LỊCH THI ĐẤU TUẦN 3 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2018: CƠ HỘI KHẲNG ĐỊNH SỨC MẠNH CỦA FL, CUỘC CẠNH TRANH KHỐC LIỆT GIỮA CÁC ĐỘI Ở TOP GIỮA BXH

Viết bởi H.Phong

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2018 sẽ tiếp tục trở lại với hai vòng thi đấu diễn ra liên tiếp trong tuần thi đấu tới và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự xáo trộn đầy bất ngờ, kể cả ở vị trí top 4 nay đã được định hình phần nào sau ba vòng thi đấu đầu tiên.

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 3

Vòng thi đấu thứ 4 sẽ diễn ra thứ 4 và thứ 5 tức ngày 19 và 20/09 với những kèo thi đấu tương đối khó cho các đội tuyển nằm ở top dưới BXH.

Vòng thi đấu thứ 5 diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật ngày 22 và 23/09 với tâm điểm chú ý là cuộc chiến giữa đương kim vô địch SGP và “vua về nhì” FL.

Trận đấu tâm điểm: FL vs SGP

Không cần bàn cãi đâu sẽ là trận đấu được người hâm mộ quan tâm nhất trong tuần này khi mà hai cái tên FL và SGP đều là những đội tuyển có lượng fan hâm mộ đông đảo và có sự phục vụ của những ngôi sao chất lượng. SGP vẫn tự tin giữ nguyên bộ khung cũ ngoại trừ sự bổ sung của Blake1 ở đường giữa. Họ đã có những trận khởi đầu hoàn hảo, nhưng ngai vàng của họ đã có những sóng gió đầu tiên khi sảy chân trước một ADN có khao khát trả món nợ là quá lớn. Và trong tuần tới đây, chủ nhân của chiếc gươm danh vọng sẽ phải lần đầu đối mặt với 1 FL đang bất bại trên BXH với những XB, ProE hay ADC đang ở đỉnh cao của phong độ. Sức mạnh của FL đã được thử lửa khi họ lần lượt vượt qua những cái tên lớn ở top 4 BXH hiện tại và chắc hẳn rằng nếu có một trận thắng trước SGP, thì niềm tin vào chức vô địch năm nay của khán giả dành cho FL sẽ được củng cố hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, khán giả cũng đang rất mong chờ vào kèo đấu ở đường giữa của hai người chơi pháp sư hay nhất VN – XB và Blake1.

Bảng xếp hạng ĐTDV sau vòng 3 với chuỗi bất bại chưa thể chấm dứt của FL.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác