT x Flash vẫn được người hâm mộ kỳ vọng sẽ tạo nên kỳ tích sau hơn 1000 ngày chưa được góp mặt tại sân khấu lớn.

Khởi động Play-off 2, One Star Esports có màn mở tỷ số ấn tượng sau tình huống mấu chốt. Tiếp tục chiến giằng co quyết liệt trong ván đấu thứ 2, Maris và đồng đội nhân đôi đã thành công cản bước đối thủ khi nhanh chóng nâng cách biệt lên thành 2-0. Đang đà thắng lợi, One Star Esports tiếp tục áp đảo ‘Tia chớp cam” để có được chiến thắng bản lề quan trọng. Phải đến ván đấu thứ 4 và 5 thì FPT x Flash mới có thể rút ngắn tỷ số về 2-3, tạm thời ngáng đường One Star Esports. Tuy nhiên, chưa kịp cân bằng thế trận thì One Star đã ngay lập tức lên tiếng. Cuộc chiến kết thúc khi Maris và đồng đội chốt hạ đối thủ ở tỷ số 4-2. Chiến thắng chung cuộc, One Star Esports thẳng tiến sân khấu lớn Hà Nội. Trong khi đó, FPT x Flash sẽ khép lại hành trình ĐTDV Mùa Xuân 2024 với vị trí Top 4, đánh dấu một mùa giải kiên cường và đong đầy cảm xúc, dù thua nhưng không bạc nhược.

One Star Esports khiến FPT x FLash thua 3-2 tâm phục khẩu phục


KẾT QUẢ VÒNG PLAY-OFFS VÀ BRACKET VÒNG CHUNG KẾT

Với kết quả 2 cặp trận Play-off 1 và 2 bên trên, chủ nhân tấm vé đầu tiên trong trận Chung Kết tổng thuộc về Saigon Phantom. Ở phía nhánh dưới ngày Chung Kết, GGL và 1S sẽ quyết chiến tại trận Play-off 3 cho cơ hội cuối cùng đi lên nhánh trên và tranh ngôi vô địch với Saigon Phantom!

Saigon Phantom, GG Live và One Star Esports - 3 cái tên xuất sắc sẽ có mặt sân khấu lớn - Cung thể thao Quần ngựa vào ngày 19/05 tới đây.

Những trận đấu tại sân khấu lớn hứa hẹn sẽ kịch tính và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ hết mình cho các đội tuyển của Liên Quân Mobile Việt Nam nhé!


Mọi thông tin chi tiết về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 sẽ tiếp tục được được cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Fanpage Esports Liên Quân Mobile: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác