[17H00 NGÀY 07/10] CTQ7 VS GAMETV: ĐẠI CHIẾN TOP 4

Viết bởi MinhBi

Càng ngày ĐTDV mùa đông càng hấp dẫn bởi cánh cửa để có được 2 tấm vé tham dự giải AIC tại Seoul Hàn Quốc ngày càng khép lại. Những cuộc chiến để có thể chen chân vào Top 4 ngày càng khốc liệt, và ở vòng 9 này cuộc chiến giữa GameTV và CTQ7 là một cuộc chiến tương tự. Khi mà ai thắng cũng có nghĩa là sẽ đẩy người còn lại ra khỏi Top 4 dễ dàng.

CTQ7

Vị trí trên BXH của CTQ7 từ đầu mùa tới giờ là một biểu đồ dốc xuống. Cách đánh rời rạc, đơn thuần là những màn phô diễn cá nhân và chưa hề có tính tập thể, có lẽ đó chính là những gì CTQ7 thể hiện gần đây.

CTQ7 có thực sự là một tập thể?

Có nhiều thành viên khá bá đạo bởi có kỹ năng tốt, nhưng dường như CTQ7 đang phung phí đi điều này. Nếu chứng kiến cách CTQ7 chiến đấu thì nó giống như một trận Rank đơn bình thường không hơn không kém. Có lẽ CTQ7 cần phải nhìn nhận lại bản thân trước khi bước vào cuộc chiến của Top 4 đầy cam go.

Nhật Tân hiện có KDA và MVP khá cao trong suốt 3 tuần thi đấu.

GameTV

Khác với CTQ7, điều mà GameTV vướng phái chính là sự liên kết của các thành viên. Có lẽ do việc mới thay máu gần như toàn bộ nên việc phối hợp của các thành viên còn khá khói khăn. Điều đó là dễ hiểu, nhưng bây giờ là những vòng cuối và chắc chắn không còn thời gian để thử nghiệm bất kỳ điều gì.

GameTV - Một đội hình chưa thể hòa hợp.

Suốt ba tuần thi đấu, GameTV chưa thể hiện được quá nhiều, thậm chí là thất bại khá thảm trước Alpha Team. Một đội hình rời rạc trong cả nhưng pha giao tranh, một đội hình không hiểu ý nhau từ những giây phút đầu. Dường như đối với GameTV, họ đơn thuần là những phút lóe sáng của vài thành viên nổi trội.

XB là một điểm sáng mà GameTV có

Đại chiến Top 4

Đây là sẽ là thách thức cho cả 2 bên, bởi cả hai đều cần điểm để có thể đẩy xa mọi đối thủ và chắc ghế trong Top 1, hơn nữa cả hai đội đều có điểm số không quá là cách biệt nên cuộc chiến này sẽ khá là cam go, bởi bất kỳ ai thắng cũng có nghĩa là đẩy người con lại xa rời Top 4 hơn.

Bảng xếp hạng cho thấy, GameTV và CTQ7 chỉ thua nhau ở hiệu số.

CTQ7 sau khá nhiều thất bài, thì đã đến lúc vực dậy và chiến đấu mạnh mẽ như Wepro đã chiến đấu ở ĐTDV mùa hè. Còn GameTV, họ cần sự chắc chắn bởi nếu không giành chiến thắng thì ở các vòng sau họ càng khó có thể lấy điểm để lọt vào Top 4.

Cuộc chiến này càng khốc liệt hơn, bởi ngoài giải thưởng ra còn 2 tấm vé để bay tới Seoul Hàn Quốc tham dự giải đấu chuyên nghiệp AIC vào tháng 11 tới.

Thông tin giải đấu các Kiện Tướng có thể cập nhật thêm tại ĐÂY

Hãy cùng theo dõi những diến biến có thể xảy ra trong vòng đấu thứ 9 vào lúc 17h00 ngày 7/10 và trực tiếp trên Garena Live.

Mọi thông tin chi tiết về giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa đông 2017, các bạn có thể cập nhật trên trang chủ hoặc fanpage CAO THỦ LIÊN QUÂN

Tin tức khác