TỨ KẾT AWC NGÀY 21/07: THÁI LAN VÀ HÀN QUỐC ĐI TIẾP VÀO BÁN KẾT!

Viết bởi Lucy


Vòng Tứ kết AWC 2018 với các kèo đấu BO5 đã chính thức bắt đầu bằng 2 cặp thi đấu giữa Thái Lan - TPEwc và Hàn Quốc - Bắc Mỹ trong ngày hôm nay. Hãy cùng điểm lại những diễn biến chính của vòng đấu này.

Cherie vẫn luôn là Key Player kiến tạo nên chiến thắng hoàn hảo của Đội tuyển Thái Lan

TỔNG KẾT VIDEO TRẬN ĐẤU

Cả hai trận đấu đều diễn ra theo một kịch bản khá giống nhau khi Thái Lan và Hàn Quốc đều đè bẹp đối thủ của họ là TPEwc và Bắc Mỹ với tỷ số cách biệt 3 - 0.

STT TRẬN ĐẤU VÁN LINK VÁN ĐẤU
1 THÁI LAN 3 - 0 TPEwc 1 Tại đây
2 Tại đây
3 Tại đây
2 BẮC MỸ 0 - 3 HÀN QUỐC 1 Tại đây
2 Tại đây
3 Tại đây

TPEwc bất ngờ tan vỡ quá nhanh chóng khi đội tuyển Thái Lan thi cực kỳ xuất thần với hàng loạt Trick & Tip dị và độc cùng rất nhiều màn Wombo Combo thần thánh của các thành viên.

KẾT QUẢ NGÀY THI ĐẤU

XianYo và đồng đội đã chính thức dừng chân tại AWC năm nay khi thua trắng trước ứng cử viên vô địch Thái Lan. Hàn Quốc tiếp tục thể hiện được phong độ đỉnh cao của mình khi thi đấu hoàn hảo không hề có sai lầm khi có được chiến thắng 3 - 0 dễ dàng trước Bắc Mỹ cùng một perfect-game trước đối thủ.

Thái Lan và Hàn Quốc tiếp tục tiến vào Bán kết và đối đầu với đội thắng cuộc trong 2 cặp đấu ngày mai 21/07.

LỊCH THI ĐẤU NGÀY MAI 22/07

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu vào 10:30 ngày mai 22/07 trước đối thủ đầy duyên nợ là đội tuyển Trung Quốc. Trận đấu đáng mong chờ giữa hai đối thủ khá cân kèo là TPE vs Thái Lan WC sẽ diễn ra vào 8:00 sáng cùng ngày.

Liệu đội tuyển Việt Nam có trả được món nợ trong trận thua đáng tiếc trước Trung Quốc tại Boot Camp vừa qua? Hai cái tên cuối cùng bước vào bán kết để so tài với Hàn Quốc và Thái Lan là ai?

Đón xem và cổ vũ đội tuyển Việt Nam trên kênh Youtube Garena Liên Quân MobileNIMO TV.

Thông tin về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trên Website https://awc.lienquan.garena.vn/ và fanpage Cao Thủ Liên Quân. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Tin tức khác