KHÔNG CHỈ CÓ GƯƠM VÀ KHIÊN DANH VỌNG, LIÊN QUÂN ĐÃ CÓ BIỂU TƯỢNG VÔ ĐỊCH MỚI CỰC KÌ HOÀNH TRÁNG

Viết bởi Panda

Bên cạnh Gươm Danh Vọng và Khiên Danh Vọng, biểu tượng của giải đấu cao nhất Liên Quân Mobile: Đấu Trường Danh Vọng, năm nay Hội Đồng Liên Quân quyết định dành sự quan tâm nhiều hơn cho các giải đấu Cộng Đồng, cụ thể là Tứ Phương Đại Chiến, diễn ra trên 63 tỉnh thành Việt Nam. Đây là giải đấu đóng vai trò tiền đề, một bước đệm cho các tuyển thủ có mong muốn hướng tới thi đấu chuyên nghiệp. 2 đội tuyển mạnh nhất sẽ giành được tấm vé lên thi đấu tại Đấu Trường Danh Vọng Series B - giải đấu bán chuyên nghiệp của Liên Quân Mobile.


Tứ Phương Đại Chiến mùa Xuân 2021 Hội Đồng Liên Quân đã tạo điều kiện cho các đội tuyển thi đấu tại Studio để trải nghiệm cảm giác thi đấu chuyên nghiệp, điều chưa từng có trước đây trong một giải đấu Cộng Đồng. Chưa dừng lại ở đó, Tứ Phương Đại Chiến mùa Xuân 2021 chào đón sự xuất hiện của Mũ Quang Vinh - biểu tượng vô địch thứ 3 của Liên Quân. Nếu như coi Gươm Danh Vọng và Khiên Danh Vọng là biểu tượng của đội tuyển xuất sắc nhất Việt Nam thì Mũ Quang Vinh chính là biểu tượng cao nhất cho Cộng Đồng Liên Quân trên quy mô toàn quốc.

BIỂU TƯỢNG CỦA CỘNG ĐỒNG LIÊN QUÂN VIỆT NAM - MŨ QUANG VINH

Mũ Quang Vinh là biểu tượng của Cộng Đồng Liên Quân, được thiết kế dựa trên hình tượng chiếc mũ của trang phục Thane Quang Vinh. Mũ Quang Vinh đại diện cho trí tuệ, tinh thần gắn kết của Cộng Đồng Liên Quân khắp 63 tỉnh thành.

Tứ Phương Đại Chiến 2021 đã xác định được 2 cái tên sáng giá nhất bước vào vòng chung kết đó là Khánh Hòa sau khi tỏa sáng tại vị trí dẫn đầu sau vòng bảng và Hải Phòng sau khi xuất sắc vượt qua TP.Hồ Chí Minh tại vòng Playoff. Như vậy 2 cái tên chắc chắn có mặt trong Đấu Trường Danh Vọng Series B đã được xác định, đó chính là Hải Phòng và Khánh Hòa. Nhưng điều quan trọng hơn là chúng ta vẫn cần tìm ra đội tuyển/tỉnh thành đầu tiên chạm tay vào biểu tượng danh giá nhất của Cộng Đồng Liên Quân Mobile - chiếc Mũ Quang Vinh đầu tiên.

Với sự đầu tư vượt trội trong năm nay, giải đấu Tứ Phương Đại Chiến đang chiếm được nhiều sự quan tâm hơn từ phía Cộng Đồng Liên Quân. Cùng theo dõi vòng chung kết của Tứ Phương Đại Chiến được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng chính thức của Garena Liên Quân Esports vào 16h00 ngày 21/03 này để tìm ra ai sẽ là chủ nhân của Mũ Quang Vinh đầu tiên của Liên Quân Mobile nhé!

Tin tức khác