TOP TƯỚNG NỮ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TRONG LIÊN QUÂN MOBILE

Những tướng nữ xinh đẹp, lộng lẫy với bộ sức mạnh không thể xem thường luôn có sức cuốn hút không thể chối từ với các kiện tướng đúng không nào? Tròng bài viết tuần này, Hội Đồng sẽ điểm mặt lại những bóng hồng được các kiện tướng ưu ái nhất trong Liên Quân nhé!

Tướng Krixi

Cái tên đầu tiên, không ai khác chính là Krixi - nàng tiên của khu rừng. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, hoạt bát cùng bộ kỹ năng cấu rỉa cực kỳ mạnh mẽ, Krixi đã hoàn toàn chinh phục được những kiện tướng khó tính nhất. Là một pháp sư ổn định ở đường giữa, những chiêu thức của cô nàng có sát thương phép cực kỳ đáng nể. Cùng với đó là khả năng bắt lẻ hay outplay rất hiệu quả trong giao tranh nhờ chiêu thức Bão Lá, Krixi có thể đồng thời gây sát thương và hất tung kẻ địch khi sử dụng skill này.

Tướng Payna

Là một vị tướng trợ thủ có khả năng khống chế và hồi máu xuất sắc cho cả team. Nữ tướng Payna đã liên tục làm mưa, làm gió tại các trận đấu xếp hạng. Mặc cho bản thân có bộ kỹ năng khá khó sử dụng nhưng cũng không thể ngăn cản được việc cô nàng này trở thành top pick của các kiện tướng. Nhiêu đó thôi cũng đủ chứng minh sự “khó chịu” đến từ những chiêu thức khống chế và khả năng gây sát thương phép của cô nàng xinh đẹp Payna.

Điêu Thuyền

Rõ ràng thì Điêu Thuyền là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, kiều diễm cùng những skin không thể bắt mắt hơn, Điêu Thuyền đã hoàn toàn hút hồn những game thủ chẳng khác gì hút hồn Lữ Bố. Nhưng để chắc chắn mình không phải là một bình hoa di động, nữ tướng này sẽ cực kỳ nguy hiểm với bất kỳ ai nhận được những đòn sát thương của cô nàng. Điêu Thuyền hoàn toàn có thể khống chế cứng đối thủ ở chiêu Tuyết Liên và sốc sát thương bằng chiêu Sương Giá. Thêm vào đó nội tại Nữ Hoàng Băng Tuyết còn giúp Điêu Thuyền tạo được lớp lá chắn giúp chặn hoàn toàn một kỹ năng, bao gồm cả sát thương và hiệu ứng khống chế từ đối thủ.

Tướng Tel’Annas

Là một xạ thủ được đánh giá cao bởi hiệu ứng khống chế và khả năng sát thương chí mạng Nữ Vương Tinh Linh Tel’Annas luôn là nữ tướng chưa bao giờ ngừng “hot” trong Liên Quân. Đặc biệt, Tel’Annas vốn đã sở hữu một tầm bắn cực xa, còn được buff thêm tầm đánh nhờ chiêu thức Ưng Nhãn, điều này khiến cô nàng có khả năng cấu rỉa máu rất tốt và đẩy trụ cực khỏe. Các kiện tướng có thể tận dụng ưu điểm này để tối đa hóa sát thương của nữ vương này.

Tin tức khác