ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU GIAI ĐOẠN 1 VÒNG BẢNG ĐẤU TRƯỜNG DANH VỌNG MÙA XUÂN 2024: NGẠO NGHỄ FAN ONE STAR ESPORTS

Viết bởi Duy Hưng

Kết thúc giai đoạn 1 – vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2024, những cái tên xuất sắc nhất có mặt trong TOP đội hình tiêu biểu đã lộ diện. Hãy cùng chúng tôi xem xem họ là ai!

Với màn thể hiện xuất sắc xuyên suốt giai đoạn 1 vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2024, người hâm mộ đội tuyển One Star Esports có quyền tự hào về những chiến binh của họ khi cả 5 đều góp mặt trong đội hình 1 của Top 3 đội hình tiêu biểu. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội trưởng Han cùng các đồng đội, xin chúc mừng One Star Esports!

Đội hình 1 – Đội hình tiêu biểu giai đoạn 1 vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2024


Với điểm số MVP ấn tượng 8.41, người đi đường giữa đầy tài năng Boka của FPT x Flash đã điền tên mình vào đội hình 2, cùng với anh là người trợ thủ chung chiến đội mang tên Yutan. Bâng, người đội trưởng của Saigon Phantom và đàn em của anh – thần đồng trẻ tuổi Phoenix cũng góp mặt ở trong đội hình này. Cái tên cuối cùng là người chơi đường tà thần Bridget của GG Live.

Đội hình 2 – Đội hình tiêu biểu giai đoạn 1 vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2024


Fish – với những nỗ lực gánh đội cùng màn trình diễn không kém phần ấn tượng cũng đã có mặt trong đội hình 3 cùng 2 người đồng đội là Jiro và Khoa. 2 chiến binh còn lại là Ciara và Bờm trong màu áo Tia chớp cam với phong độ thi đấu đáng khen ngợi suốt giai đoạn 1 cũng đã hoàn thành đội hình 3 tiêu biểu.

Đội hình 3 – Đội hình tiêu biểu giai đoạn 1 vòng bảng ĐTDV Mùa Xuân 2024


Mọi thông tin mới nhất về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 sẽ được đăng tải và cập nhật tại:

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Fanpage Cao Thủ Liên Quân: https://facebook.com/caothulqm

Tin tức khác