XÂY DỰNG BỘ NGỌC BỔ TRỢ CHO ENZO NHƯ THẾ NÀO CHO HỢP LÝ?

Viết bởi Hanayuki

Xin chào các Kiện Tướng

Enzo là một vị tướng Sát Thủ mới vừa gia nhập Đấu Trường Liên Quân. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn và bộ kỹ năng khó sử dụng nhưng lại vô cùng bá đạo, chắc chắn Enzo sẽ là một lựa chọn mới dành cho các Kiện Tướng trong thời gian tới. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân xây dựng bộ bảng ngọc bổ trợ phù hợp với Enzo nào.

Ngọc Đỏ

Là một Sát Thủ thực thụ nên chắc chắn khu rừng là nơi Enzo phải thuộc về rồi đúng không nào. Vậy nên chúng ta hãy tập trung xây dựng một bảng ngọc phù hợp nhất cho hắn ở vị trí Đi Rừng nhé, các vị trí khác để các Kiện Tướng tự khám phá sẽ thú vị hơn.

Với vị trí sở trường là một Sát Thủ thì sát thương là thứ mà Enzo không hề thiếu, đặc biệt với nội tại tăng đến 35% sát thương vật lý cơ bản khi Enzo sử dụng các đòn tấn công tầm xa nên cái hắn cần nhất trong giai đoạn đầu chính là Ngọc Đỏ tăng tốc độ tấn công rồi.

Thông thường các Kiện Tướng sẽ sử dụng 10 x ĐỎ III TỐC ĐÁNH/TỈ LỆ CHÍ MẠNG để gia tăng được tốc độ tiêu diệt quái vật trong rừng một cách tốt nhất, bên cạnh đó một ít tỉ lệ chí mạng cộng thêm sẽ giúp các Kiện Tướng có các biến số bất ngờ trong những cuộc đụng độ với đối thủ từ sớm, 5%tỉ lệ chí mạng tướng đương với 5/100 lần ra đòn đánh thường. Nếu như các Kiện Tướng miệt mài ở trong rừng mà chưa xuất hiện một đòn đánh chí mạng nào thì hãy chạy ngay ra đường và tấn công đối thủ đi bởi lúc này có thể đòn đánh chí mạng sẽ xuất hiện trong giao tranh đấy.

Tuy nhiên nếu các Kiện Tướng không có máu cờ bạc trong người thì có thể sử dụng 4 x ĐỎ III CÔNG VẬT LÝ và 6 x ĐỎ III TỐC ĐÁNH/TỈ LỆ CHÍ MẠNG để tặng thêm 13 sát thương cơ bản cũng hoàn toàn ổn nhé.

Ngọc Tím

Gần như mặc định bất kỳ Sát Thủ Đi Rừng nào cũng lấy 10 x TÍM III TỐC ĐÁNH/TỐC CHẠY bởi sự hiệu quả mà nó mang lại đối với một vị tướng cần phải sử dụng rất nhiều các đòn đánh thường liên tục. Vậy nên Hội Đồng khó có thể bỏ qua được viên ngọc tím cấp 3 này trong bảng ngọc của Enzo được.

Tuy nhiên chúng ta cũng cần xem xét một chút về bộ kỹ năng của Enzo hoàn toàn không có các kỹ năng có khả năng dọn dẹp quái rừng ổn mà chỉ toàn là chiêu thức dùng để giao tranh, đánh nhau là chính. Vậy nên khả năng đi rừng của Enzo sẽ khá vất vả và mất không ít lượng máu cần thiết khi phải chống chịu các đòn tấn công của quái rừng đâu.

Các Kiện Tướng có thể sử dụng 4 x TÍM III HÚT MÁU và 6 x TÍM III TỐC ĐÁNH/TỐC CHẠY để tăng khả năng trụ được trong rừng mà không mất quá nhiều máu cũng như thời gian của Enzo.

Với bộ ngọc bổ trợ tím trên thì các Kiện Tướng chưa từng đi rừng và sử dụng Enzo hoàn toàn có thể sống khỏe trong rừng mà chẳng cần đồng đội trợ giúp luôn.

Ngọc Xanh

Đối với Enzo mà nói thì hắn dựa khá nhiều vào các đòn đánh tay, kỹ năng cũng cộng thêm bằng sát thương vật lý vậy nên 10 xNgọc xanh cấp III Công vật lý/ Xuyên giáp chính là thứ mà hắn cần nhất. Ngoài ra hắn cũng cần có càng nhiều xuyên giáp càng tốt để tối đa hoá được sát thương đầu ra của mình.

Tất nhiên các Kiện Tướng có thể sử dụng thêm các loại ngọc xanh khác như giảm thời gian hồi chiêu, giáp, máu nếu chưa có đủ điều kiện. Tuy nhiên chắc chắn Ngọc xanh cấp III Công vật lý/ Xuyên giáp vẫn là loại ngọc cần thiết nhất dành cho Enzo đấy.

Tin tức khác