SAIGON PHANTOM - HỔ MỌC THÊM CÁNH TẠI GIẢI MÙA ĐÔNG

Viết bởi MinhBi

Một cái tên đã nổi bật trong suốt mùa hè, với khả năng phô diễn kỹ năng mạnh mẽ, cũng là đội tuyển Việt Nam vào sâu nhất trong của giải đấu Garena TOG 2017. Saigon Phantom (SGP) luôn là cái tên siêu hot trong các giải đấu và luôn được các fan hâm mộ mong chờ mỗi khi có giải đấu diễn ra.

SaigonPhantom đại diện Việt Nam trong giải đấu TOG 2017

Được thành lập chính thức vào những ngày cuối mùa 1, họ nhanh chóng tiến vào giải ĐTHT mùa xuân 2017 đầy khí thế đánh bại các đội khu vực miền Nam. Thế nhưng, do một chút thiếu may mắn, họ chỉ dừng chân tại Top 4 giải mùa xuân đầy đáng tiếc sau những trận thua trước các đối thủ trực tiếp. Điều này vô tình đẩy SGP phải xuống đánh từ vòng loại để tiến đến giải mùa hè nhưng một lần nữa, những chàng trai này chứng tỏ họ sinh ra là để thuộc về giải đấu cấp cao nhất của Liên Quân Việt Nam.

Thất bại dẫn đến việc SGP dừng chân ở Top4 Đấu Trường Mùa Xuân

Vươn lên dẫn đầu vòng bảng từ tình thế suýt bị loại khỏi Top 4, SGP chễm trệ đợi sẵn trong trận chung kết của vòng play-off. Dù bị khuất phục trước một ME quá kiên cường tại giải trong nước nhưng dù sao SGP vẫn cầm chắc chiếc vé tiến tới giải quốc tế đầu tiên của Liên Quân Mobile - Garena TOG 2017. Rồi một lần nữa, SGP chứng tỏ bản lĩnh của đội tuyển hàng đầu Việt Nam khi vượt qua vòng bảng có tới hai đội Đài Loan. Bị đại diện cuối cùng của khu vực này là ahq White khuất phục trong trận bán kết nhưng đây không phải là cánh cửa đóng lại mà có lẽ là bước khởi đầu cho một thời kỳ hoàng kim của SGP.

Ván thắng đầy cảm xúc của SGP trước hạt giống số 1 Đài Loan lúc đó - ahq Red

Yamate - Người anh cả đóng vai trò thủ lĩnh

Khi mà team SGP có thể nói là “bỡ ngỡ’ và chỉ dừng chân ở hạng 4 tại giải mùa xuân thì một tuyển thủ đã xuất hiện làm đầu tàu và gắn kết các thành viên lại với nhau, đó chính là Yamate - cựu tuyển thủ của CanTho Exodia. Sức mạnh của SGP vốn đã dần ổn định thì nay càng mạnh hơn bao giờ hết kể từ khi anh chàng này gia nhập. Yamate chính là mảnh ghép còn thiếu để làm nên một bức tranh tổng thể đầy bản sắc của SGP. Một trái tim nóng với cái đầu lạnh, Yamate là người anh cả đóng vai trò thủ lĩnh dẫn dắt những người em tiến lên phía trước.

SGP Yamate - Mảnh ghép kết nối các thành viên

SGP - Hổ mọc thêm cánh với BronzeV

Với việc ME đã mất hết trụ cột, SGP mặc nhiên được đa phần người hâm mộ đánh giá là đội tuyển số 1 tham dự giải đấu mùa đông. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, họ còn nâng cấp sức mạnh của mình lên một tầm cao mới bằng việc chiêu mộ một trong những người solo đường hay nhất Việt Nam - BronzeV. Bản hợp đồng "bom tấn" này giúp SGP được ví như một chú hổ mọc thêm cánh. Với lượng tướng đa dạng cùng sự tinh quái trong lối chơi, cựu tuyển thủ ME chắc chắn sẽ khiến đối thủ phải đau đầu và qua đó sẽ tạo nhiều khoảng trống cho các sát thương chủ lực như Deft hay Luv95 có cơ hội được xanh xao nhiềuhownz.

Pha xử lý đẹp mắt không tưởng của BronzeV

Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017 sẽ chính thức khởi tranh kể từ ngày 16/09 vào khung giờ quen thuộc 17h00 - 20h00 T7 và CN hàng tuần. Với thực lực hiện tại, liệu SGP có lần đầu bước lên ngôi vô địch để mở ra một kỷ nguyên mới? Liệu BronzeV có duy trì được phong độ để góp công đưa đội tuyển mới của anh lên ngôi như đã từng làm? Một mùa giải thú vị đang chờ đón các bạn.

Mọi thông tin chi tiết về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017, các bạn có thể cập nhật trên trang chủ hoặc fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN.

Tin tức khác