LỊCH THI ĐẤU TUẦN 5 GCS MÙA HÈ 2018: ONE GẶP KHÓ TRƯỚC ÔNG LỚN, TUẦN THI ĐẤU DỄ THỞ CỦA SMG

Viết bởi H.Phong

FW đả bại những ông vua thế giới AHQ, hay HKA có thắng lợi thuyết phục trước đội tuyển top 3 mùa xuân đang trải qua sự khủng hoảng về nhân sự MS… chính là những biến động đầy bất ngờ của tuần trước. Tuần thi đấu này cũng sẽ hấp dẫn không kém với những cặp trận đấu giữa những đội top trên và những đội ở phía dưới của bảng xếp hạng.

LỊCH THI ĐẤU GCS MÙA HÈ TUẦN 5

Lịch thi đấu tuần 5 có chút thay đổi nhỏ khi ngày 16/09 (Chủ Nhật) sẽ diễn ra liên tục 4 trận đấu của giải đấu thay vì 2 cặp trận/ngày như mọi khi, chi tiết như sau.

Lịch thi đấu dài hơi trong tuần thứ 5 của GCS với 4 trận đấu bắt đầu từ 15h chiều cho đến 19h30.

Link livestream: Facebook, YoutubeGarena Live

Trận đấu tâm điểm: JT vs ONE

Sẽ rất khó để có thể chỉ ra đâu sẽ là trận thi đấu tâm điểm nhất trong tuần này nhưng nổi bật hơn cả sẽ là màn đối đầu của ONE và JT. Ở tuần thi đấu trước, ONE tưởng chừng như đang khá tự tin trước một SMG đang chìm trong thất bại, nhưng cuối cùng thì đội tuyển này vẫn là khắc tinh của anh chàng XianYo và các đồng đội. Dù bị chỉ trích là đang hụt hơi trong cuộc đua với các đối thủ lớn khác kể từ giải mùa xuân, ONE vẫn còn rất nhiều cơ hội để thể hiện sức mạnh của mình với một bộ khung vững chắc giữa các thành viên đã gắn bó rất lâu. Nhưng tuần này liều thuốc thử của họ không ai khác là kẻ đang bất bại tại GCS – JT.

Neil và các đồng đội đang có một phong độ hủy diệt và họ sẵn sàng đè bẹp bất cứ đối thủ nào, kể cả đương kim vô địch thế giới. Đây sẽ là một bài toán rất khó cho ONE nhưng nếu họ quyết tâm muốn chấm dứt chuỗi thua sau thất bại tuần trước và đem những chiến thuật mới lạ, khác biệt mà mình từng thể hiện như các mùa giải trước, thì họ hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước một JT quá tinh quái.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển mà bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác