SỰ KIỆN SĂN QUÀ LIÊN QUÂN TRÊN ỨNG DỤNG SHOPEE ĐÃ TRỞ LẠI

Viết bởi Châu

Tiếp nối thành công của chương trình cũ, Shopee cùng Liên Quân Mobile mang đến bạn chương trình tháng 3 2024 tên "Thử vận đầu xuân, săn quà Liên Quân". Chương trình ưu đãi duy nhất cho người chơi từ sàn thương mại điện tử Shopee cùng Liên Quân Mobile với hàng ngàn mã đổi vật phẩm Liên Quân cùng ưu đãi mua sắm trên ứng dụng Shopee.

Chương trình hoàn toàn miễn phí cho người tham gia. Với mỗi lượt mở quà thành công, Người dùng Shopee sẽ nhận được 01 trong các quà tặng sau:

- Mã đổi vật phẩm Liên Quân Mobile

- Mã giảm giá Shopee: 01 Mã giảm giá 20.000Đ khi mua sản phẩm bất kỳ trên Shopee

- Hoặc hàng ngàn Shopee Xu dùng để tích lũy mua hàng trên ứng dụng Shopee.

Danh sách các quà tặng ngẫu nhiên mã đổi vật phẩm Liên Quân Mobile như sau:

- 01 trang phục trong Shop 799QH

- 01 trang phục trong Shop 399QH

- 10 Đá tiến hóa Nakroth

- 20 Đá tiến hóa Valhein cơ bản

- 10 Giấy vẽ bùa Huyền bí

- 05 Giấy vẽ bùa Huyền bí

Ở lần thứ 3 liên tiếp hợp tác cùng Liên Quân Mobile, Shopee còn đưa tới cho bạn những ưu đãi hấp dẫn để trải nghiệm mua sắm trên ứng dụng Shopee.

- Đối với người chơi chưa mua hàng trên tài khoản Shopee liên kết: Mã giảm giá 50K/ 60K và mã Miễn Phí Ship 300K cho đơn hàng đầu tiên trên Shopee.

- Đối với những người chơi đã có đơn hàng thành công trên Shopee: Ưu đãi bộ sưu tập Hàng Hiệu giảm 50%

- Số lượng ưu đãi có hạn và chỉ có trên Shopee.

----

HƯỚNG DẪN BẠN THAM GIA SĂN QUÀ LIÊN QUÂN TRÊN SHOPEE

Từ nay đến hết ngày 10/03/2024, bạn tham gia theo cách như sau:

Bước 1: Truy cập Bạn tham gia đăng nhập vào tài khoản Shopee hợp lệ và truy cập trang chương trình https://shopee.vn/san-qua-Lien-Quan-tren-Shopee

Bước 2: Mở hộp quà may mắn

Mỗi bạn tham gia có 1 lượt để mở ô quà may mắn. Khi bấm mở quà, người tham gia sẽ nhận ngẫu nhiên 1 trong những phần quà từ Shopee và Liên Quân Mobile là mã đổi vật phẩm Liên Quân hoặc ưu đãi khác từ Shopee.

Lưu ý:

Số lượng quà tặng có hạn và sẽ được ưu tiên cho Người dùng mở quà thành công sớm hơn.

Chương trình có thể kết thúc trước thời gian trên khi hết quà tặng mà không cần thông báo trước Mỗi tài khoản Shopee chỉ được nhận và sử dụng tối đa 01 Mã giảm giá Shopee trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Mỗi tài khoản Liên Quân Mobile tham gia chỉ được nhận và sử dụng tối đa 01 mã đổi vật phẩm Liên Quân Mobile.

Đối với phần thưởng là mã đổi vật phẩm Liên Quân: Chi tiết thông tin mã đổi sẽ được gửi đến bạn qua thông báo ứng dụng Shopee trong vòng 24H. Truy cập trang chương trình https://shopee.vn/san-qua-Lien-Quan-tren-Shopee để tìm hiểu thêm cách thức tham gia và nhận thưởng nhé!

Mọi thông tin thắc mắc về chương trình sẽ được cập nhật tại: Trang chủ chương trình: https://shopee.vn/san-qua-Lien-Quan-tren-Shopee

Tin tức khác