LỊCH THI ĐẤU TUẦN 2 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2018: TÁI HIỆN CHUNG KẾT MÙA XUÂN 2018

Viết bởi H.Phong

Tuần 2 là những cuộc đụng độ tại Vòng thi đấu thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày thứ 7 và chủ nhật của tuần này 15/09 - 16/09. Cùng theo dõi lịch thi đấu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 2

Với tinh thần thi đấu đang trên đà thăng hoa, liệu OverClockers còn có thể bảo vệ thành tích bất bại của mình trước Team Flash.

Hấp dẫn hơn nữa là trận đấu tâm điểm của tuần này sẽ tái hiện lại trận Chung kết ĐTDV mùa xuân 2018, giữa Honor Adonis vs SaiGon Phantom. Với những màn thể hiện thuyết phục của SGP trong tuần thi đấu vừa rồi, có lẽ cơ hội phục thù món nợ mùa xuân của BronzeV đang là rất mong manh.

Tiếp theo sau đó vào ngày chủ nhật, BOX Gaming sẽ ra sân đối đầu với tân binh Tamago AA. Liệu họ có thể có điểm số đầu tiên tại mùa giải này, hay lại giống SMG có 1 chuỗi dài bết bát?

Và liệu Team Thái Nguyên đã sẵn sàng để thoát ra khỏi vạch xuất phát hay chưa? Câu trả lời sẽ có ở Tuần 2 ĐTDV mùa đông 2018, bắt đầu vào 18:00 ngày 15/09.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác