TỔNG KẾT GCS TUẦN 7 + LTĐ TUẦN 8: SMG LẬT ĐỔ JT - MỘT RỪNG ĐÃ CÓ 2 HỔ

Viết bởi H.Phong


Tuần thi đấu thứ 7 giải GCS Mùa hè 2018 đã khép lại với màn lật đổ JT đầy ngoạn mục của SMG, đồng nghĩa với việc FW vươn lên đứng ở vị trí số 1 trên BXH ngang hàng so với JT sau khi có 2 chiến thắng liên tiếp. Hãy cùng nhìn lại những diễn biến chính của tuần thi đấu này.

TỔNG HỢP VIDEO TRẬN ĐẤU

Mở màn cho tuần thi đấu thứ 7 là chiến thắng nhẹ nhàng của JT trước đội tuyển HKA. Màn thể hiện xuất sắc của Neil cùng đồng đội đã đem về chiến thắng 2-0 cho JT Team trước sự đáp trả yếu ớt của HKA.

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 HKA 0 - 2 JT 1 ĐÂY
2 ĐÂY
2 AHQ 1 - 2 ONE 1 ĐÂY
2 ĐÂY
3 ĐÂY
3 SMG 1 - 2 MAD 1 ĐÂY
2 ĐÂY
3 ĐÂY
4 MS 0 - 2 FW 1 ĐÂY
2 ĐÂY
5 MAD 0 - 2 AHQ 1 ĐÂY
2 ĐÂY
6 MS 2 - 1 ONE 1 ĐÂY
2 ĐÂY
3 ĐÂY
7 FW 2 - 0 HKA 1 ĐÂY
2 ĐÂY
8 SMG 2 - 0 JT 1 ĐÂY
2 ĐÂY

JT bất ngờ nhận trái đắng khi để thua chóng vánh trước đội tuyển SMG với tỷ số 0-2. Chấm dứt mạch trận thắng bất bại của JT Team, qua đó ngang bằng hệ số với FW trên BXH.

Cảm xúc vỡ òa của các thành viên team SMG và khán giả khi trải qua một trận đấu đầy mãn nhãn và thăng hoa.

KẾT QUẢ THI ĐẤU TUẦN 7

Tuần thi đấu thứ 7 khép lại với rất nhiều sự lột xác khi các đội top dưới đã bứt phá dành chiến thắng trước những ông lớn nằm trong top 4 BXH, đơn cử là trận MS vs ONE và SMG vs JT.

MS với việc hạ gục ONE - đội tuyển nằm top 4 trên BXH, khiến các thành viên MS có được chiến thắng đầu tay của mình, kết thúc chuỗi thua 7 trận liên tục.

BẢNG XẾP HẠNG

Mặc dù các đội top dưới đã có nhiều đột phá và giành chiến thắng trước các ông lớn top 4, nhưng hệ số trên Bảng Xếp Hạng vẫn không thay đổi gì nhiều. Với việc để thua cay đắng trước SMG nhưng JT Team vẫn ngẩng cao đầu khi vẫn giữ được vị thế top 1 của mình trên BXH cùng với FW.

LỊCH THI ĐẤU TUẦN 8: TOP 4 SO TÀI

Tuần thi đấu thứ 8 sẽ được tiếp tục diễn ra vào thứ 5, thứ 6 và thứ 7 các ngày 4 - 6/10. Với 8 cặp đấu dài hơi hứa hẹn cực nhiều bất ngờ cùng sự xáo trộn trên bảng xếp hạng. Hai trận đấu đầu tiên của ngày 4/10 sẽ được chúng tôi livestream trên Youtube và Garena Live.

Trận đấu tâm điểm giữa FW vs JT “Kẻ tám lạng, người nửa cân” sẽ diễn ra vào lúc 14:30 thứ 7 ngày 6/10 hứa hẹn rất nhiều pha kịch tính và màn so tài chiến thuật cân não.

Hãy cùng đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích. Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác