LỊCH THI ĐẤU TUẦN 4 ĐTDV MÙA ĐÔNG 2018: SIÊU KINH ĐIỂN “SUPER SUNDAY” ĐẦY DUYÊN NỢ

Viết bởi H.Phong

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2018 sẽ tiếp tục diễn ra trong các ngày 26,27,2830/09 cùng những cặp trận đấu vô cùng hấp dẫn và chưa từng có tiền lệ khi những ông lớn sẽ gặp mặt nhau liên tiếp, hứa hẹn sự thay đổi chóng mặt của top 4 BXH.

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 4

Vòng 6 diễn ra ngày 26 và 27/09 sẽ là những cặp trận khá dễ thở của những cái tên lớn như FL hay SGP. Nhưng với BOX thì không, ngay khi họ vừa leo lên vị trí thứ 4 đầy biến động trên BXH tuần này, họ đã phải gặp cái tên rất mạnh như ADN.

Lịch thi đấu tuần này sẽ là áp lực rất lớn đối với PS Man và các đồng đội khi họ phải bảo vệ thứ hạng của mình trước những ông lớn của top 4.

Vòng 7 xứng đáng là vòng đấu cực kì hấp dẫn khi mà SGP sẽ đối đầu với tân binh quái vật OCS và thêm vào đó là màn đối đầu thú vị và luôn luôn là tâm điểm trong mọi mùa giải: FL và BOX

Lịch thi đấu vòng 7 với siêu kinh điển đầy duyên nợ giữa FL và BOX.

Trận đấu tâm điểm: FL vs BOX

Đây chắc chắn là kèo đấu đang được tất cả chúng ta mong chờ nhất kể từ khi mùa giải bắt đầu đến giờ. BOX đang dần khẳng định lại vị thế của một ông lớn với lối chơi đa dạng và chiến thuật ổn định, cùng với việc người đi rừng mới Ara đang có phong độ rất cao. Nhưng FL hiện tại cũng đang quá mạnh về cả phong độ cũng như chiến thuật khi họ đã nghiền nát tất cả các đối thủ đáng gờm ở top 4 và chưa có dấu hiệu dừng lại. Liệu BOX có thể chấm dứt được chuỗi thắng của FL hay không khi mà những đối thủ họ đánh bại cũng không phải là những đội quá mạnh? Một cuộc đối đầu quá thú vị giữa những người đồng đội cũ trong màu áo GTV năm xưa và là cơ hội để BOX có thể khẳng định sức mạnh của mình.

Bảng xếp hạng sau vòng 5 khi BOX vươn lên hạng tư và nhà đương kim vô địch SGP lần đầu bị văng khỏi top 4 sau thất bại trước FL.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác