[CẬP NHẬT] CƠ CHẾ XỬ LÝ CÁC TRƯỜNG HỢP NẠP QUÂN HUY LẬU QUA GOOGLE PLAY

Viết bởi Long

Xin chào các Kiện Tướng,

Trong thời gian vừa qua, Hội Đồng Liên Quân tiếp tục có những đợt kiểm tra và rà soát phát hiện tài khoản gian lận. Qua đó nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm của các Kiện Tướng đối với Liên Quân Mobile, Hội Đồng Liên Quân đã phát hiện có những tài khoản lợi dụng kênh Google Play để tiến hành nạp và sử dụng quân huy lậu, tiến hành xử phạt thích đáng:

Cụ thể cơ chế xử lý như sau:

[Cập nhật ngày 13/10/2022]

Đối với người mua trang phục, sổ sứ mệnh từ các tài khoản nạp lậu:

Nhận 1 trang phục lần đầu tiên: Người vi phạm sẽ bị khóa tài khoản 7 ngày và thu hồi trang phục

Nhận 2 trang phục trở lên: Người vi phạm sẽ bị khóa tài khoản 3 tháng và thu hồi các trang phục

Nhận SSM: Người vi phạm sẽ bị khóa vĩnh viễn

[Cập nhật ngày 25/10/2021]

Đối với người mua trang phục, sổ sứ mệnh từ các tài khoản nạp lậu:

Nhận 1 trang phục lần đầu tiên: Người vi phạm sẽ bị khóa tài khoản 7 ngày và thu hồi trang phục

Nhận 2 trang phục trở lên hoặc nhận Sổ sứ mệnh: Hội đồng Liên Quân sẽ đánh giá đây là trường hợp cố tình vi phạm và sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

[Cập nhật ngày 02/08/2019]


1. Tăng hình thức xử phạt đối với người chơi lần đầu nhận đồ tặng từ người chơi khác nạp QH Lậu (từ 1 ngày -> 7 ngày)
2. Cần chú ý: Chỉ nên nhận quà tặng từ người quen biết. Nếu bị khóa do người khác cố tình sử dụng tài khoản nạp lậu gửi tặng quà -> liên hệ với bộ phận CSKH để được giải quyết

[Cập nhật ngày 04/10/2018]

Đối với các tài khoản mua và bán trang phục lậu, cả người bán và người mua đều phải chịu hình phạt.

Đối với người mua:

Lần vi phạm đầu tiên: Người vi phạm sẽ bị khóa tài khoản 1 ngày và thu hồi trang phục

Nếu vi phạm lần 2, Hội đồng Liên Quân sẽ đánh giá đây là trường hợp cố tình vi phạm và sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Lưu ý: Trong trường hợp Kiện tướng được tặng trang phục từ người lạ mặt, vui lòng chụp lại màn hình và gửi về bộ phận CSKH (tại hotro.garena.vn) để báo lại tình hình. Bộ phận CSKH sẽ xác minh thông tin nếu người tặng trang phục không nạp lậu qua GooglePlay, trang phục đó Kiện tướng có thể sử dụng bình thường.

Nếu Kiện tướng nghi ngờ về nguồn gốc bộ trang phục được tặng từ bạn bè cũng có thể gửi ảnh về bộ phận hỗ trợ để xác minh.

Hội đồng Liên Quân đã và đang lọc ra danh sách các trường hợp vi phạm nạp lậu Quân Huy

Các trường hợp nạp lậu Quân Huy sẽ bị khóa tài khoản ngay sau khi phát hiện nạp lậu

Trong vòng 01 tháng kể từ khi tài khoản bị khóa, nếu người chơi có nhu cầu muốn nạp lại Quân Huy để mở tài khoản thì có thể liên hệ bộ phận CSKH (tại hotro.garena.vn)

Sau thời hạn 01 tháng, không tiếp tục hỗ trợ mở khóa tài khoản vi phạm -> tài khoản bị khóa vĩnh viễn

Căn cứ theo Theo điều 139 và điều 140 Bộ luật hình sự 1999, sửa đổi bổ sung ngày 19/06/2009 Hội đồng liên quân đang tiến hành thu thập bằng chứng, chứng cứ đầy đủ để gửi cơ quan chức năng có thẩm quyền nhằm khởi tố truy cứu trách nhiệm đối với những trường hợp vi phạm (chi tiết vui lòng xem tại ĐÂY)

Lưu ý:

Tài khoản nạp lậu là các tài khoản NẠP Quân Huy không rõ nguồn gốc và SỬ DỤNG số Quân Huy vi phạm

Trong trường hợp người chơi nạp thẻ từ Google Play và muốn được hoàn tiền, vui lòng không sử dụng số Quân huy đã nhận được và báo với bộ phận hỗ trợ để tiến hành khấu trừ Quân Huy (các kênh nạp thẻ khác không hỗ trợ hoàn tiền)

Người chơi chỉ có thể nạp bù Quân Huy để mở khóa tài khoản 01 lần duy nhất, nếu sau khi được mở khóa người chơi vẫn tiếp tục tài phạm thì sẽ khóa vĩnh viễn và không hỗ trợ mở khóa.

Đối với các vật phẩm được tặng (Shop quà tặng) bằng Quân Huy lậu, Hội đồng Liên Quân sẽ thu hồi lại toàn bộ (dù cho tài khoản có tiến hành nạp bù hay không), người chơi vẫn phải nạp lại đầy đủ số QH đã nạp lậu để được mở khóa

Đối với những tổ chức/cá nhân lạm dụng việc nạp Quân Huy lậu để kinh doanh, Hội đồng Liên Quân sẽ có biện pháp xử lý mạnh tay về mặt pháp lý.

Vì một môi trường Liên Quân trong sạch, Hội Đồng Liên Quân đã, đang và sẽ tiếp tục có những hình phạt thích đáng cho bất kì trường hợp nào lợi dụng bug hack, phần mềm can thiệp vào hệ thống trò chơi hay có những hành động trái với quy định nhằm trục lợi bản thân.

Tin tức khác