LỊCH THI ĐẤU ĐTDV TỪ NGÀY 17/10 - 22/10: CUỘC ĐỐI ĐẦU TRỰC DIỆN CỦA NHỮNG ÔNG LỚN, THAM VỌNG TRỤ HẠNG CỦA TAMAGO AA

Viết bởi Ng.Huy

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2018 đang dần bước vào giai đoạn nước rút khi chỉ còn ba vòng đấu nữa thì vòng bảng sẽ chính khép lại cùng với Top 4 đã sớm được xác định sau vòng đấu 12. Tuy nhiên đây vẫn là một tuần đấu với hàng loạt những kèo đối đầu hấp dẫn khi kết quả của những trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thứ hạng của Top 4. Ngoài cuộc đua đầy kịch tính và căng thẳng của những đội tuyển mạnh thì Tamago AA đang tràn đầy cơ hội có thể cạnh tranh trực tiếp với BOX Gaming ở vị trí thứ 6, qua đó có được suất trụ hạng tại giải đấu.

LỊCH THI ĐẤU

Vòng 12 diễn ra vào ngày 17 và 18/10 sẽ có tâm điểm là cuộc chiến rất hấp dẫn giữa đội tuyển đang đứng đầu BXH Team Flash và những chú kì lân vàng Honor Adonis. Ngoài ra thì kèo đấu giữa BOX GamingOverClockers cũng là một trận đấu rất đáng chú ý trong vòng đấu này.

Lịch thi đấu vòng 12 với tâm điểm là trận đấu giữa ADN và FL.

Vòng 13 diễn ra vào ngày 19 và 22/10 thực sự là chảo lửa khi nó được hâm nóng bởi sức hút đến từ hai trận đấu rất hấp dẫn, đó là Team Flash đối đầu với "tân binh quái vật" OverClockerS và cuộc chiến tranh chấp thứ hạng ba và tư đầy duyên nợ giữa SWING PHANTOMHonor Adonis.

Lịch thi đấu vòng 13 là chuỗi những trận siêu kinh điển của những ông lớn cùng với tham vọng vươn lên Top 6 của "Đấng" YM và các đồng đội khi họ sẽ đối đầu trực tiếp với BOX Gaming.

TRẬN ĐẦU TÂM ĐIỂM: FL vs OCS

Rõ ràng đây là trận đấu được mong chờ nhất trong giai đoạn lượt về khi cả hai đội tuyển đều đang có phong độ rất cao. Ở lượt đi, OCS là một trong những đội tuyển hiếm hoi làm khó được XB và những người đồng đội. FL sau cú sảy chân bất ngờ trước đội tuyển đang đứng cuối bảng xếp hạng TTN thì họ đã có những lối chơi chắc chắn hơn nhưng không hề thiếu đi những pha xử lý đột biến của ADC, ProE hay XB, chiến thắng dễ dàng của họ trước ADN hay SP là minh chứng quá thuyết phục. Nhưng OCS cũng đánh bại những ông lớn ngay trong lần đầu tiên góp mặt tại giải đấu chuyên nghiệp nhờ vào những chiến thuật dị nhưng mang lại hiệu quả rất cao cùng với những cá nhân nổi bật và đột biến như ChihiroTurtle. Cuộc đối đầu không đơn thuần chỉ là cơ hội kiếm điểm của cả hai đội, mà còn là dịp để giúp hai đội khẳng định được rằng ai mới là đội tuyển có phong độ tốt nhất vòng bảng.

Bảng xếp hạng tính đến tuần 06.

Thông tin về Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2018 sẽ liên tục được cập nhật trên trang chủ và fanpage Cao Thủ Liên Quân, các bạn nhớ chú ý theo dõi!

Tin tức khác